Phi Thanh Vân thừa nhận có nhiều điểm chung với người đồng tính

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Phi Thanh Vân cho rằng cô ủng hộ hôn nhân đồng tính và tự thừa nhận bản thân cô có nhiều điểm chung giống với họ.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Phi Thanh Vân đã đăng tải dòng trạng thái khá dài bày tỏ quan điểm về người đồng tính và hôn nhân đồng tính. "Nữ hoàng dao kéo" viết: "Tôi ủng hộ tình yêu và hôn nhân đồng tính bởi tôi hiểu họ, tôi đồng cảm với họ và tôi cũng có những điểm chung giống họ. Bước chân vào nghệ thuật năm 12 tuổi, tôi bắt đầu biết và tiếp xúc với các anh chị diễn viên kịch và múa, ca sỹ và vũ công, dần tôi lớn lên và hình thành tính cách cũng giống những người anh và người chị trong nghề và vì tôi thân với các "chụy" (ngôn ngữ khi tôi gọi về các chị đồng tính của mình) nhiều hơn.

phi thanh van

Phi Thanh Vân ủng hộ và có nhiều điểm chung với người đồng tính​

Và càng lớn tôi càng giống các "chụy" của mình hơn là những cô bé gái trưởng thành bình thường, và rồi cái tên "bé Dzẹo" ra đời, các chị nói bé Dzẹo là bánh bèo mang âm hưởng 3D (dùng để nói về giới tính thứ 3). Tôi thấy vui vui và thế là hầu như tôi ít chơi với con gái thật (mà thế giới các chụy hay gọi con gái thật là "bánh bèo"), và tôi cũng ít chơi với con trai (vì ba mẹ tôi không cho phép). Cũng vì vậy mà tôi có một tính cách và hàng động cử chỉ hơi khác những cô gái đồng trang lứa, các chụy dạy tôi quá nhiều như múa, hát, diễn, và cả cách đi đứng... Nói chung là nhiều lắm.

Tôi khi đi du lịch Thailand từ năm 20 tuổi tới bây giờ không người Thailand nào tin tôi là con gái thật, họ hỏi Tôi: bạn là "lady boy" ở nước nào? Sao làm đẹp vậy? Làm ở Thailand hay ở đâu? Mắc không?... Mới đầu tôi còn giải thích "Tôi là gái Việt Nam". Song, sau này hỏi nhiều quá tôi OK luôn cho nhanh gọn lẹ.

Tôi bắt đầu vai kịch đầu tiên cũng là vai một người đồng tính, vì tình yêu mà đi giải phẫu thẩm mỹ để thành con gái, và tìm lại người tình của mình. Tôi ấn tượng với câu thoại kết và rất nhiều khán giả bật khóc với cảnh độc thoại của Tôi: “Tại sao ông trời không cho con là con trai hay là con gái mà bắt con sống trong thân xác con trai nhưng tâm hồn của một đứa con gái. Tại sao? Tại sao lại bất công với con như vậy?” Đạo diễn nói vai này viết cho tôi vì anh biết tôi từ rất lâu và chỉ có tôi mới hiểu và tải được .

Đấy! Thế mới biết chẳng có giới tính nào là xấu mà chỉ có tâm hồn bên trong con người sẽ làm họ xấu hay tốt mà thôi. Sinh ra để được sống hạnh phúc! Để một lần được làm người hay sống bằng tất cả những yêu thương chân thành nhất, bằng tất cả những nhiệt huyết nóng bỏng nhất".

phi thanh van2

Phi Thanh Vân và ông xã Bảo Duy thay ảnh đại diện ủng hộ hôn nhân đồng tính.

Dòng trạng thái của Phi Thanh Vân đã thu hút sự quan tâm, chú ý từ phía cộng đồng mạng. Đông đảo người hâm mộ ủng hộ và đồng tình với quan điểm của nữ diễn viên "Cô gái xấu xí" khi cho rằng, hôn nhân đồng tính không có gì là xấu, tất cả chúng ta nên nhìn nhận vấn đề này theo hướng tích cực hơn, cởi mở hơn và hòa đồng hơn với những người đồng tính.

Vợ chồng Phi Thanh Vân
Vợ chồng Phi Thanh Vân "mạnh tay" tậu siêu xe BMW
(Giải trí) - (Phunutoday) - Cặp vợ chồng Phi Thanh Vân và Bảo Duy đã không ngần ngại chi tiền tỷ để tậu về cho mình chiếc siêu xe BMW đáng mơ ước.
Phi Thanh Vân bỗng dưng trẻ đẹp sau lần
Phi Thanh Vân bỗng dưng trẻ đẹp sau lần "trùng tu" gần nhất
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - "Nữ hoàng thị phi" bỗng trẻ đẹp và hiền hơn nhiều sau lần "dao kéo" gần đây nhất.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn