Sốc với cảnh nóng đồng tính của người mẫu Vũ Tuấn Việt

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hai diễn viên còn táo bạo trút bỏ toàn bộ trang phục, diễn cảnh nóng trong phòng tắm.

Vũ Tuấn Việt từng theo học Đại học Sân khấu Điện ảnh nhưng được khán giả biết đến qua cuộc thi VN's Next Top Model 2013. Tuy đoạt ngôi Á quân nhưng anh vẫn quyết định trở lại với điện ảnh, không theo nghiệp người mẫu. Tuấn Việt từng có vai diễn trong phim 'Lạc giới', đóng cùng Mai Thu Huyền, Trung Dũng.

Chàng diễn viên trẻ vừa được mời thử sức với phim điện ảnh mới 'Cầu vồng không sắc' của đạo diễn Nguyễn Quang Tuyến. Diễn xuất cùng anh là MC Thanh Tú. Nhân vật của Tuấn Việt tên Hùng - là một người đồng tính, yêu chính em trai của mình.

Phim có nhiều cảnh, Tuấn Việt khóa môi nồng nàn với Thanh Tú.

Hai diễn viên còn táo bạo trút bỏ toàn bộ trang phục, diễn cảnh nóng trong phòng tắm. Tuấn Việt chia sẻ, ngoài khó khăn vì phải diễn thân mật với bạn đồng giới, anh còn chịu đựng cái lạnh thấu xương khi 'nude' trong thời tiết mùa đông giá rét của Đà Lạt.

'Trước đây tôi cứ nghĩ quay cảnh nóng cũng dễ thôi nhưng khi thực sự diễn, tôi mới biết mình lầm to. Trong cảnh tắm, hệ thống điện bị hỏng nên tôi và Thanh Tú phải co ro trong cái lạnh 10 độ C, quay đi quay lại gần 2 ngày liền dưới vòi hoa sen toàn nước lạnh mới xong', Tuấn Việt kể.

Hậu trường cảnh quay trong phòng ngủ của Tuấn Việt và Thanh Tú.

Phim còn có sự tham gia của diễn viên Kim Khánh và hai gương mặt nhí là bé Ben (trái) và Thanh Mỹ.

Nghệ sĩ hài Minh Béo hứa hẹn mang lại những tràng cười cho phim. 'Cầu vồng không sắc' đã xong khâu hậu kỳ, dự kiến ra rạp vào ngày 20/3.

Choáng váng với những cảnh nóng trên phim
(Phunutoday) - Dakota Johnson của 50 sắc thái từng chia sẻ rằng cô 'toát mồ hôi' và 'không hề thoải mái' khi thực hiện những cảnh nóng bỏng với ‎Jamie Dorn.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn