Danh hài Việt Hương gây sốc với cảnh nóng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Việt Hương khiến khán giả bất ngờ vì cảnh tắm nóng bỏng với nam diễn viên Đông Dương trong phim "Đời như ý".

Danh hài Việt Hương lần đầu tiên đóng cảnh nóng trên phim. Việt Hương chia sẻ, khi đạo diễn yêu cầu quay cảnh nhạy cảm với diễn viên Đông Dương trong phim '"Đời như ý", chị đã đắn đo, suy nghĩ rất nhiều. Mấy chục năm diễn hài, chưa một lần nào chị chấp nhận chuyện cởi áo, khoe thân trên màn ảnh hay sân khấu.
Sau khi suy nghĩ, Việt Hương đã chấp nhận đóng cảnh nóng với đàn em Đông Dương vì muốn bộ phim có thêm bất ngờ cho khán giả. Tuy nhiên, không trút bỏ hết trang phục mà Việt Hương mặc nội y màu da,chỉ để hở một ít vai trần trên phim.

Cảnh quay nóng bỏng của Việt Hương và Đông Dương trong phim "Đời như ý".

Mới nhìn, khán giả nghĩ Việt Hương nude nhưng thực chất chị mặc nội y màu da và che chắn cơ thể khá kỹ lưỡng.

Việt Hương đang rất hồi hộp chờ phản ứng của khán giả khi chị đóng cảnh nhạy cảm.

Việt Hương tâm sự: "Tôi có biết đóng cảnh nhạy cảm đâu. Trước khi quay, tôi lo sợ, cứ chắp tay vái Tổ nghiệp phù hộ. Khi diễn, tôi run cầm cập, một phần vì lạnh, một phần vì hồi hộp. Cảnh tắm ở mé sông, tôi cứ lo mấy miếng ván dưới chân bị sập".

Hậu trường cảnh quay.

Trong "Đời như ý", Việt Hương vào vai cô gái tên Lùn, bị tâm thần, lại chửa hoang. Rồi định mệnh đã gắn kết cô Lùn với Hai Đời (Đông Dương đóng), người đàn ông bị mù lòa bẩm sinh, hàng ngày gảy đàn xin ăn. Hai còn người bất hạnh đã dọn về sống với nhau như vợ chồng, rồi hàng ngày lang thang xin ăn trên phố. Phim "Đời như ý" đang được chiếu trên các rạp khắp toàn quốc.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn