Người phiên dịch: Kết thúc phim khiến nhiều người thất vọng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hai tập cuối của bộ phim "người phiên dịch" khiến nhiều người than phiền vì kết thúc quá "nhạt nhẽo".

Dự án phim truyền hình này đã chính thức khép lại ở tập 44. Ở đoạn cuối, Kiều Phi (Dương Mịch) và Trình Gia Dương (Hoàng Hiên) cuối cùng đã hạnh phúc bên nhau. Tuy nhiên, kết thúc của phim lại không khiến người xem thực sự hài lòng. Không ít người cho rằng, đây là một trong những cái kết nhạt nhẽo nhất trên màn ảnh nhỏ gần đây do mọi tình tiết bị đẩy quá nhanh.

Ở tập 43 của phim, ca phẫu thuật của Kiều Phi tại Thụy Sĩ diễn ra vô cùng thành công. Bên cạnh đó, Văn Hiểu Hoa bị điếc tạm thời sau tai nạn xe cùng Trình Gia Dương. Vì bị Kiều Phi "đá", Gia Dương buông xuôi tất cả và quyết định cưới Hiểu Hoa để chăm sóc cho cô ta. Tuy nhiên khi hai người đi thử áo cưới, mẹ của Gia Dương phát hiện ra Văn Hiểu Hoa đã khôi phục thính lực. Mặc cho cô ta van xin, bà nói rằng sẽ để Gia Dương biết sự thật.

Qua cô bạn Ngô Gia Di, Gia Dương biết được lý do tại sao bạn gái lại chia tay mình và tình trạng bệnh tật của cô. Gia Dương quyết định sang Thụy Sĩ tìm Kiều Phi. Tại Zurich, Gia Dương vẫn một mực "chiến tranh lạnh" với Kiều Phi và còn nói, anh đồng ý đề nghị chia tay mà cô từng đưa ra. ĐÚng lúc đó, Chu Nam - chồng cũ của Hiểu Hoa đã bắt cóc Kiều Phi rồi bắt Trình Gia Dương phải trả khoản tiền chuộc 3 triệu Franc. Sau một hồi giằng co trên núi, Chu Nam bị cảnh sát bắt còn Cao Gia Minh lại bị thương nặng vì bảo vệ Kiều Phi cùng Gia Dương.

Cuối cùng, Gia Dương cùng Kiều Phi làm lành và quyết định sẽ cùng nhau bắt đầu lại sau khi Cao Gia Minh tỉnh dậy. Ngoài ra, cô bạn thân Ngô Gia Di của Kiều Phi cũng đã tìm được bến đỗ hạnh phúc bên anh chàng công tử nhà giàu Vương Húc Đông. Người Phiên Dịch đã chính thức khép lại với hạnh phúc dành cho các cặp đôi. Liệu cái kết này đã làm hài lòng phần đông khán giả?

 

Doctors: Mối tình tay ba Park Shin Hye-Kim Rae Won-Lee Sung Kyung
Doctors: Mối tình tay ba Park Shin Hye-Kim Rae Won-Lee Sung Kyung
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trailer dài 5 phút vừa được nhà đài SBS tung ra với nhiều tình tiết mới thú vị khiến fan tò mò.

 

Những dự án
Những dự án "ngôn tình" chuyển thể khiến fan nóng lòng chờ đợi
(Giải trí) - (Phunutoday) - Năm 2016, những bộ phim ngôn tình được chuyển thể từ truyện sẽ tiếp tục phát triển mạnh mẽ và đốn tim các fan.
Theo:  khoevadep.com.vn