Con trai Tuấn Hưng thích thú khi được ngồi lái "siêu xe"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Con trai Tuấn Hưng - bé Su Hào tỏ ra khá thích thú khi được ngồi lái "siêu xe" do ông bà ngoại tặng.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Tuấn Hưng đã đăng tải những hình ảnh bé Su Hào cứng cáp, thích thú khi được ngồi lái "siêu xe". Gương mặt cậu bé tỏ ra khá ngơ ngác, thậm chí có những lúc mỉm cười vì thích thú. Theo tiết lộ của nam ca sỹ "Nắm lấy tay anh", chiếc "siêu xe" là món quà be Su Hào được ông bà ngoại thưởng vì ngoan và đáng yêu.

tuan hung1

tuan hung2

tuan hung3

Có thể thấy, Su Hào càng lớn càng đáng yêu với gương mặt bụ bẫm và ánh mắt thiên thần. Đặc biệt, cậu nhóc được nhận xét sở hữu gương mặt giống bố. Rất nhiều fan đã bày tỏ tình yêu và dành lời khen ngợi bé Su Hào.

tuan hung4

tuan hung5

tuan hung6

Con trai Tuấn Hưng thích thú khi được ngồi lái "siêu xe" 

Trước đó, do tính chất công việc căng thẳng kèm với việc phải di chuyển, đi lại nhiều và không ăn uống được gì nên Tuấn Hưng đã phải vào viện cấp cứu tại Đức vào lúc 1h sáng 22/6 vì bị suy nhược cơ thể, ngất và khó thở. Sau khi được thăm khám, uống thuốc và truyền nước, Tuấn Hưng đã tỉnh và được các bác sỹ dặn cần  nghỉ ngơi. Sau ít hôm ở lại Đức để dưỡng bệnh, Tuấn Hưng và bà xã Thu Hương đã trở về Việt Nam.

tuan hung7

Tuấn Hưng và bà xã Thu Hương.

 

Không quá nổi bật trong nước nhưng Tuấn Hưng lại là cái tên rất được yêu thích tại nước ngoài thời điểm hiện tại. Nam ca sĩ hiện đang có chuyến lưu diễn tại nhiều nước châu Âu khá thành công. Một trong những người đứng đằng sau giúp Tuấn Hưng thành công không ai khác chính là vợ anh, Hương Baby. Cô chăm sóc cho chồng từng chút một và giúp anh lo toan những công việc hậu trường để chồng yên tâm biểu diễn.

Tuấn Hưng phải nhập viện cấp cứu tại Đức vì suy nhược cơ thể
Tuấn Hưng phải nhập viện cấp cứu tại Đức vì suy nhược cơ thể
(Giải trí) - Do phải liên tục di chuyển qua nhiều thành phố để biểu diễn và không ăn uống được gì nên Tuấn Hưng đã bị kiệt sức, phải nhập viện cấp cứu vào lúc 1h sáng nay.
Hương Baby chu đáo, Tuấn Hưng hạnh phúc sau khi
Hương Baby chu đáo, Tuấn Hưng hạnh phúc sau khi "cạo đầu"
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hương Baby không chỉ tháp tùng chồng trong chuyến lưu diễn châu Âu mà còn chăm sóc, phụ giúp Tuấn Hưng rất nhiều.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn