"Người tình Mỹ Tâm" hôn đắm đuối bạn trai trong "đám cưới"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Lâm Vinh Hải và Minh Hiền trao nhau những cử chỉ ngọt ngào và cả nụ hôn nồng cháy khiến không ít người bất ngờ.

Tối 22/12, "đám cưới" của Lâm Vinh Hải và bạn trai Minh Hiền đã diễn ra theo như đã ghi trong tấm thiệp cưới được hé lộ trước đó. Đám cưới có sự tham gia của một số bạn bè cả hai. Thế nhưng, thực chất đây chỉ là một buổi ra mắt phim ngắn đồng tính Người luôn đi phía sau của cặp đôi này. Buổi ra mắt được tổ chức như một đám cưới đồng tính để tạo nên ấn tượng đặc biệt với khán giả.

Lâm Vinh Hải và Minh Hiền khóa môi nhau trong "lễ cưới".

Tuy chỉ là buổi ra mắt phim nhưng Lâm Vinh Hải và Minh Hiền vẫn trao nhau những cử chỉ ngọt ngào và cả nụ hôn nồng cháy khiến không ít người bất ngờ.

Trước đó, trong đoạn trailer được công bố của bộ phim, cặp đôi này cũng khiến công chúng "đứng hình" với cảnh nóng đồng giới táo bạo của cả hai.

"Người tình tin đồn Mỹ Tâm" đang tham gia khá nhiều dự án về giới tính thức 3 nên dù đã có vợ con anh vẫn dính phải nghi án có vấn đề giới tình. Một vài hình ảnh "nóng bỏng" của cặp đôi gây sốt trong công chúng.

Cùng cắt bánh

Cả hai có nhiều cử chỉ tình tứ trao nhau trong phim.

Cảnh nóng rất hot của phim.

"Người tình Mỹ Tâm" gây sốc khi lộ cảnh yêu đồng tính
(Phunutoday) - Nam vũ công đã có cảnh nóng khá nồng cháy, mạnh mẽ cùng người bạn trai có tên trong thiệp cưới của anh, Minh Hiền
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn