Bạn thân tiết lộ lý do Tuấn Hưng 'đáp trả' Mỹ Linh”?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Dòng trạng thái “Say không tính…” của nhạc sĩ Anh Tú – bạn thân Tuấn Hưng đã nhận được nhiều sự quan tâm của cư dân mạng.

Sau đêm diễn “Bài hát yêu thích tháng 7” ở Hà Nội, ca sĩ Tuấn Hưng bất ngờ đăng tải dòng trạng thái kèm hình ảnh để thể hiện sự bức xúc với ban tổ chức chương trình.

Do dùng lời lẽ khá nặng nề và có nhiều phản hồi không kiềm chế, Tuấn Hưng đã bị ca sĩ Mỹ Linh nhắn nhủ: “Không biết có phải em thật không. Hy vọng không phải. Làm bố trẻ con rồi ăn nói chỗ đông người không nên vô văn hóa như thế.

Nên nhớ câu: Có cô thì chợ thêm đông. Cô đi lấy chồng thì chợ vẫn bình thường".

Ngay sau lời nhận định của “đàn chị”, Tuấn Hưng xoá trạng thái và hình ảnh liên quan đến ban tổ chức “Bài hát yêu thích” và tiếp tục viết những câu nói “bóng gió” dành riêng cho Mỹ Linh.

Nam ca sĩ “Dĩ dãng cuộc tình” chia sẻ: “Bắt đầu một ngày hơi muộn. Được chị Mỹ Linh dạy cho 1 bài. Vâng em sẽ rút kinh nghiệm ạ.

Mọi người cũng biết tính em thẳng và thật mà. Em Văn Hoá Đường phố thế thôi ạ…".

"Nếu chị dùng văn hóa để dạy em thì em sẽ cho mọi người thấy cái "Văn Hóa" năm 2003 - 2005 của chị nhé. Chị Mỹ Linh ạ.

Chị nói em vô văn hóa, nhưng nếu là người có văn hóa mà anh chị nói thế à

Anh, chị đừng bắt nạt em".

Chỉ thời gian ngắn cập nhật, những dòng viết của Tuấn Hưng nhận được sự quan tâm đặc biệt của cư dân mạng.

Nhiều người cho rằng, Tuấn Hưng đã quá lời với bậc tiền bối của mình. Tuy nhiên cũng không ít fan tỏ ra bênh vực thần tượng.

Giữa lúc căng thẳng với những phản hồi trái chiều đang diễn ra sôi nổi trên mạng xã hội, thì mới đây nhạc sĩ Anh Tú – 1 người bạn,

người đồng nghiệp thân thiết của Tuấn Hưng cũng bất ngờ đăng tải 1 đoạn viết lên facebook của mình.

Dù không nhắc trực tiếp Tuấn Hưng và Mỹ Linh trong câu chuyện chia sẻ, song trạng thái “say không tính” của Anh Tú nhận được nhiều phản hồi có liên quan đến câu chuyện đang xôn xao làng giải trí.

"Đọc qua dòng status trên báo, không cần hỏi lại và nói chuyện .Tôi cũng biết là bạn say...

Vì chơi với nhau cũng khá lâu nên hiểu rõ, thường thường thì sẽ viết dài. Còn ngắn gọn và "căng cực" như vậy thì không say hơi phí.

Chị ... Là đàn chị, là đồng nghiệp, chị không say, trạng thái hoàn toàn tỉnh táo lao vào lôi cả con cái ra dạy đồng nghiệp giữa đám đông phải có văn hoá trước đám đông.

Chị cũng không có văn hoá đám đông nốt. Đấy là cái dại của chị...


Tuấn Hưng và Tú Dưa.

Đúng hay sai giờ không còn quan trong nữa vì cả xã hội biết, tốt nhất nên DỪNG LẠI. Con người ai cũng có khuyết điểm cả đấy, đụng nhau quá là cũng không hay đâu…”, trích lược những chia sẻ của nhạc sĩ Anh Tú.


 
Một vài phản hồi của cư dân mạng về dòng trạng thái của Tú Dưa.

Đọc xong status của Anh Tú, tài khoản N.R phản hồi: “Em nghĩ nên dừng lại mọi chuyện và giải quyết với nhau theo cách người lớn đi”.
Trùng quan điểm trên, tài khoản T.T viết: “Ủng hộ ý kiến của anh. Hôm qua lúc đọc status của anh Hưng lúc đầu em nghĩ là facebook giả mạo cơ, giờ nghe anh nói em đoán chắc có tí men…”.

Hiện tại, Tuấn Hưng đã xoá toàn bộ những trạng thái và hình ảnh gây tranh cãi giữa mình và đồng nghiệp trong ngày hôm nay.

Tuấn Hưng đáp trả vì Mỹ Linh nhắc
Tuấn Hưng đáp trả vì Mỹ Linh nhắc "ăn nói không nên vô văn hóa"
(Giải trí) - (Phunutoday) - Tuấn Hưng đã bày tỏ sự bức xúc trên trang cá nhân với chương trình Bài hát yêu thích và ca sỹ Mỹ Linh.
Những sao nam “ghê gớm” bậc nhất showbiz
Những sao nam “ghê gớm” bậc nhất showbiz
(Giải trí) - Dù là những sao nam đình đám trong showbiz nhưng những cái tên như Đàm Vĩnh Hưng, Tuấn Hưng… luôn gây sốc bởi cách trả lời báo chí rất chua ngoa.
Theo:  khoevadep.com.vn