Nhan sắc Á hậu bị nghi "mua giải" của Hoa hậu Hoàn vũ VN 2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Vượt qua đông đảo các thí sinh đầy tiềm năng, Ngô Trà My đã giành ngôi vị Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Ngô Trà My sinh ra và lớn lên tại Hà Nội, cô là một trong số những thí sinh có chiều cao nổi trội và thân hình nóng bỏng tại cuộc thi. Trà My cao 1m78 với số đo 3 vòng 83-64-99.

Ở giai đoạn nước rút, Trà My được ban giám khảo đánh giá là thí sinh giữ vững được phong độ và ngày càng tỏa sáng.

Trong phần thi ứng xử đêm chung kết, có lẽ vì quá hồi hộp mà cô đã nói ngược cụm từ khá quen thuộc “giỏi việc nước, đảm việc nhà” thành “đảm việc nước, giỏi việc nhà”. Có thể, xét về cơ bản ý nghĩa cũng không sai lệch nhiều nhưng tính chất của từ “giỏi” và từ “đảm” lại mang hai hàm nghĩa khác nhau. Tuy nhiên Trà My vẫn xuất sắc giành danh hiệu Á hậu 1 vượt qua không ít những thí sinh nặng kí khác.

Sau khi đạt danh hiệu Á hậu 1, Ngô Trà My dính vào nghi án mua giải, có tin đồn cho rằng do có quan hệ thân thiết với á hậu Dương Trương Thiên Lý nên cô mới được vào top 3.

Tuy nhiên, Trà My cho biết ban giám khảo mới là những người hiểu thí sinh nhất. Trong cuộc thi không thể tránh khỏi những lời đồn đại, những thông tin sai lệch. Với sự o bế của Dương Trương Thiên Lý, Trà My cho rằng đàn chị quan tâm đến tất cả các thí sinh chứ không riêng mình cô.

Với một số ý kiến chê bai về ngoại hình chưa thực sự xinh đẹp với chiếc mũi bị gồ, Trà My thẳng thắn cô thấy chuyện đó nhẹ nhàng mỗi người có một vẻ đẹp riêng. Có thể với một số người chiếc mũi của cô quả thực không đẹp, nhưng có người lại cho rằng đó là điểm nhấn trên gương mặt.

Nguyễn Thị Loan nói gì khi để thua Phạm Hương tại HHHV 2015?
Nguyễn Thị Loan nói gì khi để thua Phạm Hương tại HHHV 2015?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Người đẹp Thái Bình cho biết chị khá tự tin vào bản thân, tự hào về phần thi của mình, kết quả bây giờ đã không còn là điều quan trọng.
Cận cảnh gia thế 'giàu nhất vùng' của Hoa hậu Phạm Thị Hương
Cận cảnh gia thế 'giàu nhất vùng' của Hoa hậu Phạm Thị Hương
(Giải trí) - (Phunutoday) - Theo đó, nhà của Phạm Thị Hương có thể được coi là "gia thế" nhất vùng khi là một căn biệt thự kiểu mới hiện đại.
Theo:  khoevadep.com.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT