Vì sao đàn ông có vợ đẹp vẫn ngoại tình?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tại sao nam giới thích ngoại tình, dù có vợ đẹp con ngoan, gia đạo đuề huề?

Theo nhà xã hội học, tình dục, giáo sư Eric Anderson, khoa học có thể giải thích tại sao đàn ông lại khó khăn trong việc không thể chung thủy với một bạn tình. Bởi lẽ đàn ông là đối tượng tưởng đơn giản nhưng vô cùng phức tạp.

Dưới đây là một số lý do giải thích vì sao đàn ông dù có vợ đẹp vẫn thích ngoại tình

Vợ đẹp nhưng xấu tính

Nếu ngoại hình bạn ở mức 7 thì bạn dễ dàng được chấm điểm 10 nếu có tính cách dễ mến. Nhưng nếu bạn đẹp điểm 10 nhưng hay ca thán rên rỉ thì có thể chỉ được chấm điểm 6. Người đàn ông sẽ muốn ở bên một người khiến anh ta cảm thấy vui vẻ hơn là một người cau có, xấu tính dù vẻ ngoài nóng bỏng.

Một người vợ lúc nào cũng ủ rủ, mỏi mệt sẽ khiến đàn ông thấy rất chán nản và không muốn ở gần.

Bất đồng quan điểm sống

Việc có chung quan điểm sống ảnh hướng lớn đến hạnh phúc hôn nhân của gia đình bạn.

Nếu hai người không cũng chung quan điểm, lối sống rất dễ nảy sinh mâu thuẫn, dẫn đến cãi cọ, xích mích. Chính điều này khiến người chồng có xu hướng đi tìm kiếm một người phụ nữ khác có thể hiểu anh ta hơn, chung chí hướng với anh ta hơn người vợ của mình.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Trốn chạy những bà vợ lắm chiêu

Trong cuộc sống gia đình phải có niềm tin vào nhau, sau những ngày làm việc căng thẳng lại là những cuộc cãi vã trong gia đình, ghen bóng gió của người vợ … sẽ khiến người đàn ông thấy ngạt thở, gia đình căng thẳng, mỗi lần đi làm về lại thấy ngột ngạt, điều này khiến đàn ông ngoại tình, tìm gặp những người phụ nữ khác, người đem lại cho họ giây phút thoải mái giảm stress.

Chồng muốn thứ mới lạ khi vợ đẹp nhưng nhàm chán

Hẹn hò với một cô nàng nóng bỏng luôn là một niềm phấn khích với cánh đàn ông ngay lúc đó. Anh ta hãnh diện muốn khoe vợ đẹp với bạn bè và cả thế giới. Nhưng điều gì xảy ra sau đó, khi vào cuối ngày, bạn chỉ như một bình hoa di động? Hầu hết đàn ông đều cần thêm kích thích. Đúng, đàn ông yêu bằng mắt, và vì thế phim tươi mát luôn hấp dẫn họ. Nhưng có mấy anh xem một bộ phim đen đến lần thứ hai? Họ luôn muốn những thứ mới lạ. Món ăn dù có ngon nhưng thưởng thức mãi cũng chán. Hơn nữa, cái đẹp tàn phai nhanh hơn bạn tưởng. Nếu bạn chẳng đáng yêu, vui vẻ, thú vị - anh ta sẽ nhanh chán thôi.

Vợ thích chì chiết sai lầm của quá khứ

Nhiều người đàn ông chia sẻ, nếu phai chọn giữa gia đình và tình nhân, chắc chắn không bao giờ họ chọn tình nhân, nhưng họ luôn tiếc vì tình nhân luôn biết lắng nghe, thấu hiểu. Còn đa phần các bà vợ thì ngược lại.

Có người chồng trót một lần mắc phải sai lầm, khi hối cải quay về thì người vợ lại quay ra chì chiết, mạt sát, đay nghiến những lỗi lầm cũ trong quá khứ, chính điều này khiến đàn ông cảm thấy chán nản, họ thấy rằng dù họ có làm gì đi nữa, bạn cũng không chấp nhận, và họ sẽ lún sâu hơn nữa vào sai lầm cũ.

Mí mắt tiết lộ điều gì về nhân duyên của bạn?
Mí mắt tiết lộ điều gì về nhân duyên của bạn?
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Người ta thường đoán nhân duyên qua đường chỉ tay, qua các dấu hiệu trên gương mặt mà ít ai biết rằng nhìn mí mắt cũng có thể tiết lộ.
7 bí kíp giữ chồng của phụ nữ thông minh không phải ai cũng biết
7 bí kíp giữ chồng của phụ nữ thông minh không phải ai cũng biết
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Làm thế nào để giữ chồng và giữ lửa hạnh phúc là băn khoăn của không ít người vợ khi bước vào cuộc sống hôn nhân.
Là phụ nữ, muốn hạnh phúc phải học cách thương mình
Là phụ nữ, muốn hạnh phúc phải học cách thương mình
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Phụ nữ muốn hạnh phúc phải tự thương lấy mình. Bản thân biết quý trọng mình thì mới có thể cảm thấy luôn hạnh phúc.
Phụ nữ có đặc điểm này dễ lấy chồng giàu sang, phú quý
Phụ nữ có đặc điểm này dễ lấy chồng giàu sang, phú quý
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Theo nhân tướng học, nhìn tướng mạo, sắc diện, phong thái của người phụ nữ có thể đoán được người phụ nữ đó có được hưởng giàu sang, phú quý hay
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT