Ca sỹ Ái Phương đau buồn vì mẹ vừa qua đời

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ái Phương chia sẻ lời xúc động về mẹ vừa qua đời khiến nhiều người phải xúc động.

Mới đây, mẹ của Phan Lê Ái Phương đột ngột qua đời vào chiều mùng 2 Tết Âm lịch . Điều này khiến cô vô cùng đau buồn và đã thay đổi hình ảnh đại diện, cover toàn màu đen trên trang cá nhân.

Mô tả ảnh.
Hình ảnh cũ của ca sĩ Ái Phương bên người mẹ

Nữ ca sĩ cũng bày tỏ lời xúc động về mẹ: "Thương tạm biệt má, từ đây không đau nữa nha má, ở nơi đó phải thấy yên vui, nhà mình ko có chia xa mãi đâu má, đợi con, Nam và ba trả hết nợ cuộc đời, ngày nào đó mình lại bên nhau... Con thương và nhớ má nhiều... Từ bao nhiêu kiếp mới được làm con má, má ơi...".

Mô tả ảnh.
Cô đang đau buồn vì mất đi người thân yêu nhất trong cuộc sống.

Ngay sau lời chia sẻ, rất nhiều người hâm mộ, bạn bè đều gửi lời động viên chia buồn tới Ái Phương và gia đình. Họ cũng không quên động viên cô vượt qua nỗi mất mát to lớn trong cuộc sống: "Chia buồn cùng chị và gia đình. Cố lên chị nhé"; "Xin chia buồn cùng gia đình! Mạnh mẽ lên Phương nhé!"; "Chị cố gắng giữ gìn sức khoẻ và vượt qua chị nhé"; "Mong chị và gia đình sớm vượt qua nỗi buồn"...

Để đáp lại sự quan tâm của mọi người xung quanh, Ái Phương vừa gửi lời cảm ơn: "Em xin cảm ơn các anh chị bạn bè thầy cô đã đến bên gia đình em, đã gọi điện và nhắn tin, gia đình thực sự rất ấm lòng. Hôm nay em vẫn còn mơ màng và bối rối nên tiếp mọi người chưa chu đáo xin thông cảm cho em nhé. Cảm ơn mọi người rất nhiều. Thương..."

Dàn sao khủng tới mừng đám cưới Trúc Diễm
Mai Phương Thúy, Thanh Mai, Phương Mai... đều tới chúc mừng hạnh phúc cho hai vợ chồng Trúc Diễm và John Từ.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn