Cô gái trải qua 10 ca phẫu thuật thẩm mỹ để trở thành "nữ thần"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đã trải qua 10 ca phẫu thuật thẩm mỹ, nhưng cô gái Thái Lan này vẫn muốn tiếp tục làm phẫu thuật để có gương mặt hoàn hảo hơn.

Những câu chuyện về hình ảnh trước và sau khi phẫu thuật thẩm mỹ vẫn luôn là đề tài được quan tâm bởi cư dân mạng. Hình ảnh một cô gái kém xinh, hoặc gặp phải khuyết điểm cứ tưởng như là không thể thay đổi được, dưới bàn tay của các chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ, cô gái đó hoàn toàn có thể có được ngoại hình trong mơ khiến nhiều chàng trai say đắm.

Mới đây, một cô gái người Thái Lan có tên Som Teelip đã công khai trên trang cá nhân của mình những hình ảnh trong quá trình thẩm mỹ, trước và sau khi thẩm mỹ thu hút đặc biệt sự chú ý của cư dân mạng. Sau Hàn Quốc, Thái Lan được cho là quốc gia thứ 2 tại Châu Á có nền công nghiệp phẫu thuật thẩm mỹ phát triển mạnh mẽ. Đó là lý do khiến những hình ảnh sau khi thẩm mỹ của cô gái trẻ này khiến nhiều người phải ngỡ ngàng, bởi sự lột xác đến khó tin.

thẩm mỹ
Vốn là một cô gái hết sức bình thường, chủ một tiệm mỳ tại Thái Lan, nhưng lại bị tưởng nhẩm là nhân viên rửa bát đũa thuê trong chính cửa hàng của mình. Người mẹ 2 con này quyết định thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ để có được diện mạo xinh đẹp hơn.
thẩm mỹ
Người mẹ trẻ này thậm chí còn đăng tải hình ảnh lột da trong quá trình tắm trắng của mình lên trang cá nhân.
thẩm mỹ
Để có được đôi mắt ưng ý,Som Teelip đã phải trải qua tất cả 3 cuộc phẫu thuật. Hai lần đầu đôi mắt đã khá tự nhiên, thế nhưng vì muốn có đôi mắt to và gợi cảm theo chuẩn đôi mắt búp bê thế nên cô đã cố thực hiện ca phẫu thuật thứ 3.
thẩm mỹ
Tiếp theo đó là 7 ca phẫu thuật cằm, gọt mặt, và phần khó khăn nhất chính là chiếc mũi của cô. Ban đầu, người mẹ trẻ này tiến hành đặt một ống silicon vào mũi. Thế nhưng sau đó xảy ra biến chứng kiến chiếc mũi của cô sưng phồng. Trải qua nhiều ca phẫu thuật chỉnh sửa, nhưng chính cô nàng cũng đã tâm sự với giới truyền thông rằng cô vẫn không hài lòng với chiếc mũi của mình.
thẩm mỹ
Với nhan sắc hoàn toàn khác biệt hiện tại, thế nhưng cô nàng vẫn chưa cảm thấy vừa lòng mà vẫn muốn chính sửa thềm phần xương quai hàm để có được gương mặt thon gọn hơn. Tuy nhiên, cả chồng và bác sĩ thẩm mỹ đều không đồng ý bởi 10 ca phẫu thuật đã là quá đủ bởi trong vòng 3 năm, cô đã tiêu tốn khoản tiền lên tới 5 triệu Bath (khoảng hơn 3 tỉ VNĐ) để làm phẫu thuật thẩm mỹ.
thẩm mỹ
 Hình ảnh trước và sau khi thẩm mỹ khiến nhiều người ngỡ ngàng bởi khả năng ngoài sức tưởng tượng của các bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ.
thẩm mỹ
Som Teelip chỉnh sửa tất cả các đường nét trên khuôn mặt, kể cả đôi môi.
thẩm mỹ
Mê đắm vẻ đẹp nữ thần và không biết điểm dừng khi phẫu thuật thẩm mỹ đã khiến Som Teelip có khuôn mặt biến dạng, đặc biệt ở vùng mũi.
thẩm mỹ
Chính bởi “thành tích” lên bàn mổ dày đặc này mà cô được giới truyền thông nói chung và các chương trình về phẫu thuật thẩm mỹ nói riêng đặc biệt quan tâm.
Thủy Tiên lại dấy lên nghi án bơm môi silicon
Thủy Tiên lại dấy lên nghi án bơm môi silicon
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Xuất hiện khác lạ với đôi môi căng mọng bất thường, Thủy Tiên khiến nhiều người nghĩ rằng cô lại bơm môi một lần nữa để có bờ môi căng đầy đặn.
3 mỹ nhân chuyển giới sở hữu vòng 1 nhân tạo đẹp nhất
3 mỹ nhân chuyển giới sở hữu vòng 1 nhân tạo đẹp nhất
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Lâm Chí Khanh, Hương Giang Idol, NongPoy sở hữu vòng 1 đầy đặn vô cùng quyến rũ.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn