Á hậu "siêu vòng 3" nhập viện khẩn vì biến chứng độn mông

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Dường như cơ thể Á hậu cuộc thi Miss BumBum Brazil 2012 đang dần bị tàn phá một cách đáng sợ do hậu quả của "dao kéo".

siêu vòng 3
 

Ngày 2.3, Urach cho biết cô đã phải làm phẫu thuật khẩn cấp để loại bỏ chất độn gây nhiễm trùng mông trái, và có thể bác sĩ sẽ phải cắt bỏ cánh mông này để bảo toàn đôi chân và tính mạng cô.

Urach đau đớn chia sẻ trên giường bệnh: "Tôi đang đau khổ rất nhiều. Tôi muốn có đôi chân để đi lại và thà mất đi nửa mông hơn là mất đi sự sống".

Trước đó, đầu năm 2015, làng giải trí không khỏi bàng hoàng khi nữ MC nóng bỏng Urach công khai những hình ảnh đùi trái lở loét, thủng nhiều chỗ do biến chứng của ''dao kéo'' trên một chương trình truyền hình.

Thực ra, người đẹp Brazil đã cảm thấy khó chịu ở đôi chân từ tháng 10.2014 nhưng không đến bệnh viện kiểm tra mà vẫn tiếp tục công việc giải trí. Điều này khiến chân ngày càng sưng phù và nhiễm trùng nặng.

"Tình một đêm" của Cristiano Ronaldo đã không ngần ngại tiêm nhiều chất độn để cơ thể nóng bỏng, đầy đặn và quyến rũ hơn, trong đó có hydrogel. Nhưng hydrogel không được cơ thể Urach hấp thụ, ngược lại còn khiến cơ bắp thối rữa. Lần nhập viện đó, Urach đã may mắn thoát chết và không phải cưa đôi chân nhiễm trùng.

Người đẹp Urach đã tự biến mình thành “nô lệ sắc đẹp” khi trải qua ít nhất 9 lần thẩm mỹ trong 5 năm qua bao gồm nâng mũi, nâng ngực, độn mông, gọt hàm, hút mỡ... Và giờ, chân dài 27 tuổi đã phải nếm trải mùi đau đớn và trả giá cho việc lạm dụng công nghệ thẩm mỹ quá đà của mình.

siêu vòng 3
Urach công khai hình ảnh đùi trái bị nhiễm trùng trên truyền hình.
siêu vòng 3
Đùi trái của Urach bị nhiễm trùng thâm tím từ đầu năm 2015.
độn silicon
Cận cảnh quá trình bơm mông nhiều nguy hiểm
Vì muốn tăng kích thước vòng 3 nhiều chị em đã chọn cách nâng mông. Tuy nhiên, hình thức thẩm mỹ này vẫn gây nhiều nguy hiểm.
hậu dao kéo
Cô gái mũi to như vòi voi vì đam mê "dao kéo"
Hậu quả sau khi phẫu thuật thẩm mỹ của một cô gái Trung Quốc khiến chiếc mũi co như "vòi voi".
Theo:  khoevadep.com.vn