Tam Triều Dâng, Bà Tưng bật mí chuyện gia đình

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nữ diễn viên 16 tuổi và hot girl thích gây sốc chia sẻ những câu chuyện êm ái về gia đình nhân Ngày Gia đình Việt Nam.

Tam Triều Dâng cảm ơn mẹ đã giữ gia đình toàn vẹn

Quê Tam Triều Dâng ở Tây Ninh và hiện ba mẹ Dâng vẫn sống ở đó. Ba Dâng là một người rất gia trưởng, nghiêm khắc nhưng cũng rất yêu thương con cái. Mẹ Dâng hiền lành, ít nói và chỉ biết chăm sóc chồng con, vì thế mọi việc trong nhà đều do ba quyết định. Trong đó có việc đặt tên cho ba chị em nhà Dâng.
Ba dự định sẽ sinh bốn người con và đặt là Hương Hoa Dâng Đời. Nhưng cảm thấy không đủ mạnh mẽ, ông cho thêm chữ lót là Nhất Nhị Tam Tứ. Do vậy, các chị em nhà Dâng lần lượt có tên: Lê Nhất Hương, Lê Nhị Hoa, Lê Tam Triều Dâng.
Đến Dâng thì chị hai Nhất Hương làm cuộc cách mạng để bố mẹ không sinh nữa. Vì lỡ là con gái thì bố lại quyết tâm sinh thêm cô nữa cho đủ Ngũ long công chúa. (Cười).

tam triều dâng và đại gia đình

Đại gia đình hạnh phúc của Tam Triều Dâng

Gia đình của Dâng sở dĩ vẫn vui vầy đầm ấm cho đến hôm nay chính là nhờ mẹ. Có một lần các dì rủ mẹ Dâng đi đánh ghen mấy ông chồng đang karaoke bia ôm nhưng mẹ Dâng nhất quyết không đi. Đang dọn dẹp trong nhà thì có người chạy đến bảo một dì xé nhầm áo ba. Mẹ Dâng đạp xe lên chỗ karaoke bia ôm, đưa áo cho ba nói “Anh mặc rồi về!”. Sau đó ba mình không bao giờ dám đi bia ôm nữa.
Nhưng Mẹ nhẫn nhịn quá Dâng nghĩ cũng không hẳn là điều hay. Mình phải cá tính một tí, mạnh mẽ một tí, thì người chồng mình vừa yêu vừa thương vừa trân trọng và vừa sợ.

tam triều dâng hạnh phúc bên gia đình
Tam Triều Dâng rạng ngời bên bố mẹ và chị gái

 

Hôm qua, các chị em nhà Dâng đã về thăm ba mẹ, dùng với ba mẹ bữa cơm. Dâng muốn nói với ba mẹ rằng: “Ba mẹ à, con thật sự rất may mắn khi được sinh ra và lớn lên trong vòng tay của Ba Mẹ. Con chỉ cầu mong sức khỏe, bình an, hạnh phúc luôn bên cạnh gia đình nhỏ của mình, để tạo niềm tin và động lực cho chị em con cố gắng hơn trong cuộc sống này”.
Bà Tưng thích "rúc nách" mẹ
Mỗi khi gặp một cú sốc trong cuộc sống, hay đang trong cơn bão scandal, số điện thoại mà Huyền Anh bấm gọi để tìm một lời an ủi, một chỗ dựa ấm áp, một mái hiên an toàn trú ẩn chính là số của bố mẹ.

Bà Tưng và mẹ

Bà Tưng và mẹ

Mặc dù bố mẹ vẫn ở Nghệ An, trong khi Huyền Anh lại học và làm việc tại TP.HCM, nhưng chưa lúc nào mình cảm thấy xa cách bố mẹ. Bởi vì ngày nào Huyền Anh và bố mẹ cũng trò chuyện qua điện thoại hết.
Người ta vẫn nói bố và con gái chính là tình nhân của kiếp trước nên kiếp này luôn yêu thương, thân thiết với nhau. Huyền Anh không ngoại lệ. Bố chính là người bạn thân nhất của Huyền Anh. Tuy nhiên, cũng có những điều mà chỉ có mẹ mới hiểu được, cũng như dễ thông cảm hơn và cho mình những lời khuyên chính xác hơn. Mỗi lần bị "ném đá", Huyền Anh lại copy những "cục đá" ấy cho mẹ xem, mẹ luôn có cách nhận xét dí dỏm, hài hước khiến Huyền Anh ngay lập tức quên cảm giác tức giận.

bà tưng và đại gia đình ở nghệ an

Bà Tưng và đại gia đình ở Nghệ An khi cô chưa nổi tiếng (Bà Tưng áo đen đứng giữa)

Được ở bên cạnh bố mẹ luôn là những giây phút hạnh phúc nhất của Huyền Anh. Mẹ sẽ đãi mình món thịt gà quê ngọt chắc, những đĩa rau sạch luộc mát cả ruột gan và bát canh cà cay ngái. Rồi đêm về, trèo lên giường, chui vào nách mẹ ngủ một giấc thật say và thật bình yên. Huyền Anh thích nhất là được rúc nách mẹ mà.
Ngày Gia đình Việt Nam năm nay Huyền Anh không được ở bên bố mẹ. Huyền Anh muốn gửi lời nhắn tới bố mẹ rằng: "Bố mẹ ơi, con gái rượu của bố mẹ nhớ bố mẹ lắm lắm".

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link