"Bố ơi mình đi đâu thế": Cặp bố con chào thua vì... dậy sớm

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - "Bố ơi mình đi đâu thế" tập 3 sẽ bắt đầu bằng thử thách "dậy sớm" từ lúc 5h sáng và ai dậy sớm nhất sẽ được lựa chọn phần ăn sáng ngon nhất...

Tập 02 chương trình đang rất ăn khách "Bố ơi! Mình đi đâu thế?" đã kết thúc ngày đầu tiên của bốn bố con tại một ngôi làng tại Huyện Hóc Môn (Tp.HCM) với những trải nghiệm du lịch mà không có mẹ, không có cả thiết bị công nghệ giải trí nào.

Các nhóc tỳ của Phan Anh, Hoàng Bách, Trần Lập và Minh Khang đã trải cuộc hành trình "đi xin thức ăn" khá thú vị với nhiều tình huống vui nhộn, bộc lộ tính cách của từng bé. Nếu Bờm tinh nghịch, lém lỉnh thì Tê Giác nhẫn nại, kiên trì. Bài học về lễ phép cũng được các bé hiểu rõ và nhắc nhở nhau trong quá trình thực hiện thử thách.

Thử thách dậy sớm làm khó không ít cặp bố con.

Trong khi các con trổ tài xin đồ ăn thì những ông bố đã rũ bỏ ánh hào quang để trở về một hình ảnh một ông bố chân thật nhất​ khi cùng nhau​ tắm heo, nấu ăn, chăm sóc con,..

"Bố ơi mình đi đâu thế" tập 3 sẽ bắt đầu bằng thử thách "dậy sớm" từ lúc 5h sáng và ai dậy sớm nhất sẽ được lựa chọn phần ăn sáng ngon nhất và mình thích nhất. Thế nhưng, không phải cặp đôi bố con nào cũng vượt qua thử thách tưởng như đơn giản này, bạn đoán đó là cặp bố con nào?

Trong tập này, bốn cặp bố con đã chia tay Hóc Môn với những trải nghiệm tuyệt vời để lên đường đến với Làng gốm tại Bình Dương​. ​​Tại đây, các con và các bố sẽ bị tách riêng tại hai địa điểm khác nhau​.​ ​Nhiệm vụ của con: làm tượng thạch cao, thường dùng để tô tượng​.​ Nhiệm vụ của bố: các bố sẽ trở thành người thợ làm chậu từ đất sét​.

Những nhiệm vụ này tạo nên những khó khăn nhất định cho cả bố và con. Nếu như thử thách "làm chậu" quá khó khiến một vài ông bố phải bỏ cuộc​ thì các bé lại vướng vào một vụ "truy lùng thủ phạm" - kẻ đã là vỡ một cái chậu kiểng trong lúc chơi đùa. Các tình huống suy luận, thanh minh vừa ngây ngô vừa tỏ ra người lớn của các bé sẽ khiến tập 03 chương trình đầy màu sắc thú vị.

Tập 03 "Bố ơi! Mình đi đâu thế" sẽ phát sóng vào lúc 12g trưa mai 14/11/2014 trên kênh VTV3.

Những hình ảnh ấn tượng của "Bố ơi mình đi đâu thế" tập 3.

Bố ơi mình đi đâu thế: các bé trổ tài xin đồ ăn
Các tiểu thư công tử lần đầu tiên nếm trải cảnh vào làng ăn xin để có thức ăn cho cả hai bố con là nội dung tập 2 "Bố ơi mình đi đâu thế".
Theo:  khoevadep.com.vn copy link