"Người bí ẩn" Khánh Bình ra mắt MV mới cùng người tình tin đồn Nhất Hương

07:30, Thứ tư 16/07/2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Khánh Bình - chàng ca sỹ hát hai giọng nam nữ vừa cho ra mắt MV mới mang tên Đừng nói xa nhau. MV làm dấy lên tin đồn Khánh Bình bỏ bê vợ cặp kè với bạn diễn Nhất Hương.

Khánh Bình từng gây bão khi xuất hiện trong chương trình Nhân tố bí ẩn với khả năng hát hai giọng nam nữ. Ngay lập tức anh được danh hài Hoài Linh chú ý đến nâng đỡ để bước chân vào showbiz. Cảm nhận được sức nóng của mình trong các chuyến lưu diễn, Khánh Bình đã mạnh dạn ra mắt MV đầu tay mang tên Đừng nói xa nhau do ê-kíp NCT Entertainment Production thực hiện.

MV Đừng nói xa nhau của Khánh Bình

MV Đừng nói xa nhau kể về mối tình ngang trái của cậu con trai nghèo Khánh Bình với Nhất Hương – chị gái của Tam Triều Dâng. Cả hai có một tình yêu trong sáng, nhưng vì gia cảnh nghèo khó nên Khánh Bình quyết định từ bỏ làng quê nghèo để lên thành phố đeo đuổi ước mơ thành ca sĩ, mong một ngày thành danh về cưới Nhất Hương làm vợ. Nhưng thật không may Mẹ của Nhất Hương nhất định gả cô cho ông Phú Hộ làng bên.

Diễn xuất của Khánh Bình và Nhất Hương ngọt đến mức tin đồn hai người yêu nhau bị lan truyền ra ngay sau khi đóng máy. Đáng nói là Khánh Bình đã có vợ.

khánh bình yêu nhất hương

khánh bình yêu nhất hương

khánh bình yêu nhất hương

Chia sẻ với Phunutoday, diễn viên Nhất Hương khẳng định mối quan hệ của cô với Khánh Bình đơn thuần là anh em quý mến nhau. “Trong toàn bộ quá trình quay MV, tôi thường xuyên thấy anh Khánh Bình gọi điện cho vợ để chia sẻ hỏi han. Nên không thể có chuyện gì giữa tôi và anh ấy.” – Nhất Hương khẳng định.

Sắp tới, Khánh Bình sẽ có chuyến lưu diễn xa ngày ở Mỹ. Sau đó anh sẽ về Việt Nam làm MV thứ hai. Khánh Bình cho biết sẽ vẫn mời Nhất Hương diễn chung nếu cô đồng ý.  

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Ngọc Dung