Diễn viên Nhất Hương: "Đàn ông yêu tôi chỉ có sướng!”

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) – Chuẩn bị tham gia dự án điện ảnh mới của nam tài tử Dustin Nguyễn, cô chị gái của Tam Triều Dâng thẳng thắn chia sẻ về nghề và những quan điểm tình yêu gây sốc.

- Sở hữu hàng chục vai diễn lớn nhỏ trên truyền hình, là cái tên quen thuộc của sân khấu 5B và Kịch Tâm Ngọc, nhưng cô chị gái Nhất Hương lại không nổi như cồn bằng cô em Tam Triều Dâng. Có khi nào Nhất Hương buồn và ghen với em?

- Không, tôi còn cảm thấy tự hào là đằng khác. Trong nhà, tôi là chị cả, lại hoạt động nghệ thuật từ sớm. Tam Triều Dâng là đứa em gái mà tôi ra sức uốn nắn, chăm bẵm, dạy dỗ từng li từng tí. Vì vậy, tôi nghĩ người thông minh là người hiểu được rằng: Tam Triều Dâng có được ngày hôm nay là từ đâu mà ra! Như vậy phải đáng vui và tự hào chứ!  

- Vừa rồi hai chị em đều có mặt trong dự án phim Mỹ nhân Sài Gòn của đạo diễn Lê Cung Bắc, nhưng vai của Nhất Hương chỉ là một vai phụ bên Hoa hậu Diễm Hương, nay là Ngân Khánh thay thế. Về nhan sắc lẫn diễn xuất, Nhất Hương tự thấy mình đáng được bao nhiêu điểm so với bạn diễn?

- Rất tiếc tôi chưa có cơ hội hợp tác với Ngân Khánh. Tôi chỉ mới hơp tác với Diễm Hương. Từ khi Ngân Khánh thay thế Diễm Hương thì những cảnh hiện tại của cô ấy vẫn chưa có tôi. Vậy nên tôi chưa có cơ hội để so sánh với Ngân Khánh. Còn với Diễm Hương, về ngoại hình tôi chắc chắn thua cô ấy. Cô ấy là hoa hậu mà! (cười). Nhưng về tài năng và diễn xuất thì tôi hoàn toàn tự tin về bản thân.

- Mỹ nhân Sài Gòn là bộ phim nói về những người đẹp nức tiếng một thời. Cá nhân Nhất Hương trong ba diễn viên Ngân Khánh, Khánh My, Dương Mỹ Linh, ai là người xứng đáng với danh hiệu mỹ nhân Sài Gòn nhất?

- Tôi chọn Ngân Khánh. Cô ấy là người có tài năng lại rất chịu thương chịu khó, chăm chỉ lao động và có tố chất đạo đức tốt hẳn.  

- Mới đây, khi tham gia quay MV “Đừng nói xa nhau” của Khánh Bình X-Factor, có tin đồn rằng Nhất Hương và nam ca sỹ đã nảy sinh tình cảm. Thực sự chuyện này là sao?

- Chuyện đó chắc chắn không xảy ra. Anh Khánh Bình đã có gia đình. Trong quá trình quay MV, anh ấy vẫn thường xuyên gọi điện về cho vợ rất tình cảm. Vả lại, tôi không phải là người dễ rung động như vậy đâu.

- Khánh Bình có phải mẫu đàn ông lý tưởng của Nhất Hương?

- Phải, nhưng ở một góc nào đó mà thôi. Vì khi tôi thích một người đàn ông, tôi biết cách làm cho người đàn ông đó trở nên tuyệt vời trong mắt mình. Nên dù có phải hình mẫu hay không phải hình mẫu của tôi, khi tôi đã yêu rồi thì người tôi yêu luôn lý tưởng.

- Tình yêu nghệ sỹ thường không bền. Mới đây thôi, đồng nghiệp của Nhất Hương ở sân khấu 5B là Lê Phương vừa đệ đơn ly hôn ông chồng nổi tiếng Quách Ngọc Ngoan. Nhất Hương có định lấy chồng cùng nghề?

- Tôi không bao giờ có ý định lấy chồng trong nghề. Tôi có xu hướng thích những đàn ông tài năng, bản lĩnh và thành đạt. Và một điều nữa là, tôi không thích sự trùng lặp. Tôi đã là đoàn ca múa nhạc rồi, tôi không muốn có hát lân hát bội khi đi cùng nữa( cười).

- Nói thế nghĩa là Nhất Hương cho rằng đàn ông trong nghề của Nhất Hương không tài năng, không bản lĩnh và không thành đạt?

- Ồ, không hẳn thế. Nhưng rất khó để có đủ 3 yếu tố đó ở một nam nghệ sỹ.

- Một người đàn ông tài năng, bản lĩnh và thành đạt luôn là mục tiêu của mọi cô gái chân dài. Nhất Hương chân không dài lắm, có e là khó không?

- Khó chứ. Và tôi rất thích những ca khó. Bố mẹ tôi đã đặt cái tên nói lên tất cả về tôi: Nhất Hương. Tôi có thể làm việc gì đó giỏi nhất hoặc việc gì đó tệ nhất. Tôi không thích những thứ lửng lơ, lưng chừng.

- Các cô gái trẻ đẹp kiểu hot girl như Nhất Hương có khó chiều khi yêu không?

- Ai thì tôi không biết chứ tôi thì ngược lại. Đàn ông yêu tôi chỉ có sướng đến sướng. Vì khi tôi yêu ai, tôi sẽ lo cho người ấy từ A đến Z.  Khi tôi yêu ai, tôi yêu luôn cả tính xấu của họ cho dù xấu đến cỡ nào. Tôi thích là người đi yêu thương, chiều chuộng người khác vì điều đó khiến tôi vui. Tôi không giống đại đa số các cô gái bây giờ, chỉ muốn đàn ông chiều chuộng mình.

- Vậy theo Nhất Hương, để được đàn ông yêu thì phụ nữ cần thông minh hay cần xinh đẹp?

- Cá nhân tôi thì nghĩ đàn ông không thích mẫu phụ nữ thông minh hay mẫu phụ nữ xinh đẹp. Họ thích mẫu người phụ nữ biết mình nguy hiểm. Vì người phụ nữ nguy hiểm là người thông minh hơn người phụ nữ xinh đẹp, và xinh đẹp hơn người phụ nữ thông minh.

- Nhất Hương là mẫu phụ nữ nào trong ba kiểu trên?

- Tất nhiên, tôi tự tin nói rằng: Tôi là mẫu phụ nữ nguy hiểm.

- Cảm ơn Nhất Hương và chúc cô nàng “nguy hiểm” luôn thành công!

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn