Trả vương miện, Triệu Thị Hà tham vọng thành sao tại Hàn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cựu Hoa hậu các dân tộc Việt Nam bất ngờ công du Hàn Quốc nhiều ngày với tham vọng lăng-xê hình ảnh tại K-biz.

Mới đây, Hoa hậu trả vương miện đã chia sẻ những hình ảnh của chuyến công tác tại Hàn Quốc. Tưởng là cựu hoa hậu chỉ đi du lịch cùng người thân nhưng hóa ra đó là chuyến công tác đặc biệt. Hoa hậu được gặp gỡ với đại diện một công ty truyền thông giải trí có tiếng tăm ở Seoul để bàn bạc về vấn đề quảng bá hình ảnh của cô tại đất nước này.

triệu thị hà

Theo thông tin được tiết lộ từ một ông bầu, Triệu Thị Hà đã gây ấn tượng mạnh với phía đối tác Hàn Quốc bởi ngoại hình sáng rực và khả năng giao tiếp khéo léo. Kết quả đạt được đầu tiên là cô sẽ trở thành gương mặt đại sứ của một sự kiện văn hóa lớn hội tụ các ngôi sao Việt Hàn được tổ chức trong thời gian tới. Nối tiếp thành công, Triệu Thị Hà còn vừa được mời làm giám khảo Miss Vietnam Today 2014 - một cuộc thi sắc đẹp tổ chức qua mạng được quảng bá khá hoành tráng.

triệu thị hà

triệu thị hà

Hình ảnh Triệu Thị Hà ở Hàn Quốc

Tuy nhiên, nhiều ý kiến bình luận rằng, tham vọng thành sao tại Hàn Quốc của Triệu Thị Hà không có cơ hội khả thi. Có không ít các nghệ sỹ Việt đã từng manh nha tìm kiếm cơ hội ở xứ sở kim chi với niềm tự tin rằng họ đẹp và tài năng hơn các ngôi sao nước sở tại. Nhưng từ Hồ Ngọc Hà, Hồ Quỳnh Hương đến Mỹ Tâm, Đăng Khôi..., chưa có ai có khả năng xác lập được tên tuổi trong thị trường K-biz khắc nghiệt.

triệu thị hà

Hoa hậu Triệu Thị Hà trong cuộc ra mắt cuộc thi Miss Vietnam Today

Trong khi đó, Triệu Thị Hà mặc dù rất đẹp nhưng không đủ sức hấp dẫn. Vẻ đẹp của cô dễ dàng bị lẫn vào đám đông kể cả khi trang điểm lộng lẫy. Chưa kể cô chưa thể hiện được tài năng đặc biệt nào trước công chúng. 

triệu thị hà

Hoa hậu Triệu Thị Hà có thể chỉ dùng nhan sắc để thành công ở Hàn Quốc

Việc sử dụng công nghệ lăng-xê có thể mang lại cho cựu hoa hậu chút thành công, nhưng sẽ khó mà đáng kể. Hơn nữa, chẳng ai có thể tồn tại lâu được ở showbiz bằng duy nhất nhan sắc. 

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn