Hồ Ngọc Hà về quê viếng nạn nhân tử vong do tai nạn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nữ ca sĩ đã xuống Kiên Giang để viếng ông Ngô Văn Ngạch cũng như động viên, an ủi gia đình.

Hôm 15/2, Hồ Ngọc Hà và một số người thân của gia đình đã vượt qua một chặng đường hơn 6 tiếng đồng hồ về đến Kiên Giang để viếng nạn nhân Ngô Văn Ngạch (hưởng thọ 61 tuổi). 

hồ ngọc hà
Hồ Ngọc Hà xuống Kiên Giang để viếng ông Ngạch.

Ông Ngạch là nạn nhân bị thương nặng nhất trong số 4 bệnh nhân được đưa vào cấp cứu tại bệnh viện 115 (TP HCM) trong vụ tai nạn liên hoàn tại sân bay Tân Sơn Nhất (TP HCM) xảy ra vào ngày 11/2. Ông qua đời vào lúc 15h30 ngày 13/2 và được đưa về quê quán Kiên Giang để an táng.

Theo chia sẻ của một người thân của nữ ca sĩ có mặt trong cùng chuyến đi này, cả gia đình ông Ngạch đã đón tiếp Hồ Ngọc Hà rất tử tế và tỏ lòng thiện chí. Bên cạnh đó gia đình ông cũng chia sẻ, và trân trọng tấm lòng và tình cảm của Hồ Ngọc Hà dành cho gia đình trong suốt thời gian qua. 

hồ ngọc hà
Gia đình ông Ngạch cảm ơn tấm chân tình của nữ ca sĩ.

Những ngày qua, Hồ Ngọc Hà đã hủy toàn bộ lịch biểu diễn cũng như chủ động đề nghị tạm rời "ghế nóng" The Remix trong đêm thi vào ngày 15/2 vừa qua. 

Trước đó, trên trang cá nhân cô cũng cho biết mình "sẽ hành động bằng con tim và trách nhiệm của mình" và dành lời "Cầu bình an đến với mọi người". Vào rạng sáng 11/2, vài giờ sau vụ tai nạn, trên trang cá nhân của Nguyễn Hồng Thuận – người đồng nghiệp thân thiết của nữ ca sĩ đã chia sẻ hình ảnh cô cùng mẹ ruột đến bệnh viện thăm hỏi người bị nạn.

Khoảng 19h ngày 10/2, hành khách ở sân bay Tân Sơn Nhất hoảng hồn khi chứng kiến một xe Audi đến rước ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã tông trúng hai xe hơi khác và một số người đang đứng ở khu vực này. Ba xe hơi bị hư hỏng, 11 người bị thương, một số bị thương nặng. Trong số các nạn nhân, có một Việt kiều cao tuổi. Các nạn nhân được đưa tới bệnh viện ngay sau đó. 

Theo Công an quận Tân Bình, tài xế xe Audi tên là Tân (25 tuổi ngụ huyện Nhà Bè, TP.HCM). Hiện sự việc vẫn đang được điều tra làm rõ nguyên nhân.

xe gây nạn
Hồ Ngọc Hà gặp hạn nặng đầu năm 2015
Hồ Ngọc Hà gặp hạn đầu năm, tài xế lái chiếc audi đón cô tại sân bay Tân Sơn Nhất mất lái, tông gẫy 2 biển quảng cáo, làm bị thương nhiều người.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn