Khi các mỹ nam sao Việt có bạn gái là hotgirl

07:36, Thứ bảy 16/11/2013

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Các sao nam Tuấn Hưng, Trấn Thành, Tiến Đạt đều “sở hữu” bạn gái là các hotgirl vô cùng xinh đẹp khiến người khác phải ao ước.

Tuấn Hưng, Trấn Thành, Tiến Đạt là những sao nam điển trai, tài năng của showbiz Việt. Công chúng luôn dành sự quan tâm, ưu ái đối với ba anh chàng nổi tiếng này. Cả ba chàng trai đều chưa kết hôn, nên người hâm mộ không khỏi tò mò muốn biết bạn gái hiện tại của họ là người như thế nào.
 

Tuấn Hưng – Hương Baby

Tuấn Hưng được mệnh danh là nam ca sĩ “sát gái” số một của showbiz Việt. Nhắc đến Tuấn Hưng, không thể bỏ qua “thiên tình sử” của anh với nhiều mỹ nhân nổi tiếng như Vũ Thu Phương, Thanh Thảo, Thân Thúy Hà, Ngân Khánh. Nhưng những cuộc tình ngắn ngủi đều không đi đến đâu.

Cho đến khoảng tháng 3/2012, Tuấn Hưng công khai tình cảm với hotgirl Hà Nội Thu Hương (tên thường gọi là Hương Baby). Người yêu hotgirl của anh sinh năm 1990. Tuấn Hưng còn nhắc đến đám cưới trong tương lai với hotgirl này.

Mô tả ảnh.
 Cặp đôi Tuấn Hưng - Hương Baby tái ngộ.

Thế nhưng, chỉ không lâu sau đó, Tuấn Hưng và Hương Baby không còn xuất hiện bên nhau nữa. Tuấn Hưng đã kịp có thêm cuộc tình ngắn ngủi với người đẹp Ngân Khánh.

Mới đây, bất ngờ xuất hiện hình ảnh Tuấn Hưng và Hương Baby thân mật đến dự đám cưới của Đăng Khôi. Việc cặp đôi tái ngộ khiến nhiều người hy vọng và chờ đợi cái kết đẹp của cặp đôi Tuấn Hưng – Hương Baby trong tương lai gần.
 

Trấn Thành – Mai Hồ

Trấn Thành được biết đến là diễn viên kịch, đồng thời là MC hài hước được dẫn nhiều chương trình lớn của showbiz. Hotgirl xinh đẹp chiếm được trái tim của Trấn Thành có tên Hồ Ngọc Mai, sinh năm 1987. Mai Hồ sinh ra trong gia đình giàu có, bề thế.

Mô tả ảnh.
Bạn gái Trấn Thành là hotgirl xinh đẹp Mai Hồ.

Có người yêu là hotgirl xinh đẹp, giàu có, chàng MC vui tính rất biết cách chiều lòng người yêu. Trấn Thành từng nửa đùa nửa thật khi diễn: "Trời ơi, cô ấy làm sao đẹp bằng người yêu tôi, người yêu tôi là đẹp nhất Sài Thành này, biết ai không? Mai Hồ ngồi phía dưới kìa".

Lời khen đầy hóm hỉnh của chàng MC dành tặng người yêu đủ để thấy được tình yêu lớn lao anh dành cho cô. Không những thế, trong dịp sinh nhật của Mai Hồ, Trấn Thành “mạnh tay” tặng người yêu món quà xa xỉ là chiếc túi và đôi giày đều mang nhãn hiệu Dior với tổng trị giá khoảng 130 triệu đồng.

Sự đầu tư của Trấn Thành dành cho người yêu chứng tỏ Trấn Thành xác định sẽ tiến xa hơn với hotgirl xinh đẹp này.
 

Tiến Đạt - Hari

Chuyện tình yêu của cặp đôi rapper Tiến Đạt và hotgirl người Hàn Quốc xinh Hari hiện đang dành được rất nhiều sự quan tâm của khán giả khi họ tham gia chương trình Cuộc đua kỳ thú 2013.

Mô tả ảnh.
Tiến Đạt cùng bạn gái hotgirl xứ Hàn.

Yêu nhau đã được 6 năm, điều giúp chàng rapper Tiến Đạt và cô bạn gái người Hàn Quốc Hari gắn bó với nhau lại chính là sự trái ngược trong tính cách. Một trong những điểm chung giúp cả hai gắn bó với nhau là tình yêu lớn với âm nhạc.

Tiến Đạt luôn dành sự quan tâm ân cần đối với người yêu. Cách đây khoảng một năm, khi Hari phát hiện trong người cô có một khối u ác tính ở giai đoạn đầu, Tiến Đạt luôn ở bên bạn gái trong suốt thời gian phẫu thuật loại bỏ khối u và quan tâm, chăm sóc để phục hồi lại sức khỏe.

Trải qua những biến cố trong cuộc sống, tình yêu của Tiến Đạt và Hari dường như càng sâu nặng và bền chặt hơn.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link