Bố ơi mình đi đâu thế: các bé trổ tài xin đồ ăn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Các tiểu thư công tử lần đầu tiên nếm trải cảnh vào làng ăn xin để có thức ăn cho cả hai bố con là nội dung tập 2 "Bố ơi mình đi đâu thế".

Nhạc sĩ Minh Khang và con gái Suti, ca sĩ Hoàng Bách và con trai Tê Giác, MC Phan Anh và con gái Bo, đạo diễn Trần Lực và con trai Bờm - 4 cặp bố con nổi tiếng phải vượt qua thử thách là một ngôi làng tại huyện Hóc Môn (TP.HCM). Không có mẹ và các thiết bị công nghệ giải trí, tại đây các bố con lần đầu trải nghiệm cuộc sống nơi làng quê yên bình, nhiều cây xanh, gia súc... nhưng đồng thời cũng rất thiếu thốn, cơ cực.

"Trọng trách" của bốn bé chính là tìm ra nguồn lương thực cho bữa ăn chiều cho hai bố con mà không có sự trợ giúp nào từ người lớn. Mỗi bé được phát một giỏ xách và một danh sách thực phẩm, nhiệm vụ của các bé sẽ đi vào làng, gõ cửa từng nhà để xin thức ăn. Mỗi bé có một cách suy nghĩ, hành động và "chiêu trò" khác nhau để xin được thức ăn nhiều và ngon. Nếu như Bờm con trai Trần Lực chọn cách múa hát mua vui cho các gia chủ thì Tê Giác thì lại dùng phương pháp ngọt ngào, lễ phép khiến chủ nhà cảm động, thương mến... Những xung đột nho nhỏ và cách "giải quyết nội bộ" về thứ tự ai xin trước ai xin sau cũng là một điều khiến mọi người "giật mình".

bố ơi mình đi đâu thế

bố ơi mình đi đâu thế

bố ơi mình đi đâu thế

bố ơi mình đi đâu thế

Hình ảnh các bé vác giỏ vào làng xin thức ăn và những đoạn hội thoại đáng yêu

Trong lúc đó, các ông bố nổi tiếng ở nhà được giao hai thử thách khá thú vị: tắm heo và nấu ăn. Đó là những hình ảnh khác hẳn với sân khấu hào nhoáng, thước phim ấn tượng, mà là một Phan Anh, Hoàng Bách, Minh Khang, Trần Lực thật giản dị, mộc mạc và đời thường.

bố ơi mình đi đâu thế

Trong khi đó các ông bố ở nhà vật lộn với thử thách tắm cho heo

Tập 2 chương trình "Bố ơi Mình đi đâu thế" sẽ phát sóng vào lúc 12g ngày 08/12/2014 trên VTV3 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn