Tôi đã làm chuyện động trời khi chồng đi công tác

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tôi đang phải sống trong cảnh dằn vặt, tội lỗi vô cùng sau khi làm chuyện động trời với người đàn ông không phải chồng mình khi anh đi công tác.

Tôi là người phụ nữ xinh đẹp và đã lập gia đình. Chồng cũng là hot boy trong lớp đại học với tôi. Tôi và chồng trải qua những năm tháng yêu nhau lãng mạn đầy kỷ niệm. Hai đứa từng là cặp đẹp đôi. Anh là con trai cả trong gia đình bế thế quyền lực, tôi cũng là tiểu thư của gia đình khá giả. Đám cưới của hai đứa vì thế được bố mẹ và họ hàng hai bên rất ủng hộ.

Mô tả ảnh.
Đám cưới của hai đứa được bố mẹ và họ hàng hai bên rất ủng hộ.

Cuộc sống sau khi kết hôn của tôi và chồng rất hạnh phúc, ngọt ngào. Anh luôn dành cho tôi những điều tuyệt vời nhất, xuất phát từ sự yêu thương chân thành và nồng nàn. Cách anh ấy đối xử khiến tôi có cảm giác mình giống như công chúa, bà hoàng vậy. Thế nhưng hôn nhân của tôi và anh cũng chẳng phải là chỉ có màu hồng.

Chỉ 3 tháng sau ngày cưới, hai đứa đã bị bố mẹ chồng giục giã chuyện sinh con mà phải là con trai để nối dõi. Oái ăm thay, dù cả tôi và anh đều chẳng thực hiện bất biện pháp tránh thai nào nhưng gần 1 năm sau, tôi vẫn chẳng có tin vui. Trong lòng hoang mang, tôi bí mật đi khám bác sĩ và nhận được kết quả rằng mình hoàn toàn bình thường ở khả năng làm mẹ. Kiên trì thực hiện những căn dặn của bác sĩ trong khoảng thời gian 2 năm xong vẫn chẳng có kết quả gì.

Đến lúc này tôi đã có thể khẳng định vấn đề là từ chồng mình. Thế nhưng vì sợ tan vỡ hạnh phúc, muốn níu kéo cuộc hôn nhân này, tôi đã giữ kín mọi chuyện. Sau nhiều đêm suy nghĩ tôi quyết định thực hiện kế hoạch liều lĩnh và táo bạo.

Tôi bí mật liên hệ rồi ân ái với một người đàn ông đã có hai con trai. Anh ta hưởng tiền công và sau đó phải cắt đứt mọi liên lạc với tôi. Kế hoạch diễn ra trót lọt khi chồng tôi đi công tác ít hôm và tôi mang thai. Ngày báo tin đang trong mình đứa con trai, chồng và gia đình anh phấn khích như vớ được vàng 10 bởi tất cả họ đều chờ mong khoảnh khắc này. Chẳng ai nghi ngờ gì về màn kịch hoàn hảo mà tôi đã tạo ra.

Giờ đây khi cái thai trong bụng đang lớn lên từng ngày bên cạnh sự hoan hỉ, chăm sóc chu đáo của chồng và gia đình anh, tôi lại cảm thấy bị dằn vặt, có lỗi. Tôi có ích kỷ, tàn nhẫn quá không khi chọn cách đó để cứu vãn cuộc hôn nhân này.

Mô tả ảnh.
Giờ đây khi cái thai trong bụng đang lớn lên từng ngày tôi lại cảm thấy bị dằn vặt, có lỗi.

Gia đình chồng sẽ phản ứng ra sao khi biết đứa con tôi sắp sinh chẳng phải là máu mủ của họ. Chắc chắn họ sẽ đuổi tôi ra khỏi nhà và cuộc hôn nhân của tôi và anh sẽ kết thúc. Anh và các thành viên khác sẽ chẳng đời nào tin con trai đẹp mã, phong độ của họ mất khả năng làm cha. Họ cũng càng chẳng thể chịu ngồi yên khi biết cái thai tôi đang mang là kết quả của lần vụng trộm với gã trai khác mà có.

Những lo lắng về chuyện động trời, tôi đang giấu kín có thể sẽ bị bại lộ bất cứ lúc nào khiến tôi luôn phải sống trong cảnh nơm nớp, bất an. Tôi sợ rằng mình sẽ không thể chịu đựng được cuộc sống trong dối lừa này lâu nữa. Oan nghiệt thay tình cảnh hiện tại của tôi giống như trên lưng hổ, chẳng thể dừng lại, thú nhận đồng nghĩa với đổ vỡ và li tán.

Tôi trót làm bạn thân của vợ sắp cưới có bầu
Đau khổ, dằn vặt và tội lỗi là cảm giác mà tôi đang phải trải qua khi cô bạn thân của vợ sắp cưới thông báo đã có thai với mình.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT