Bố ơi! Mình đi đâu thế: Các bé phát sốt vì vị "khách lạ"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sự xuất hiện của một "khách lạ" đã thu hút sự chú ý của các bé trên cao nguyên Đà Lạt.

Sau những trải nghiệm cuộc sống của nông dân trồng trọt tại chân núi Lang Biang, bốn cặp bố con trong "Bố ơi! Mình đi đâu thế" tiếp tục có những thử thách mới thủ vị tại nơi đây. Trong tập 5, ở thử thách tưới ruộng cà rốt, Tê Giác suýp bị bố cho ngừng cuộc chơi, vì tính hiếu thắng của bé. Về chót với phần thưởng là hai loại nguyên liệu để chế biến thức ăn cho buổi tối và sáng hôm sau, Tê Giác cũng vui vẻ trở lại, vui đùa với  Bo, Suti và Bờm cho chuyến hành trình tiếp theo.

 

Vào buổi chiều, sau khi đã lấy đủ thức ăn cho nhà của mình, bốn bé bỗng dưng bị thu hút bởi một "vị khách lạ mặt": một chú chó con dễ thương đang bị lạc đường. Thế là các bé bỗng dựng trở thành "người hùng", và tự trao cho mình nghĩa vụ chăm sóc cho chú chó này, mang nó về nhà bé Bo để tìm chỗ trú. 

Ông bố Phan Anh trở thành Hội trưởng "Hội yêu chó" với các thành viên Suti, Bo và Bờm. Vị khách lạ được bốn bé rất yêu quý và quan tâm. Phan Anh dạy cho các bé những điều cơ bản từ việc bắt ve chó, chăm sóc, tắm rửa và sấy lông cho chú cún tội nghiệp, và giao cả nhiệm vụ "truy lùng" chủ nhân và mẹ của chú cún. Nhưng Tê Giác lúc này không có mặt cùng nhóm bạn, con cưng Hoàng Bách đang bị phạt? Và sẽ phản ứng ra sao khi phát hiện ra mình lại tiếp tục bị bỏ rơi trong cuộc vui với chú cún?

Trong khi Phan Anh đang đảm nhận một nhiệm vụ rất đặc biệt thì ba ông bố còn lại là Hoàng Bách, Minh Khang và Trần Lực lúc này lại đương đầu với một thử thách khác khi phải nấu ăn trong một điều kiện thiếu thốn giữa vùng cao nguyên bao la bạt ngàn này. "Một cây làm chẳng nên non, ba cây chụm lại nên hòn núi cao". Các ông bố tập trung mọi nguyên liệu về một chỗ, quyết định "góp gạo thổi cơm chung". Từ việc việc sơ chế thức ăn cho đến dựng một cái bếp "dã chiến" đều suông sẻ, chỉ trừ nồi cơm dường như không thể chín khi gần đến giờ ăn cơm, do bố Lực lỡ tay cho nhiều gạo vào nồi quá. Không những thế, vì quá mệt, nên Trần Lực đành phải quay về lại nhà để nghỉ ngơi. Minh Khang và Hoàng Bách phải xử lý như thế nào trong lúc ấy?

Những tình huống thú vị của Tập 5 chương trình Bố ơi! Mình đi đâu thế sẽ phát sóng vào 12g trưa ngày mai 29/11/2014 trên kênh VTV3.

Những hình ảnh sẽ xuất hiện trong tập 5.

 

Theo:  khoevadep.com.vn