Nhan sắc thảm họa của Hoa khôi chuyển giới Thái Lan gây sốc

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Gương mặt không che được sự nam tính, thô kệch, vòng 1 giả tạo,... là những "nét đẹp" nhìn thấy ở hai Hoa khôi chuyển giới Thái Lan này.

Mới đây, việc xuất hiện hai người đẹp được giới thiệu là Hoa khôi chuyển giới của Thái Lan với gương mặt xấu đã khiến giới truyền thông không khỏi sửng sốt.

Hai người đẹp được giới thiệu là Hoa khôi hoặc Á hậu trong các cuộc thi dành cho người chuyển giới đã xuất hiện tại một bệnh viện ở Thượng Hải quảng cáo cho dịch vụ thẩm mỹ. Trong sự kiện này, hai nghệ sĩ chuyển giới đã thể hiện những màn vũ đạo cổ truyền của dân tộc Thái Lan Tuy nhiên, họ lại vấp phải quá nhiều chỉ trích của cư dân mạng vì ngoại hình kém sắc.

Hai người đẹp chuyển giới Thái Lan gây sốc với nhan sắc xập xệ
Thật khó tin rằng trước đó cả hai từng được tôn vinh trong các cuộc thi sắc đẹp chuyển giới tại Thái

Trang Nam Đô tỏ ra ngạc nhiên: “Khó có thể tin rằng đây là những người đẹp chuyển giới hàng đầu. Gương mặt của họ không che được sự nam tính, những đường nét trên gương mặt đều thô kệch. Vòng một cũng nhìn giả tạo, chỉ có chiều cao là tạm được”.

Đặc biệt với nhiều cư dân mạng quá quen thuộc với những nhan sắc chuyển giới mỹ miều của các người đẹp Thái trong vài năm trở lại đây nên càng không thể tưởng tượng, ở xứ Chùa Vàng cũng có những thảm họa nhan sắc như thế này.

Nhiều người tin rằng đây là hậu quả của việc thẩm mỹ quá nhiều

Trang ON cho rằng đây có thể là biến chứng của việc thẩm mỹ chuyển giới. Bởi sau vài năm chuyển giới, không ít người đẹp sẽ phải trả giá với sự xuống dốc không phanh về nhan sắc.

Trước đó, trước thềm vòng chung kết của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2014 sắp diễn ra với sự góp mặt của 40 thí sinh, cũng có không ít lời chê dành cho những người đẹp này.

Mắt lé, mặt lệch, răng hô,... là những tính từ "lột tả" nhan sắc của các thí sinh tham dự Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2014.

Các thí sinh đều có đôi mắt xếch dữ
Một người đẹp có gương mặt to, mắt nhỏ và đường nét nam tính
Những người đẹp có nụ cười lệch
Một thí sinh trông khá già nua
Nụ cười lộ răng hô và gương mặt cứng đờ
Thậm chí, các người đẹp cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan còn bị chê xấu hơn cả Hoa hậu chuyển giới

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn