Tưởng vợ đi công tác, chồng "mây mưa" với bồ ngay tại nhà

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chân tay tôi luống cuống nghe họ chọc ghẹo nhau, cửa thì khóa trái.

Tôi và chồng kết hôn đến nay đã được 7 năm. Hai vợ chồng yêu nhau từ thời còn học đại học, ra trường được gần 2 năm thì chúng tôi tiến hành làm lễ cưới. Bạn bè đã rất ngưỡng mộ tình yêu của vợ chồng tôi vì thời đại học chúng tôi đã rất tiếng trong trường. Tôi và anh đều là người Hà Nội nên gia đình cũng khá giả.

Kết hôn xong bố mẹ hai bên tặng chúng tôi một ngôi nhà 4 tầng với đầy đủ tiện nghi. Vợ chồng son hạnh phúc ngây ngất. Chồng là người nhẹ nhàng, anh rất hay quan tâm và chiều chuộng vợ. Chúng tôi có với nhau 1 cậu con trai kháu khỉnh thông minh giống hệt bố nó.
Bạn bè cứ xuýt xoa sao số tôi sướng vậy, có chồng con đề huề lại điều kiện đã thế càng ngày càng xinh ra. Tôi chỉ mỉm cười trước lời khen ngợi của bạn bè. Trong lòng tôi, tôi cũng thấy mãn nguyện về hạnh phúc của gia đình mình.

an-ai-phunutoday-vn
Chồng tôi ân ái với người khác...

Lấy nhau được 3 năm thì chúng tôi góp tiền mua được một chung cư mới, ngôi nhà đang ở để trống. Chồng tôi bảo để thế thì phí, anh hay thương người nên cho sinh viên thuê với giá rẻ vừa có tiền vừa giúp đỡ được người khác. Mọi người rất vui khi được ở nhà đẹp, chủ nhà lại tử tế. Chúng tôi cho thuê 4 phòng 2 tầng trên cùng còn tầng 2 và tầng một vẫn để lại lỡ khi nào về thăm nhà thì sẽ ở lại ngủ, thỉnh thoảng đưa con qua chơi vào cuối tuần để nó gặp gỡ bạn bè hàng xóm cũ.

Tháng trước, bên căn hộ chung cư của chúng tôi đang ở có sửa chữa, nên vợ chồng tôi về nhà cũ ở tạm lúc nào xong thì chúng tôi sẽ chuyển về bên đó. Nói là chuyển về nhưng cũng chỉ là ngủ lại ban đêm, còn ban ngày phải qua chung cư xem thợ làm và đưa con về nhà cũ cho bớt bụi bặm.

Về nhà cũ, có thời gian nên tôi mới biết được hết tên và quê quán của các sinh viên thuê trọ. Vì người họ liên hệ cho thuê là chồng chứ không phải tôi vì chồng làm gần nhà cũ hơn. Trong 8 người thuê trọ thì có Phương xinh xắn nhất, trước mặt tôi cô ấy khá ngoan hiền nhưng lúc Phương đi học, Phương ăn mặc khá sành điệu.

Một hôm đi làm về sớm vì hôm đó tôi nghĩ là phải đi tiếp khách nên gọi điện bảo chồng 10 giờ đêm mới về được nhưng đối tác bận nên hoãn lại. Tôi về tới nhà thấy Bi đang ngồi xem phim mình dưới nhà, hỏi nó bố con đâu. Nó kêu bố nãy vừa ở đây mà, tôi thay đồ xong lên sân thượng lấy quần áo lúc sáng giặt, ngó ngiêng chẳng thấy chồng nghĩ bụng anh qua hàng xóm uống trà vì điện thoại vẫn vứt ở phòng.

Vừa ôm đống quần áo trên lầu xuống, thứ bảy nên sinh viên về quê hết nên nhà vắng tanh. Tôi nghĩ bụng, vậy cũng tốt, để cuối tuần yên tĩnh nghỉ ngơi. Lúc đang ôm đồ đi qua tầng 3 thì tôi nghe tiếng cười khúc khích của Phương và tiếng người đàn ông nữa mà rõ ràng đó là giọng chồng tôi.

Đau đớn khi bị chồng “bạo dâm” đêm tân hôn…
Đau đớn khi bị chồng “bạo dâm” đêm tân hôn…
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Không có những lời lẽ ngọt ngào, yêu thương cũng chẳng có những nụ hôn mơn trớn nhẹ nhàng, anh vội vã nhập cuộc mặc cho Lan chống cự.

Chân tay tôi luống cuống, ghé sát tai tôi nghe họ nói chuyện chọc ghẹo nhau, cửa thì khóa trái lại. Tôi xác minh đó đích thị là chồng mình nên vội vã xuống phòng tìm chìa khóa để mở cửa, muốn bắt tận tay, nhưng lúc đó tay chân cứ run rẩy. Tôi mở cửa ra, trước mắt tôi là cảnh chồng mình đang quấn lấy người con gái khác.

Họ giật mình và bắt đầu vơ mặc vội quần áo vào. Chồng tôi và ả tình nhân kia cầu xin tôi tha thứ, tôi đến tát cho Phương 3 cái rồi bảo cô ta cút khỏi nhà, còn chồng tôi, tôi nhìn bằng nửa con mắt đầy thù hận và bảo: “Lôi cả gái về nhà để chơi cơ à, đây là chồng của tôi sao?”
Nói xong tôi xuống nhà dắt Bi theo và phóng ô tô đi thẳng. Vừa lái xe tôi vừa khóc, tôi không thể tin rằng chồng mình lại đưa tình nhân về nuôi trong nhà, càng không thể tin người mà tôi hết mực yêu thương chung thủy lại có thể phản bội tôi như thế.

Bi kịch gia đình: Chị em dâu rủ nhau cắm sừng hai anh em ruột
Bi kịch gia đình: Chị em dâu rủ nhau cắm sừng hai anh em ruột
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Cả 4 rủ nhau đi chơi chung thường xuyên, hai “anh trai” kia cũng có vợ rồi và đang “chán vợ”, còn các chị thì cũng dần dần thấy “chán chồng”.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT