Lộ diện sớm Top 5 Hoa khôi Áo dài-Miss Vietnam World

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Dù mới 1 tuần phát sóng nhưng 5 gương mặt nổi bật nhất Miss Vietnam World đã sớm lộ diện.

Trương Thị Diệu Ngọc

top 5 hoa khôi áo dài

Cô nhân viên du lịch sinh năm 1990 đến từ Đà Nẵng này là thí sinh nổi bật nhất vòng tuyển chọn miền Trung và được Giám khảo sơ tuyển Hoa hậu Thùy Dung tuyển thẳng vào chung kết. 

Diệu Ngọc sở hữu chiều cao số một cuộc thi, 179cm, với số đo 3 vòng là 86-70-96. Thân hình của cô cũng được xem là đẹp và nóng bỏng nhất cuộc thi. Nếu có thêm các bài tập thể dục ép dáng, cơ thể Diệu Ngọc sẽ sắc nét hơn nữa.

top 5 hoa khôi áo dài

top 5 hoa khôi áo dài

Diệu Ngọc từng lọt vào Top 5 cuộc thi người mẫu Ngôi sao tương lai. Diệu Ngọc yêu thích thể thao, du lịch và mong muốn trong tương lai có thể mở được một quán cơm chay từ thiện dành cho người nghèo.

Một điểm yếu của Diệu Ngọc là gương mặt hơi tròn, phù hợp với tiêu chí đẹp của Việt Nam hơn là thế giới. Bên cạnh đó, tuổi 24 cũng được xem là hơi "cứng" để đi thi Hoa hậu.

Vũ Thị Ngọc

top 5 hoa khôi áo dài

Vũ Thị Ngọc hiện là sinh viên đại học tại Hà Nội. Cô sinh năm 1992 tại Chí Linh, Hải Dương. 

Vũ Thị Ngọc cũng nằm trong nhóm ít thí sinh có thân hình xuất sắc với làn da không tì vết, chiều cao 174cm cùng số đo 3 vòng 82-63-91. Chưa kể, gương mặt của Ngọc có thể xem là đẹp nhất nhì Top 18.

top 5 hoa khôi áo dài

top 5 hoa khôi áo dài

Tuy nhiên, bất lợi của Vũ Thị Ngọc là hàm răng của cô không được đẹp. Trong khi các cuộc thi thế giới luôn đặt tiêu chí cao ở hàm răng và nụ cười của thí sinh. Việc bọc răng sứ có thể khắc phục nhược điểm này của người đẹp. 

Bên cạnh đó, thần thái của Ngọc trên sân khấu chưa tự tin. Điều này khiến cô bị chìm khi đứng cạnh những người đẹp là người mẫu chuyên nghiệp như Lan Khuê, Lệ Quyên, Thu Thủy...

Phạm Hồng Thúy Vân

top 5 hoa khôi áo dài

Cô gái sinh năm 1993 đến từ TP.HCM từng gây ấn tượng tại cuộc thi Miss Teen 2012. Cô sở hữu chiều cao 172cm, số đo 3 vòng là 82-60-90.

Không chỉ có thân hình đẹp, phong cách biểu diễn chuyên nghiệp, Thúy Vân còn có nụ cười rạng ngời và rất bắt ánh đèn sân khấu. Gương mặt của cô còn phảng phất nét đôn hậu đúng kiểu Miss World

top 5 hoa khôi áo dài

top 5 hoa khôi áo dài

Tuy nhiên, vẻ đẹp của Thúy Vân bị đánh giá là khó "gọt rũa" cho sáng hơn. Trong khi những ứng viên khác có cơ hội để tỏa sáng hơn nhiều.

Phan Thị Thanh Nhàn

top 5 hoa khôi áo dài

Cô gái đến từ Đồng Nai có cái tên giống nữ nhà thơ nổi tiếng là gương mặt gây chú ý lớn tại cuộc thi Miss Vietnam World. Sinh năm 1989, "già" nhất cuộc thi, song Phan Thị Thanh Nhàn luôn nổi bật mỗi lần bước ra sân khấu nhờ thân hình cân đối, gương mặt mặn mà và nụ cười tuyệt đẹp. Cô cao 167cm, số đo 3 vòng là 83 - 61 - 90. Thanh Nhàn từng giành giải Á khôi Người đẹp Hoa anh đào và lọt vào Top 10 Miss Ngôi Sao.

top 5 hoa khôi áo dài

top 5 hoa khôi áo dài

Nhược điểm của Thanh Nhàn là tuổi tác và chiều cao. Nếu đăng quang Miss Vietnam World và được cử đi thi hoa hậu quốc tế, Thanh Nhàn đã 26 tuổi.

Nguyễn Diana

top 5 hoa khôi áo dài

Cô gái mang hai dòng máu Việt - Nga là thí sinh nhỏ tuổi nhất cuộc thi. Cô sinh năm 1996, cao 168cm với số đo 3 vòng là 87 - 61 - 90. Diana hiện là giáo viên dương cầm tại lãnh sự quán Nga.

Diana bình thường không thực sự nổi bật ngoại trừ ánh mắt sáng. Nhưng khi bước lên sân khấu, Diana như lột xác. Cô lộng lẫy với thần thái tự tin, rạng rỡ và nụ cười mê hoặc.

top 5 hoa khôi áo dài

top 5 hoa khôi áo dài

Nguyễn Diana và Phan Thị Thanh Nhàn được chọn làm vedette cho các màn trình diễn

top 5 hoa khôi áo dài

Nhược điểm duy nhất của Diana chính là chiều cao 168cm.

Vẻ đẹp cô gái lai Nga hôn Khắc Việt thi Hoa khôi Áo dài
(Phunutoday) - Nguyễn Diana là thí sinh nổi bật tại Hoa khôi Áo dài và vừa có những cảnh mùi mẫn trong MV của Khắc Việt.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT