Mỹ Tâm 'gây sốc' trong vòng Đối đầu The Voice

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trong tập 2, 'họa mi tóc nâu' cùng lúc 'cứu' hai thí sinh của đội Thu Phương.

Sau tập 1 vòng Đối đầu với những phần tranh tài gay cấn, tối 21/6, tập 2 lên sóng với 5 cặp đấu tiếp theo. Ở tập này, diễn biến cũng không kém phần hấp dẫn với những màn đối đầu "nảy lửa" giữa các giọng ca xuất sắc.

the voice

Huấn luyện viên Mỹ Tâm có màn 'cứu' thí sinh gây bất ngờ nhất hai mùa The Voice.

Nếu ở tập 1, khán giả bật cười trước những hành động và phát ngôn hài hước của Mỹ Tâm, sang tập 2 cô hứa hẹn tiếp tục chinh phục người xem bởi một hành động "anh hùng". Ở phần thi của đội Thu Phương, giọng ca Đêm nằm mơ phố đã kết hợp 3 thí sinh "đỉnh" với nhau, gồm Hải Yến - Thái Sơn - Anh Duy, trình diễn một ca khúc theo phong cách nhạc kịch. Đây được đánh giá là một trong những tiết mục gây ấn tượng nhất tập 2, bởi 3 thí sinh hòa giọng vô cùng ăn ý. 

Xem 3 học trò Thu Phương trình diễn, Mỹ Tâm tỏ ra bất bình: "Ba bạn ấy dễ thương quá. Chị nghĩ sao mà chọn 3 bạn ấy vào một đội vậy?". Câu hỏi của Mỹ Tâm khiến Thu Phương bật khóc. Thu Phương rất khó xử khi chỉ được lựa chọn một trong 3 thí sinh đi tiếp. Sau khi chị đưa ra quyết định, Mỹ Tâm bất ngờ bấm nút "cứu" không chỉ một mà tới hai người. Điều đó đồng nghĩa việc Mỹ Tâm đã hết quyền "cứu" các thí sinh còn lại. Đây được xem là yếu tố gây sốc nhất trong các mùa Giọng hát Việt, khi lần đầu tiên có huấn luyện viên "cướp" tới hai thí sinh đội khác về với mình. 

the voice 1

Lần đầu tiên 3 thí sinh của vòng 'Đối đầu' đều được đi tiếp vào vòng trong.

Trong tập 2, khán giả còn được xem một cặp đấu với hai cá tính âm nhạc trái ngược của đội Tuấn Hưng, hay tiết mục cực kỳ sôi động của hai giọng ca đến từ đội Mỹ Tâm. Trong khi đó, Đàm Vĩnh Hưng lại cho cô gái "vừa ăn kẹo vừa hát" hóa trang thành nam giới để đối đầu với cô gái Nghệ An chuyên trị nhạc trữ tình. 

Tập 2 vòng Đối đầu The Voice 2015 lên sóng lúc 21h15 chủ nhật 21/6.

Hương Baby chu đáo, Tuấn Hưng hạnh phúc sau khi
Hương Baby chu đáo, Tuấn Hưng hạnh phúc sau khi "cạo đầu"
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hương Baby không chỉ tháp tùng chồng trong chuyến lưu diễn châu Âu mà còn chăm sóc, phụ giúp Tuấn Hưng rất nhiều.

 

Giọng hát Việt: Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ đã “xách dép” cho Mỹ Tâm
Giọng hát Việt: Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ đã “xách dép” cho Mỹ Tâm
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mượn chương trình “Giọng hát Việt”, Đàm Vĩnh Hưng đã tỏ tình và tiết lộ quá khứ 10 năm xách dép cho Mỹ Tâm.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn