Những sao nam “ghê gớm” bậc nhất showbiz

( PHUNUTODAY ) - Dù là những sao nam đình đám trong showbiz nhưng những cái tên như Đàm Vĩnh Hưng, Tuấn Hưng… luôn gây sốc bởi cách trả lời báo chí rất chua ngoa.

Đàm Vĩnh Hưng

Mr.Đàm có lẽ là cái tên đứng đầu danh sách những sao nam “đanh đá”. Trong rất nhiều vụ lùm xùm của giới showbiz đều ít nhiều có dính đến cái tên Đàm Vĩnh Hưng.

dam vinh hung1

Sau khi bị nhạc sỹ Nguyễn Ánh 9 chê bai, Đàm Vĩnh Hưng lại ‘đốp chát’ không tiếc lời trên trang cá nhân. Đàm Vĩnh Hưng phủ nhận việc nhạc sỹ Nguyễn Ánh 9 từng bảo anh ‘con đừng hát bài của bố nữa, tội nghiệp bố lắm’, mà ngược lại, liên tục điện thoại năn nỉ mời Đàm Vĩnh Hưng hát trong các chương trình của ông, từ Việt Nam tới hải ngoại. Đồng thời nam ca sỹ cũng gọi nhạc sỹ Nguyễn Ánh 9 là ngụy quân tử, trước mặt lúc nào cũng ôm Mr Đàm và khen ngợi đủ điều, còn giờ đây lại nói hoàn toàn khác.

Hay trong vụ ồn ào giành “gà” với Quang Lê hiện nay cũng vậy, Đàm Vĩnh Hưng luôn tỏ ra rất “ghê gớm” và giằng mặt đối phương không thương tiếc. Mr. Đàm nói với Quang Lê: “Vậy thì ngày hôm nay anh chính thức tuyên bố là sẽ đối đầu với em trên tất cả mọi phương diện! Lâu nay em và mọi người nghe nói Đàm Vĩnh Hưng ghê gớm, dễ sợ thế này thế nọ đúng không? Được! Anh sẽ cho em biết! Như tin nhắn anh đã gửi em! Nếu muốn yên thân thì đừng bao giờ đụng vào những gì có liên quan đến 3 chữ Đàm Vĩnh Hưng!”

Bên cạnh những scandal trên, Đàm Vĩnh Hưng còn tỏ ra rất chua ngoa trong các vụ với Phương Thanh, Thanh Lam… điều này khiến cho hình ảnh về một ca sĩ nổi tiếng trong mắt khán giả không mấy thiện cảm và đẹp đẽ.

Tuấn Hưng

Nổi tiếng menly và rất gallant với phụ nữ nhưng lối ứng xử của Tuấn Hưng trên trang cá nhân thường rất bổ bả và thẳng thừng.

tuan hung1

Có một lần, chuyện văng tục của anh được được đưa lên mặt báo, ngay lập tức, nam ca sĩ đã thể hiện sự bức xúc, tức giận của mình trên trang cá nhân: “Tôi biết khi tôi văng tục, tôi sẽ tiếp tục bị vài “lá cải” theo dõi và tiếp tục đưa bài. Xin thưa các ngài : tôi cũng là 1 con Người và khi tôi nóng lên thi tôi cũng vẫn là 1 con Người. Tôi đã nói tôi là tất cả để bảo vệ Gia đình tôi.”

Khi gia đình vướng vào những lời đồn thổi không hay, nam ca sĩ cũng quyết liệt chỉ trích: “Nếu là đàn ông, nhìn thẳng vào mặt nhau làm cái gì đó một lần cho bõ ghét anh ạ, không nên làm như thế: HÈN. Còn nếu không đủ bản lĩnh đối diện thì xin anh hãy thôi cái trò đâm bị thóc chọc bị gạo đi. Tôi thấy tiếc khi gọi anh bằng Anh, hãy tránh xa gia đình tôi ra”.

Và còn rất nhiều trường khác cho thấy Tuấn Hưng khá nóng tính và thiếu kiềm chế khi thể hiện quan điểm của mình. Lối phản pháo gay gắt của nam ca sĩ cũng khiến nhiều bộ phận khán giả không hài lòng.

Đỗ Mạnh Cường

Là nhà thiết kế nổi tiếng với các show trình diễn và các bộ sưu tập đình đám nhưng Đỗ Mạnh Cường cũng thường bị “ném đá” bởi những phát ngôn rất “khó nghe” của mình.

Đỗ Mạnh Cường từng dùng những từ ngữ đả kích dành cho Robbey nhằm bảo vệ cô "học trò cưng" Lê Thúy của mình.

 

do manh cuong

Còn nhớ khi siêu mẫu Thanh Hằng bị tuýt còi vì mang thuốc lá lên sàn diễn trong show của Đỗ Mạnh Cường đã gây sự phản cảm và ảnh hưởng xấu đến giới trẻ, siêu mẫu Hà Anh không để lại lời bình luận về hình ảnh này. Chị viết ngắn gọn: "Học đòi". Câu nói của Hà Anh khiến NTK Đỗ Mạnh Cường nổi xung. Anh đáp trả sâu cay: ‎"Mọi người nhớ ko được học đòi theo C và Thanh Hằng chụp hình mà sử dụng thuốc lá làm đạo cụ nha. Nên học đòi cái thói khoe ngực khoe mông cho thiên hạ nó coi mới gọi là có học thức đó nha!".

Rồi gần đây trước những lời cáo buộc về việc đạo ý tưởng cho bộ sưu tập trình diễn ở Hollywood, Đỗ Mạnh Cường đã phản ứng gay gắt với lời lẽ nặng nề. Anh bày tỏ sự bức xúc lên trang cá nhân: "Tội nghiệp 1 đám thú điên rảnh rỗi lẫn vô tích sự lại nhao nhao lên như đang sắp chết đói, mấy cưng cứ tiếp tục sủa, sủa đến trào máu họng cũng đâu ngăn được việc DMC kiếm được nhiều tiền và làm Show mỗi năm ....”.

'Hoảng hồn' khi các sao nam của Vbiz bị fan nữ sàm sỡ
'Hoảng hồn' khi các sao nam của Vbiz bị fan nữ sàm sỡ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Không chỉ có các mỹ nhân Việt mới bị fan "cuồng" sàm sỡ mà ngay cả những đấng mày râu cũng vướng phải những hoàn cảnh éo le khi gặp người hâm mộ
Sao Việt và những
Sao Việt và những "tai nạn" khi biểu diễn ở bar
(Giải trí) - (Phunutoday) - Rất nhiều các sao Việt như Angela Phương Trinh, Hương Giang Idol, Hoàng Thùy Linh,.... đã gặp phải những "tai nạn" khi biểu diễn ở quán bar, vũ trường.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn