Vợ ngang nhiên cặp bồ để trả thù tôi từng "bóc bánh trả tiền"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nghe vợ nói, tôi xót xa vô cùng. Bây giờ cuộc hôn nhân của vợ chồng tôi đang trên bờ đổ vỡ, tôi phải làm sao đây.

Vợ chồng tôi kết hôn 3 năm, có với nhau một cô con gái gần 2 tuổi. Chúng tôi yêu nhau rồi mới tiến đến hôn nhân, thế nhưng khi về sống chung vẫn không tránh khỏi những va chạm, hiểu nhầm nên đôi khi vợ chồng cũng cãi vã, xích mích, nhưng sau đó hai đứa lại làm lành với nhau.

Thời điểm vợ có bầu, vì kiêng khem quá lâu, bức bối nên tôi đã trót ra ngoài "ăn vụng", tuy chỉ một lần duy nhất nhưng không may vợ tôi phát hiện. Cô ấy đau khổ vô cùng. Tôi cũng ân hận lắm, biết tội lỗi tôi gây ra khó lòng tha thứ, nhưng thực sự tôi làm vậy chỉ để giải quyết nhu cầu chứ tuyệt nhiên không phải có tình cảm gì.

Từ ngày biết chuyện, vợ tôi suy sụp, tôi phải xin lỗi rất nhiều cô ấy mới tha thứ cho tôi. Thú thực, kể từ đó tôi cũng cạch luôn khoản tòm tem bên ngoài mà hết lòng chăm bẵm vợ, cho đến khi em sinh con.

Mô tả ảnh.
Tôi phải làm gì khi cuộc hôn nhân đang trên bờ vực thẳm?

Cuộc sống gia đình cứ êm đềm trôi qua như thế. Tôi thấy vợ cũng vui vẻ và quấn quýt bên con không rời, tình cảm gia đình ngày càng đầm ấm, khăng khít.

Vậy mà khi con gái tôi gần 2 tuổi, tôi vô tình phát hiện ra vợ có bồ. Nếu không phải tôi dùng điện thoại vợ thì có lẽ sẽ không bao giờ đọc được tin nhắn tình cảm mùi mẫn của cô ấy.

Tôi choáng váng, lôi vợ ra tra khảo, tôi những tưởng cô ấy sẽ hối lỗi, ăn năn, nhưng thật không ngờ vợ ngang nhiên thừa nhận.

Vợ nói tôi đi "bóc bánh trả tiền" được, thèm của lạ thì cớ sao em không được? Tôi không có quyền ngăn cấm hay nói gì em. Người đã từng mang tội như tôi, có quyền gì mà nói.

Vợ cao giọng: "Lúc tôi bầu ý, ốm yếu, anh có thương tôi không, thông cảm cho tôi không mà mong tôi phải tốt với anh. Những gì anh gây ra cho tôi, tôi không quên được".

Nghe vợ nói, tôi xót xa vô cùng. Thật không ngờ, em chưa bao giờ quên quá khứ. Vợ nói nếu tôi thích li dị thì đưa đơn em ký, không thì cứ ở vậy, coi như có trách nhiệm với con.

Tôi buồn và đau lòng vô cùng, nhưng đúng là tôi chẳng có tư cách gì mà phán xét em cả, khi bản thân tôi là người từng gây ra tội trước. Cuộc hôn nhân của tôi hiện đang đứng bên bờ vực thẳm, tôi không muốn điều ấy xảy ra chút nào... Xin hãy cho tôi lời khuyên!

Bi kịch bắt đầu từ
Bi kịch bắt đầu từ "lần gặp mặt cuối cùng" giữa tôi với người yêu
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Sau cái đêm “gặp mặt cuối cùng” ấy, tôi đang phải trả giá cho hành động nông nổi của mình.
Ruồng rẫy vợ ngoan, cưới về cái
Ruồng rẫy vợ ngoan, cưới về cái "màng giả", tôi phải trả giá đắt
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - 5 năm nuôi con tu hú, tôi mới thấm thía nỗi nhục nhã và ân hận tột cùng vì quyết định sai lầm của mình.
Nhu cầu của vợ quá cao, cứ về đến nhà thấy vợ là tôi... sợ
Nhu cầu của vợ quá cao, cứ về đến nhà thấy vợ là tôi... sợ
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Mới cưới được gần một năm nhưng nhiều khi tôi cảm giác mình sức cùng lực kiệt bởi nhu cầu của vợ quá cao.
Mẹ chồng rơi nước mắt vì sự thật đằng sau vẻ chơi bời của con dâu
Mẹ chồng rơi nước mắt vì sự thật đằng sau vẻ chơi bời của con dâu
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Bây giờ ốm nằm một chỗ, tôi mới thấm thía và ân hận bởi từng đối xử không ra gì với con dâu.
Ngất lịm khi chứng kiến chồng
Ngất lịm khi chứng kiến chồng "mê man" trong vòng tay hàng xóm
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Lo lắng chồng ốm đau không ai chăm sóc, tôi đi hơn 300 cây số trong đêm về, để rồi...
Theo:  khoevadep.com.vn copy link