Chiêm ngưỡng dung nhan tân Hoa hậu Thế giới 2015

10:00, Chủ nhật 20/12/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Người đẹp Mireia Lalaguna Royo đến từ Tây Ban Nha đã vượt qua các "đối thủ" đáng gườm để trở thành tân Hoa hậu Thế giới 2015.

tan hoa hau the gioi phunutoday1

Sau gần một tháng tranh tài với nhiều hoạt động thú vị và ý nghĩa, kết quả chiến thắng cuối cùng thuộc về người đẹp Tây Ban Nha - Mireia Lalaguna Royo.

tan hoa hau the gioi phunutoday2

"Đánh bại" 113 "đối thủ" đến từ các quốc gia trên thế giới, Mireia Lalaguna Royo đã được xướng tên với ngôi vị cao nhất của cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2015.

tan hoa hau the gioi phunutoday3

Tân Hoa hậu Thế giới năm nay 23 tuổi với chiều cao lý tưởng 1m77 cùng gương mặt xinh đẹp, các đường nét thanh tú và đặc biệt là đôi mắt hút hồn. 

tan hoa hau the gioi phunutoday2

Trước đó, cô từng đăng quang cuộc thi Hoa hậu Quốc tế Đại Tây Dương năm 2014.

tan hoa hau the gioi phunutoday3

Tân Hoa hậu thế giới 2015 hiện đang là sinh viên ngành Dược của Đại học Barcelona. 

tan hoa hau the gioi phunutoday4

Mireia đến từ thành phố Barcelona, nằm ở phía Tây Bắc của Tây Ban Nha. Cô cũng từng có một năm sinh sống tại Copenhagen, Đan Mạch. 

tan hoa hau the gioi phunutoday6

Người đẹp Tây Ban Nha bắt đầu công việc người mẫu từ năm 14 tuổi ở Barcelona và cô còn có khả năng âm nhạc cũng biết chơi dương cầm. 

tan hoa hau the gioi phunutoday7

Thông điệp của Tân hoa hậu khi đến với cuộc thi Hoa hậu thế giới năm nay: "Xin mời các bạn khám phá, tìm hiểu thêm về tôi và dõi theo tôi trong cuộc phiêu lưu mới -chặng đường tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới năm 2015. Cảm ơn tất cả các bạn đã ủng hộ và xin gửi đến các bạn những nụ hôn".

tan hoa hau the gioi phunutoday8

Mireia Lalaguna chia sẻ, sau khi đăng quang Hoa hậu Tây Ban Nha, cô đã phải chuyển nhà từ Barcelona đến Madrid để thuận tiện cho việc rèn luyện kỹ năng nói trước công chúng, kỹ năng trình diễn và trang điểm. 

tan hoa hau the gioi phunutoday9

Cùng với đó, cô còn phải tập luyện thể thao và có chế độ dinh dưỡng hợp lý nhất có thể.

tan hoa hau the gioi phunutoday11

Cuối cùng với câu trả lời đầy bản lĩnh và thông minh trong phần thi ứng xử top 5, người đẹp Mireia Lalaguna Royo đã xuất sắc giành chiếc vương miện màu lam cao quý cho đất nước Tây Ban Nha.

Phan Như Thảo lộ ảnh 'giường chiếu', vợ cũ Thanh Bình đang 'diễn'
Phan Như Thảo lộ ảnh 'giường chiếu', vợ cũ Thanh Bình đang 'diễn'
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong khi Phan Như Thảo lộ ảnh 'giường chiếu' thì Thảo Trang - vợ cũ Phan Thanh Bình đang 'diễn'.
Ngọc Trinh gây 'sốc' với hai nguyên tắc khi yêu bạn trai đại gia
Ngọc Trinh gây 'sốc' với hai nguyên tắc khi yêu bạn trai đại gia
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hai nguyên tắc cơ bản và bắt buộc của Ngọc Trinh khi yêu đại gia khiến đông đảo người hâm mộ phải sốc nhưng lại rất thích thú và đồng tình.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
Tác giả: Le Thi Phuong