Thanh Vân Hugo xui xẻo, bị mất cả vali đồ ở Thái Lan

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thanh Vân Hugo cho biết, cô đã bị mất cả vali đồ nhân chuyến đi du lịch Thái Lan vừa qua.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Thanh Vân Hugo bất ngờ đăng tải đoạn trạng thái nhằm xác minh cô bị mất đồ ở Thái Lan. Theo đó, nữ MC xinh đẹp bày tỏ, "Mất đồ ở Bangkok! Công an bên này rất nhiệt tình, nhưng lại hẹn quay lại Thái để xác nhận thủ phạm, thôi xin chào. Không muốn quay lại nữa đâu".

thanh van hugo phunutoday1

Thanh Vân Hugo xui xẻo, bị mất cả vali đồ ở Thái Lan

Chỉ sau vài giờ đăng tải, đoạn trạng thái của Thanh Vân Hugo đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Theo như lời kể của người đẹp, đây là chuyến đi đen đủi khi cô bị mất đồ ở Chatuchak, Thái Lan. Rất nhiều người đã động viên tinh thần nữ diễn viên.

thanh van hugo phunutoday4

Rất nhiều người động viên tinh thần nữ MC xinh đẹp.

Trước đó, Thanh Vân Hugo đã đưa con trai tới xem Sơn Tùng M-TP biểu diễn tại một quán bar ở Hà Nội, diễn ra tối 14/4. Khác với những lần trước, chỉ có hai mẹ con nữ MC xinh đẹp tay trong tay dạo bước thì lần này, bạn trai của cô cũng xuất hiện. Anh chăm chút con trai của bạn gái trong suốt quá trình diễn ra chương trình.

thanh van hugo phunutoday3

Bạn trai Thanh Vân Hugo lần đầu lộ diện.

Được biết, bạn trai Thanh Vân Hugo tên là Hoàng Anh, là một trong các cổ đông sở hữu quán bar nổi tiếng này. Cả hai đã yêu nhau trong khoảng một thời gian khá dài nhưng họ đều chọn giải pháp kín tiếng trong chuyện tình cảm nhằm tránh những ồn ào không đáng có.

Dũng Taylor hé lộ sẽ công bố bằng chứng quan trọng vụ Minh Béo?
Dũng Taylor hé lộ sẽ công bố bằng chứng quan trọng vụ Minh Béo?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Theo Dũng Taylor, trong phiên tòa sơ thẩm sắp tới, luật sư sẽ công bố tin nhắn của Minh Béo với nhân viên cảnh sát chìm.
SỐC: 'Tình địch' Midu bất ngờ khoe tiền tỷ do bạn trai chu cấp?
SỐC: 'Tình địch' Midu bất ngờ khoe tiền tỷ do bạn trai chu cấp?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Đông đảo công chúng cảm thấy sốc khi Thúy Vi - "tình địch" Midu bất ngờ khoe tiền tỷ.

 

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link