Mệt mỏi tình trường, Tuấn Hưng "muối mặt" quay về với tình cũ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một chàng đào hoa như Tuấn Hưng nổi tiếng thay người yêu như thay áo nay lại quay về với mối tình cũ, điều này đã gây ra không ít băn khoăn cho người hâm mộ.

Sau khi được cho là chia tay Ngân Khánh chưa bao lâu, Tuấn Hưng xuất hiện tình tứ bên bại gái cũ trong đám cưới người bạn thân Đăng Khôi. Bạn gái cũ của Tuấn Hưng là hot girl Hương Baby. Hai người chụp ảnh đầy tình tứ cùng nhau, tay trong tay đầy tình cảm.

Sự xuất hiện của Tuấn Hưng bên tình cũ khiến cho rất nhiều người phải bất ngờ vì anh vốn được coi là một trong những anh chàng đào hoa nhất showbiz Việt. Có thể kể đến danh sách bạn gái cũ của Tuấn Hưng gồm rất nhiều người đẹp, ca sĩ, diễn viên nổi tiếng của làng giải trí.

Đầu tiên đó chính là cuộc tình đầy ầm ĩ với chân dài Vũ Thu Phương, cuộc tình kéo dài vài tháng nhưng thực sự gây choáng về độ phủ sóng showbiz với những phát ngôn của người trong cuộc. Tiếp đó là cuộc tình khoảng nửa năm với nữ ca sĩ Thanh Thảo.

Tuấn Hưng tình cảm cùng bạn gái cũ

Người đẹp tiếp theo trở thành bạn gái của gã Don Juan showbiz Việt chính là Thân Thúy Hà với cuộc tình kéo dài ba tháng. Tiếp đó là hot girl Hương Baby và gần đây nhất là Ngân Khánh. Cuộc tình với nữ diễn viên kéo dài khoảng nửa năm thì đường ai nấy đi.

Chia tay người yêu Ngân Khánh chưa được bao lâu thì Tuấn Hưng lại tay trong tay với một cô gái khác nhưng điều lạ là đây lại là một cô người yêu cũ. Vậy tại sao một chàng đào hoa như Tuấn Hưng nổi tiếng thay người yêu như thay áo lại quay về với tình cũ?

Thiết nghĩ, mọi sự đều có lí do cả!

Đầu tiên, có thể Tuấn Hưng đã khá chín chắn trên đường tình. Mỗi cuộc tình đi qua đều để lại cho nam ca sĩ những kinh nghiệm tình trường đáng quý và nhờ đó, anh hiểu được đâu mới là mẫu người con gái hợp với mình đi tiếp chặng đường tình yêu đầy mê hoặc.

Chính vì thế, rất có thể sau những mối tình thì nam ca sĩ nhận ra rằng Hương Baby mới chính là mẫu người con gái hợp với mình và vì thế hai người quay lại với nhau là điều tất nhiên, hợp tình hợp lý mà anh chàng ca sĩ đỡ bị mang tiếng đào hoa.

Cũng có thể, vì đã có tuổi lại không muốn dính phải những scandal tình yêu mới nên nam ca sĩ đã mệt mỏi đuổi hoa bắt bướm theo những bóng hồng mới. Và vì thế, quay về với bóng hồng cũ là điều hoàn toàn phù hợp cho anh khi muốn nghỉ ngơi vì quá mệt mỏi trong tình trường.

Một nguyên nhân khác cũng không thể bỏ qua. Có thể nói, hoa có thời điểm tỏa sắc nhất định thì con người cũng chỉ có sức hấp dẫn trong một thời gian mà thôi. Hơn thế nữa, khi cả tên tuổi, sự nghiệp đều đã sang bên kia sườn dốc thì sức hút từ anh chàng cũng giảm dần đều.

Mà sức hút giảm thì quả thực để kiếm cho mình một người yêu tốt hay hoàn hảo là điều quá khó khăn. Chính vì thế, có thể nam ca sĩ phải miễn cưỡng quay về cùng tình cũ để trái tim được lấp đầy khoảng trống và luôn có nhịp đập trong tình yêu.

Việc xuất hiện cùng người yêu tại buổi ra mắt cũng chứng tỏ rằng nam ca sĩ đang muốn hướng tới một đám cưới cùng bạn gái. Dù gì, ở tuổi này thì việc lập gia đình cũng là điều cần làm ngay và bạn bè cũng đã có nơi có chốn thì một đám cưới trói chặt trái tim Tuấn Hưng chắc cũng sẽ không còn xa.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn