Link xem trực tiếp Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2015: Chờ Phạm Hương

00:05, Chủ nhật 20/12/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Link xem trực tiếp Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2015 vào lúc 7h sáng ngày 21/11 (giờ Việt Nam) với sự tham gia tranh tài của Phạm Hương.

Sau gần một tháng tranh tài, đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015 chính thức diễn ra vào lúc 7 giờ sáng (giờ Việt Nam) tại Thành phố Las Vegas, nước Mỹ với sự tham gia của 80 cô gái đẹp nhất thế giới trong đó có Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Phạm Hương.

Link xem trực tiếp Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2015

Trong đêm chung kết này, các thí sinh sẽ có phần đồng diễn trong trang phục gợi cảm để giới thiệu về bản thân gồm tên, tuổi và quốc gia của mình. Tiếp đó, MC sẽ công bố danh sách những người đẹp lọt Top 15.

Top người đẹp này sẽ trình diễn trang phục áo tắm và dạ hội trước khi ban giám khảo công bố Top 5 người đẹp nhất để bước vào phần thi ứng xử chọn ra Hoa hậu Hoàn vũ 2015.

Link xem trực tiếp Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2015  1

Người chiến thắng sẽ được nhận vương miện từ đương kim Hoa hậu Hoàn Vũ Paulina Vega.

Trước đêm chung kết, người đẹp Việt Nam là Phạm Hương được đánh giá rất cao. Cô được Gobal Beauties dự đoán có khả năng đoạt ngôi vị Á hậu 1 trong khi Missosology cũng dự đoán Phạm Hương lọt Top bán kết.

Link xem trực tiếp Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2015 TẠI ĐÂY.

Phạm Hương trở thành Á hậu 1 trước thềm chung kết HH Hoàn vũ
Phạm Hương trở thành Á hậu 1 trước thềm chung kết HH Hoàn vũ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trang Global Beauties dự đoán Phạm Hương sẽ trở thành Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ 2015 và đại diện Mỹ sẽ giành danh hiệu cao nhất của cuộc thi.

 

Phạm Hương bất ngờ hé lộ bí mật trước thềm chung kết Hoa hậu
Phạm Hương bất ngờ hé lộ bí mật trước thềm chung kết Hoa hậu
(Giải trí) - (Phunutoday) - Phạm Hương cho biết, Hoa hậu Hoàn vũ sẽ là cuộc thi cuối cùng mà cô tham gia để ghi lại dấu ấn gì đó trong cuộc đời.
chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Hương KT
TIN MỚI CẬP NHẬT