Gia cảnh nghèo của cậu bé hát dân ca gây sốt Vietnam Idol Kids

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hồ Văn Cường đã phải đi hát đám cưới từ lớp 6 với giá thù lao 2-300 nghìn đồng để đóng học phí.

Tập đầu tiên của show truyền hình tìm kiếm tài năng nhí đã chính thức lên sóng vào ngày 24/4. Đảm nhận vị trí giám khảo của show truyền hình này là Tóc Tiên, Isaac, Văn Mai Hương. Trong tập đầu tiên, rất đông thí sinh của các dòng nhạc đã thể hiện tài năng của mình.

Gia cảnh nghèo của cậu bé hát dân ca gây sốt Vietnam Idol Kids

Ấn tượng nhất trong tập 1 Vietnam Idol Kids là cậu bé 13 tuổi Hồ Văn Cường tới từ Gò Công (Tiền Giang). Thần tượng ca sĩ Phi Nhung, cậu bé đã thể hiện hai ca khúc là "Lý đất giồng" và "Bà Năm". Với chất giọng thiên phú cùng những cảm xúc rất tự nhiên, cậu bé đã chiếm trọn tình cảm của bộ ba ban giám khảo.

Không chỉ gây ấn tượng với giọng hát dân ca ngọt ngào, hoàn cảnh của cậu bé Hồ Văn Cường cũng khiến nhiều người xúc động. Cậu bé đã không kìm được nước mắt khi nói về công việc hát đám cưới của mình.

Gia cảnh nghèo của cậu bé hát dân ca gây sốt Vietnam Idol Kids2

Theo chia sẻ từ clip của ban tổ chức, cậu bé Hồ Văn Cường đã phải đi hát đám cưới từ lớp 6 với giá thù lao 2-300 nghìn đồng để đóng học phí. Bố em đi làm thợ hồ trong khi mẹ em đi nhổ rau cải thuê. Để có thể cho cậu bé đi thi, mẹ em đã phải vay mượn khắp nơi được 500 nghìn.

Mơ ước của cậu bé Hồ Văn Cường là có thể làm ca sĩ còn ở hiện tại, cậu bé mong có đủ tiền để học hết cấp 3 vì em rất muốn được đi học. Mẹ cậu bé chia sẻ, mình không có đủ khả năng để cho con theo nghề ca sĩ.

Gia cảnh nghèo của cậu bé hát dân ca gây sốt Vietnam Idol Kids 3

Cậu bé nghèo chia sẻ: "Con rất mê hát. Mỗi khi rảnh con hay hát và có một quyển sổ nhỏ để ghi chép những bài hát con yêu thích nhất. Nó như là một báu vật với con. Con muốn lớn lên trở thành ca sĩ, nhưng trước đó con muốn học hết lớp 12, tại con thích đi học".

Phần trình diễn xuất sắc của Hồ Văn Cường đã nhận được tấm vé vàng của ban giám khảo, Isaac cũng quyết định sẽ tặng thêm cho em một món quà trước khi tạm biệt, hẹn cậu bé vào vòng trong.

 

Vợ Duy Nhân sống thế nào sau 1 năm chồng mất?
Vợ Duy Nhân sống thế nào sau 1 năm chồng mất?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Kiều Oanh chia sẻ, cô "dỗi" mẹ chồng và "bắt mẹ coi mình là con gái luôn".
'Tình địch' Midu gay gắt đáp trả khi bị 'ném đá' khoe tiền tỷ
'Tình địch' Midu gay gắt đáp trả khi bị 'ném đá' khoe tiền tỷ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Thúy Vi đã chính thức lên tiếng phản hồi sau khi bị dư luận "ném đá" khoe tiền tỷ trên trang cá nhân.
Trấn Thành - Hari Won bị bắt gặp
Trấn Thành - Hari Won bị bắt gặp "đánh quả lẻ" ngay trong đêm
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trấn Thành và Hari Won đã bị bắt gặp "đánh quả lẻ", cùng nhau đi ăn giữa đêm và ca sỹ gốc Hàn về nhà bạn trai ở ngay sau đó.
Theo:  khoevadep.com.vn