Choáng với những màn 'khóa môi' đồng tính của sao

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Những màn khóa môi đồng tính của những ngôi sao nổi tiếng gây nhiều tranh cãi, khiến người hâm mộ không khỏi choáng váng.

Trong buổi ra mắt phim tối ngày 8/4/2015 tại TP Hồ Chí Minh, hai "gà cưng" của ông bầu Khắc Tiệp là Linh ChiNgọc Trinh đã thân mật trao nhau nụ hôn đầy thắm thiết. Xuất hiện tại nhiều sự kiện Ngọc Trinh và Linh Chi luôn gắn bó với nhau như hai chị em.


Fan hâm mộ cũng không khỏi choáng váng trước những màn khóa môi đồng tính của các thành viên của 365. Isaac và Will khoa môi như những cặp tình nhân thực sự.


Hai anh chàng tiếp tục trao nhau nụ hôn say đắm trong một lần họp fan.


Tham gia một sự kiện công bố thời gian  ra mắt phim "Mười năm của chúng ta" vào đầu tháng 7 vừa qua, hai mỹ nhân Hoa ngữ là Triệu Lệ Dĩnh và bạn diễn Ban Gia Giai bất ngờ dành tặng nhau nụ hôn ngay trên sân khấu.


Nàng "Từ Hiền phi" của "Võ Tắc Thiên" cũng khiến các fan choáng váng khi đăng tải hình ảnh khóa môi thân mật với Trần Ý Hàm.

Ngôi sao Hollywood Nicole Kidman cũng từng  gây sốc với màn hôn môi đồng giới táo bạo với cô bạn thân lâu năm, nữ diễn viên Naomi Watts tại sự kiện Women In Film 2015 ở Los Angeles trong tháng 6 vừa qua. 

Ngọc Trinh, Linh Chi hôn môi đồng tính
Ngọc Trinh, Linh Chi hôn môi đồng tính
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hai chân dài gây chú ý khi mặc ton-sur-ton, thân mật với nhau trong buổi ra mắt phim tối 8/4, tại TP HCM.
Hương Tràm nói gì về nụ hôn đồng giới gây sốc?
Hương Tràm nói gì về nụ hôn đồng giới gây sốc?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong cuộc trò chuyện với phóng viên gần đây, Quán quân “The Voice Việt” thừa nhận hôn đồng giới với một người bạn thân thiết.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn