Vượt hơn 100km về thăm con lại phát hiện vợ ngoại tình

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trong một lần tôi đi công tác xa nhà, xong việc lúc 10h tối, nhớ con, tôi vượt hơn 100km về nhà, tôi như chết lặng khi thấy vợ đi cùng trai lạ.

Tôi không mong rằng sẽ nhận được sự đồng cảm từ mọi người mà tôi chỉ muốn nói hết tất cả nỗi uất ức của một người chồng phải chịu đựng suốt 5 năm, thời gian đằng đẵng vì bị vợ lừa dối, qua mặt một cách đau đớn.

Vợ và tôi cưới nhau được hơn 5 năm nay. Cô ấy là mẫu phụ nữ đẹp, hướng ngoại và có tham vọng lớn lao. Trong thâm tâm của tôi, chưa bao giờ và chưa một lần tôi muốn cô ấy phải tổn thương hay thiệt thòi vì tôi, nên từ ngày có cô ấy tôi đã nỗ lực gấp đôi trong công việc.

phát hiện vợ ngoại tình
Tôi có nhà Hà Nội, có xe hơi và là một người có địa vị trong Xã hội mà nhiều người ao ước, ngưỡng mộ.

Tôi không tự khen nhưng với một người đàn ông 35 tuổi mà có một sự nghiệp như tôi, quả là không nhiều.Tôi có nhà Hà Nội, có xe hơi và là một người có địa vị trong Xã hội mà nhiều người ao ước, ngưỡng mộ.

Thời gian đầu, lúc chưa có con, chúng tôi sống rất hạnh phúc, vì lúc đó có nhiều thời gian rảnh nên vợ chồng thời cà phê, cuối tuần du lịch đi đây đi đó. Đó cũng chính là sở thích của hai vợ chồng.

Từ lúc chúng tôi sinh được một cháu trai, thời gian hạn chế, cháu còn nhỏ nên chúng tôi ít ra ngoài chơi, đổi gió như trước. Chính vì vậy, tính nết vợ tôi đã thay đổi, sinh ra nhàm chán trước cuộc sống hiện tại, cô ấy không ngừng than vãn về sự thay đổi của tôi. Thậm chí cô ấy còn nói tôi vô tâm, không thấu hiểu cho vợ.

Còn tôi khẳng định, có con tôi giành sự quan tâm cho con khá nhiều, đôi khi là nhiều hơn vợ mình. Bởi tôi sống khá thực tế, nên khi tôi nói với vợ "Anh chăm con cũng là thương em. Anh muốn dành thời gian để em thư giãn, làm đẹp lấy lại cảm hứng...". Cô ấy nghe thế không tin lại nói, tôi hết yêu vợ, dành thời gian cho con nhiều hơn.

Tôi thật sự rất giận với suy nghĩ "ghen tị với con" này của người mẹ như cô ấy. Rồi tôi phát hiện vợ tôi có bồ trong khi tôi luôn cố gắng dành thời gian chăm sóc con. Vợ tôi lừa dối tôi, trong khi tôi tin tưởng. Trong một lần tôi đi công tác xa nhà, xong việc lúc 10h tối, nhớ con, tôi vượt hơn 100km để về nhà, tôi như chết lặng khi thấy vợ bước ra từ xe ô tô của một người khác.

Lần đó, tôi có hỏi vợ nhưng cô ấy chối nói tôi nhìn nhầm, tôi nín nhịn bỏ qua để nghe ngóng tình hình. Nhưng rồi tôi vô tình đọc được từng nội dung tin nhắn của cô ấy với người kia. Tôi chụp lại, rồi đưa ra khẳng định với cô ấy về chuyện đó, cô ấy thừa nhận rằng mình đang "cặp kè" với người đàn ông khác.

Tôi đã rất giận, và đề nghị cô ấy chia tay, tôi cũng nói thẳng, tôi không muốn sống với người vợ "trắc nết" như thế. Cô ấy khóc van xin tôi tha thứ. May cho cô ấy nhờ sự tác động của gia đình vợ, vì đứa con nhỏ, tôi đã tha thứ cho vợ một lần, trong khi tôi là người đàn ông gia trưởng, điều đó thật quá khó đối với tôi.

Những tưởng sóng gió sẽ qua đi, nhưng rồi tôi phát hiện vợ mình lại bắt đầu có những biểu hiện khó hiểu như, điện thoại để chế độ im lặng, cô ấy muốn ở một mình nhiều hơn, thường xuyên đầu tư tiền bạc đi làm đẹp, ít quan tâm tới bố con tôi hơn. Đặc biệt, vợ thường xuyên đi công tác xa. Tôi là người nhạy cảm nên có thể phán đoán được chuyện gì đang xảy ra.

Một điều đáng buồn nữa là từ đó vợ tôi không thèm quan tâm tới gia đình chồng, không muốn về nhà bố mẹ chồng dù chưa đến 60km, bố mẹ chồng điện thì không nghe máy. Lần này, tôi lại đề cập đến vấn đề ly hôn thì vợ tôi đồng ý luôn, với lý do tôi quá gia trưởng, không thể sống nỗi.

vo ngoai tinh
Lần này, tôi lại đề cập đến vấn đề ly hôn thì vợ tôi đồng ý luôn.

Cô ấy nói thẳng vào mặt tôi rằng: "Tới nước này tôi cũng cho anh biết luôn, tôi cưới anh cũng vì anh là người có hình thức, có sự nghiệp chứ tôi chưa bao giờ yêu thương anh. Giờ người yêu cũ của tôi đã về, anh ta giàu có hơn, có điều kiện chăm cho tôi hơn, tại sao tôi không đồng ý chứ".

Tôi thật sự đau lòng, bởi tôi là người sống hướng về gia đình, lúc sinh vợ tôi từng bị bệnh phải nằm viện vài tháng, vì sức khỏe không đảm bảo. Tôi đã thay cô ấy chăm sóc con không kể đêm ngày. Thế mà cô ấy lại vì mối tình đã qua, vì người đàn ông từng bỏ cô ấy đi mà giày vò bỏ rơi bố con tôi. Vậy có đáng không mọi người ơi?

Hiện tại cô ấy nói sẵn sàng chia tay, nhưng thật lòng tôi vẫn còn yêu thương vợ, tôi muốn có một gia đình hạnh phúc, nhưng sao khó vậy. Tôi cũng không muốn người ta nhìn vào gia đình tan vỡ của tôi mà đánh giá dị nghị. Giờ tôi biết phải làm sao đây?

ngoai tinh
Tôi đã làm chuyện động trời khi chồng đi công tác
Tôi đang phải sống trong cảnh dằn vặt, tội lỗi vô cùng sau khi làm chuyện động trời với người đàn ông không phải chồng mình khi anh đi công tác.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT