Thu Phương bất ngờ bị chồng bắt gặp "hẹn hò" đại gia tại Đài Loan

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Dũng Taylor bất ngờ bắt gặp vợ Thu Phương hẹn hò cùng "đại gia" nhân chuyến công tác tại Đài Loan.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Dũng Taylor bất ngờ chia sẻ hình ảnh bà xã Thu Phương tươi tỉnh hẹn hò "đại gia" Hoài Linh tại Đài Loan kèm dòng chú thích khá hài hước "Thu Phương hẹn hò Hoài Linh. Đại gia Hoài Linh mua hàng hiệu cho chân dài Thu Phương tại Đài Loan" khiến nhiều người không khỏi thích thú.

thu phuong phunutoday1

thu phuong phunutoday2

Thu Phương bất ngờ bị chồng bắt gặp "hẹn hò" đại gia tại Đài Loan.

Những hình ảnh kèm dòng trạng thái của "ông bầu" Dũng Taylor đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Rất nhiều người không thể "nhịn được cười" vì độ xì tin, hài hước của ông xã Thu Phương khi cho rằng vợ đang hẹn hò với đại gia Hoài Linh và chàng đại gia này đã mạnh tay chi tiền mua hàng hiệu cho "chân dài" tại Đài Loan.

thu phuong phunutoday2

Nhiều người thích thú với hình ảnh và trạng thái hài hước của Dũng Taylor.

Trước đó, ông xã Thu Phương cũng bất ngờ lên tiếng "vạch trần sự thật" chuyện vợ mình là thủ phạm làm hư ống nước trong sân nhà. Theo Dũng Taylor, Thu Phương thường xuyên chạy và đỗ xe "sai quy định" làm cho các ống nước trong sân nhà đều đã bị vỡ đầu. Nhưng vấn đề này đã kéo dài một năm qua mà nữ ca sỹ lại không chịu nhận, cho đến bây giờ anh mới bắt quả tang được "thủ phạm" để không phải nghi ngờ gì nữa. Nhiều người cho rằng ông xã Thu Phương không nỡ phạt vì cô quá xinh đẹp và đáng yêu.

Ngọc Trinh tiết lộ bí mật về bạn trai 7 năm giấu mặt
Ngọc Trinh tiết lộ bí mật về bạn trai 7 năm giấu mặt
(Giải trí) - (Phunutoday) - Ngọc Trinh thể hiện tình cảm chốn đông người với người yêu đại gia cũng như nêu ra những triết lý sâu sắc về tình yêu.
Chuyện tình Quách Ngọc Ngoan - Phượng Chanel là trò hề?
Chuyện tình Quách Ngọc Ngoan - Phượng Chanel là trò hề?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Câu chuyện tình của Quách Ngọc Ngoan - Phượng Chanel bị đánh giá là trò hề trong chương trình talkshow "Những kẻ lắm lời".
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn