Tử vi mới nhất thứ Hai ngày 27/6/2016 của 12 cung hoàng đạo

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tử vi ngày 27/6 – dự báo về tình cảm, công việc,... cho 12 cung Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử

Tử vi mới nhất thứ 2 ngày 27/6/2016 của 12 cung hoàng đạo Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp, Ma Kết, Nhân Mã, Kim Ngưu.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạn cảm thấy bề ngoài của mình thật kinh khủng, và đó là nguyên nhân khiến bạn muốn bước ra ngoài và làm điều gì đó để thay đổi bản thân. Nếu có thể, hãy mua cho mình một vài bộ quần áo mới và tham gia những hoạt động xã hội mà bạn cảm thấy thích thú. Nó sẽ giúp bạn nâng cao sức khỏe, cũng như tăng cường sự tự tin của bản thân.

Màu may mắn của Bạch Dương

Màu đỏ, đặc biệt là màu đỏ tươi lấp lánh, chính là màu sắc biểu trưng của Dương Cưu. Ngoài ra, màu trắng – biểu tượng của sự tinh khiết và trong sáng cũng không thể thiếu được trong gam màu của Dương Cưu đâu nhé!

Xếp thứ 2 sau màu đỏ là gam màu xanh nước biển, xanh da trời.

Con số may mắn của Bạch Dương ngày 27/6/2016 là 26, 6

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Bạn cảm thấy bề ngoài của mình thật kinh khủng, và đó là nguyên nhân khiến bạn muốn bước ra ngoài và làm điều gì đó để thay đổi bản thân. Nếu có thể, hãy mua cho mình một vài bộ quần áo mới và tham gia những hoạt động xã hội mà bạn cảm thấy thích thú. Nó sẽ giúp bạn nâng cao sức khỏe, cũng như tăng cường sự tự tin của bản thân.

Màu may mắn của Kim Ngưu

Màu nâu hóa ra lại phù hợp với những cô nàng Kim Ngưu hơn cả. Xếp thứ 2 trong danh sách các màu mang lại may mắn cho Kim Ngưu là Màu xanh với những sắc thái khác nhau như màu xanh lá cây, màu xanh nhạt đều là màu sắc đặc trưng của Kim Ngưu. Một sự lựa chọn khác chính là sự pha trộn hài hoà giữa màu xanh và màu vàng vừa mang ý nghĩa chỉ sự sinh sôi, phát triển vừa thể hiện sự nhẹ nhàng, tinh tế của cái nắng những ngày tháng năm.

Con số may mắn của Bạch Dương ngày 27/6/2016 là 26, 6

Song Tử (21/5 – 20/6)

Kế hoạch tụ tập với bạn bè có thể bị trì hoãn lại bởi những trách nhiệm mà bạn cần gánh vác vào hôm nay. Điều này ảnh hưởng không hề nhẹ tới mối quan hệ của bạn, đặc biệt là khi một người bạn trong nhóm đang gặp phải một số rắc rối và rất cần tìm đến bạn để chia sẻ và nhận được một vài lời khuyên. Nếu có thể, hãy tranh thủ thời gian, chủ động bắt chuyện để người ấy bớt đi phần nào lo lắng bất an bạn nhé.

Màu may mắn của Song Tử

Với tư duy sáng tạo và có tinh thần học hỏi cao, Song Sinh sẽ luôn được kích thích và khích lệ bởi những điều mới mẻ. Bởi thế, những người sinh ra trong cung này chính là biểu tượng hoàn hảo của màu vàng – màu sắc của trí tuệ.

Bên cạnh đó, màu cam nhạt cũng là đặc trưng của Song Sinh.

Con số may mắn của Song Tử ngày 27/6/2016 là 34, 8

Tử vi mới nhất thứ Hai ngày 27/6/2016 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi mới nhất thứ Hai ngày 27/6/2016 của 12 cung hoàng đạo

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Nếu bạn muốn kiếm thêm tiền, cách duy nhất bạn có thể là làm việc chăm chỉ hơn. Dành thêm nhiều thời gian cho công việc, hay cố gắng xoay sở để được giao nhiều nhiệm vụ hơn. Bạn sẽ chấp nhận tất cả vì mục đích của mình. Dù suy nghĩ cũng như những điều kiện khác bên trong con người không ủng hộ bạn, hãy cứ tự tin rằng cuối cùng bạn sẽ hoàn thành tốt thôi.

Màu may mắn của Cự Giải

Màu sắc của Cự Giải như sự phản chiếu hình ảnh ánh trăng và dòng nước. Do đó, Cự Giải chính là biểu tượng của màu bạc, ngọc trai và màu ngọc lục bảo:

Xếp thứ 2 trong danh sách các sắc màu may mắn cho Cự Giải là gam màu tím hoa sim ngọt ngào, sang trọng.

Màu tím thật sự rất khó mặc, nhưng nếu bạn sở hữu làn da trắng muốt, mịn màng thì đó chẳng phải là thử thách gì quá khó khăn. Nhưng nếu bạn có nước da tối màu thì màu tím pha chút hiệu ứng đá quý sẽ giúp tôn da bạn bất ngờ đấy.

Con số may mắn của Cự Giải ngày 27/6/2016 là 31, 9

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sẽ có chút chậm trễ xảy đến với bạn trong việc tiếp nhận thông tin vào hôm nay, và nó thực sự khiến bạn phiền lòng. Tuy nhiên, bạn không vì thế mà thất vọng quá dễ dàng, bởi bạn luôn tin tưởng rằng đến một lúc nào đó, khi thời cơ thích hợp tìm đến, bạn sẽ được biết chuyện gì đã xảy ra thôi. Ngày 27/6/2016 chỉ thực sự phù hợp cho những việc vặt không cần tới quá nhiều suy nghĩ.

Màu may mắn của Sư Tử

Sư Tử với khả năng lãnh đạo, rất có duyên với màu vàng quý phái và những sắc thái đậm của màu cam. Ngoài ra, màu tím cũng sẽ là một lựa chọn không tồi bởi đây vốn là màu tượng trưng cho hoàng gia, vương tộc.

Đứng thứ 2 trong những sắc màu may mắn cho Sư Tử là màu trắng tinh khôi rất hợp để khoác lên mình những cô nàng Sư tử. Bạn chẳng cần phải nghĩ nhiều khi mặc đồ trắng nữa phải không?

Con số may mắn của Sư Tử ngày 27/6/2016 là 31, 10

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Những thông tin đáng thất vọng về tình hình thế giới sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới tâm trạng bạn vào hôm nay. Và đó cũng là điểm khởi đầu cho những lo lắng cho chính bản thân mình trong thời điểm bất ổn như hiện giờ. Tuy nhiên, đến một lúc nào đó, tất cả sẽ lại quay trở về bình thường thôi. Bởi vậy, bạn không nhất thiết phải quá sốt sắng mà hoàn toàn có thể bình thản đối mặt.

Màu may mắn của Xử Nữ

Xử Nữ vốn là biểu tượng của đất. Bởi thế, thật sơ suất nếu không nói đến màu xám, màu nâu khi nhắc tới cung hoàng đạo này. Xử Nữ đại diện cho màu xám với tính cách điềm đạm, khả năng thích ứng, giống như việc màu xám rất dễ dàng để pha trộn với các màu sắc khác.

Ngoài ra, màu xanh hải quân đậm cũng có quan hệ mật thiết với cung này, Màu hợp với Xử Nữ tiếp theo là mày xanh lá.

Con số may mắn của Xử Nữ ngày 27/6/2016 là 12, 11

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Nửa kia của bạn đột nhiên thể hiện sự thụ động trong việc giao tiếp, và bạn đang vô cùng băn khoăn, liệu có phải mối quan hệ của hai bạn đang gặp vấn đề trục trặc gì mà bạn không hay biết. Tuy nhiên, sự thực chỉ là người ấy đang phải trải qua một quãng thời gian vô cùng khó khăn, và không muốn chia sẻ với bất kì ai cả. Nếu bạn sớm biết điều ấy, đừng nhất thiết ép buộc người ấy nói ra vấn đề, mà chỉ âm thầm ở bên cạnh và trợ giúp bất cứ khi nào có thể thôi bạn nhé.

Màu may mắn của Thiên Bình

Họ không thích các màu rực rỡ mà ưa chuộng các gam màu nhạt. Thêm vào đó, Thiên Bình lại là những người có tính nghệ sĩ. Do đó, Thiên Bình chính là “sứ giả” của màu hồng, màu vàng chanh. Màu xanh mang ý nghĩa hoà bình, sự khoan dung cũng gắn với những người thuộc cung này.

Con số may mắn của Thiên Bình ngày 27/6/2016 là 35, 12

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bạn thực sự lo lắng khi nhìn những cây cảnh mình trồng ở nhà có chút thiếu tươi tắn, cho dù bạn chăm sóc chúng không hề tệ. Và bởi thế, cả ngày hôm nay của bạn rất có thể chỉ dành để cứu sống chúng mà thôi. Bạn chấp nhận tất cả mọi rắc rối dù chúng không thực sự đáng vậy. Thêm vào đó, chuyện này chỉ có thể ảnh hưởng tới bạn thêm một chút thời gian ngắn nữa thôi, trước khi mọi thứ quay trở lại bình thường.

Màu may mắn của Bọ Cạp

Màu sắc của Bò Cạp cũng là sự kết hợp của những màu nóng và màu lạnh. Màu đỏ như màu của rượu vang và màu nâu đậm, màu đen chính là gam màu của những người sinh vào cung Bò Cạp.

Con số may mắn của Bọ Cạp ngày 27/6/2016 là 44, 13

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Một người bạn vô cùng thân thiết của bạn dường như đang phải đối mặt với quãng thời gian khủng khiếp, với tâm trạng vô cùng tồi tệ. Bạn thực sự lo lắng liệu có phải mình làm sai điều gì và gián tiếp gây ra chuyện này, tuy nhiên, sự thật là mọi thứ chẳng hề liên quan tới bạn. Trách nhiệm duy nhất mà bạn nên hiểu được, đó là ở bên chia sẻ và giúp bạn mình nhanh chóng vượt qua.

Màu may mắn của Nhân Mã

Nhân Mã chịu sự quản chiếu của sao Mộc, hành tinh của niềm vui và may mắn. Ở đó có sự pha trộn của các màu sắc như màu tím, màu vàng và màu đỏ tươi. Nhân Mã là người biết nhìn xa trông rộng và rất nhiệt tình. Màu xanh gắn với ý nghĩa thúc đẩy, nuôi dưỡng ước mơ, sự đam mê và nhận thức, chính là sắc màu mà Nhân Mã là đại diện, đặc biệt là màu xanh biếc, màu xanh nhạt và màu cây ô liu.

Con số may mắn của Nhân Mã ngày 27/6/2016 là 18, 14

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Những trách nhiệm mà bạn phải gánh vác trong gia đình tăng lên đáng kể vào hôm nay, khiến bạn có cảm giác bất công và khó hiểu một chút. Và nếu bạn cảm thấy quá mệt mỏi, bạn hoàn toàn có thể tỏ thái độ, nhưng đừng để chuyện này kéo dài quá lâu. Tốt hơn hết, hãy giải quyết lần lượt từng thứ một, cho tới khi xong tất cả. Đó là cách tốt nhất để tự kéo mình ra khỏi quãng thời gian chẳng hay ho gì này.

Màu may mắn của Ma Kết

Ma Kết cần sự ổn định, chắc chắn và đáng tin cậy. Những người sinh ra trong cung này thường có nhiều tham vọng, cương quyết. Họ chăm chỉ, kiên nhẫn để đạt được thành tựu cao hơn nữa. Nhưng đôi khi họ khá lạnh lùng và u sầu. Họ có thể là tín đồ của màu đen hay những sắc thái khác nhau của màu nâu và màu xám đậm.

Con số may mắn: của Ma Kết ngày 27/6/2016 là 1, 15

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bạn sẽ luôn thấy mình ở trong trạng thái vội vã vào hôm nay. Tuy nhiên, sự thật là bạn càng khẩn trương bao nhiêu, những người đồng nghiệp với bạn lại chậm rãi bấy nhiêu, và kết quả là bạn buộc phải chờ đợi, với sự thấp thỏm lo sợ rằng cơ hội sẽ vuột qua trong nuối tiếc. Tốt hơn hết, hãy chủ động lên tiếng thúc giục người khác, nếu bạn không muốn những gì mình mong đợi bấy lâu lại trôi qua không kiềm chế được.

Màu may mắn của Bảo Bình

Bảo Bình có lòng yêu tự do vô hạn. Họ vô cùng hoạt bát, cá tính và độc lập. Bảo Bình chính là biểu tượng của màu xanh da trời hay sự pha trộn giữa màu bạc và màu ngọc lam. Xếp thứ 2 trong danh sách màu may mắn của Bảo Bình chính là màu nude: Nhẹ nhàng, thanh lịch, duyên dáng và cực kỳ nữ tính, các nàng Bảo Bình có thể thở phào vì gam màu cơ bản với công sở này lại dành cho mình

Con số may mắn của Bảo Bình ngày 27/6/2016 là 12, 16

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Bạn đã thể hiện rất tốt trong khoảng thời gian vừa rồi. Và giờ là lúc bạn tự cho phép mình nghỉ ngơi thư giãn, có một chút xao nhãng khỏi công việc. Dù sau này, rất có thể bạn sẽ phải chăm chỉ cật lực để bắt kịp trở lại với nhịp độ công việc, nhưng điều đó chắc chắn sẽ khiến bạn thích thú hơn nhiều so với những nỗ lực dài đầy nhàm chán và không có hồi kết.

Màu may mắn của Song Ngư

Màu tím là gam màu rất hợp với những người hay mơ mộng như Song Ngư. Bên cạnh đó, màu xanh biển, màu trắng sáng, màu hoa oải hương cũng là những màu sắc nói lên khá nhiều điều về Song Ngư đấy.

Con số may mắn của Song Ngư ngày 27/6/2016 là 17, 19.

Bí kíp “cực hay” ghi điểm ngay với “hội chiến hữu” của chàng
Bí kíp “cực hay” ghi điểm ngay với “hội chiến hữu” của chàng
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Chàng sẽ tự hào biết mấy nếu bạn biết cách ghi điểm với hội cạ cứng của mình?
Dấu hiệu chứng tỏ 2 bạn sinh ra là để dành cho nhau
Dấu hiệu chứng tỏ 2 bạn sinh ra là để dành cho nhau
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Những cặp đôi trời sinh có rất nhiều điều thú vị, đơn giản như chỉ cần ở bên cạnh nhau, chúng ta luôn cảm nhận được sự ấm áp, hạnh phúc, vui vẻ
Tử vi mới nhất Chủ Nhật ngày 26/6/2016 của 12 cung hoàng đạo
Tử vi mới nhất Chủ Nhật ngày 26/6/2016 của 12 cung hoàng đạo
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tử vi ngày 26/6 – dự báo về tình cảm, công việc,... cho 12 cung Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạ

 

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

Thu