Hé lộ hình ảnh đầu tiên của con trai Ưng Hoàng Phúc

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ưng Hoàng Phúc hạnh phúc khoe ảnh con trai mới chào đời sau khi thừa nhận đã kết hôn với bạn gái Kim Cương.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Ưng Hoàng Phúc bất ngờ đăng tải đoạn trạng thái nhằm thông báo, con trai đầu lòng của anh đã cất tiếng khóc chào đời kèm dòng chú thích "Xin lỗi con trai. Bố đã không về kịp chào đón con. Chúc hai mẹ con khoẻ nhé! Love you". Được biết, cậu bé có tên là Quốc Minh, nặng 3,3kg, rất bụ bẫm và kháu khỉnh. 

ung hoang phuc phunutoday1

Hé lộ hình ảnh đầu tiên của con trai Ưng Hoàng Phúc.

Trước đó, Ưng Hoàng Phúc từng cho biết làm bố ở tuổi 34 cũng là trễ, nhưng anh đón nhận niềm vui một cách nhẹ nhàng. Ưng Hoàng Phúc và Kim Cương công khai hẹn hò từ đầu năm 2014 sau một thời gian tìm hiểu. Kể từ đó, khán giả luôn thấy cặp đôi "như hình với bóng" đi cùng nhau tới các sự kiện. Tình cảm của cả hai rất tốt đẹp dù Kim Cương đã qua một lần đò và có một con trai 5 tuổi. Hai người cũng đã dọn về ở chung và hoàn tất thủ tục đăng ký hết hôn. Trong một bài phỏng vấn, cả hai chia sẻ, sau khi ổn định các dự án riêng và xây xong nhà mới, họ sẽ tổ chức hôn lễ vào năm 2017.

ung hoang phuc phunutoday2

Ưng Hoàng Phúc thừa nhận đã kết hôn với bạn gái Kim Cương.

Ưng Hoàng Phúc thừa nhận, thực sự anh và bạn gái đã kết hôn lâu rồi, chỉ là chưa tổ chức đám cưới ăn mừng thôi. Cả hai đã về sống chung một nhà và anh đang xây nhà mới để mẹ con Kim Cương có không gian sống tiện nghi, thoải mái nhất.

Dũng Taylor hé lộ sẽ công bố bằng chứng quan trọng vụ Minh Béo?
Dũng Taylor hé lộ sẽ công bố bằng chứng quan trọng vụ Minh Béo?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Theo Dũng Taylor, trong phiên tòa sơ thẩm sắp tới, luật sư sẽ công bố tin nhắn của Minh Béo với nhân viên cảnh sát chìm.
'Cao tay' hơn Hà Hồ, Hạ Vi chứng minh tình cảm với Cường Đô la
'Cao tay' hơn Hà Hồ, Hạ Vi chứng minh tình cảm với Cường Đô la
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nếu như Hồ Ngọc Hà dùng nước mắt làm "vũ khí" thì Hạ Vi bất ngờ ôm công khai, thể hiện tình cảm với Cường Đô la như lời chứng minh hạnh phúc.

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link