Học trò dọa sẽ phanh phui bí mật nếu Thu Phương tiếp tục giả tạo

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Yến Tatoo đã dùng những lời lẽ khá nặng nề cho Thu Phương. Học trò này dọa sẽ phanh phui bí mật nếu như nữ ca sỹ tiếp tục giả tạo.

Thời gian gần đây ngay sau khi The Voice khép lại, Thu Phương thường xuyên dính phải những lùm xùm với học trò của mình. Cách đây chưa lâu, mẹ bạn trai của ca nương Kiều Anh đã lên tiếng tố giọng ca đất cảng ích kỉ, vô trách nhiệm với học trò khi các huấn luyện viên khác biểu diễn với học trò trong đêm gala The Voice còn các thành viên của đội cô phải “ở nhà xem ti vi”. Sau đó, Kimmese và Yến Tatoo cũng đã lên tiếng "tố" Huấn luyện viên Thu Phương là người sống hai mặt, giả tạo.

thu phuong phunutoday

Học trò dọa sẽ phanh phui bí mật nếu Thu Phương tiếp tục giả tạo?

Sau khi Dũng Taylor lên tiếng đáp trả những "học trò hỗn láo" rằng mong các em luôn "bình yên trong tâm hồn" thì "học trò" của Thu Phương tiếp tục lên tiếng. Nếu như Ca nương Kiều Anh và Kimmese chọn cách im lặng thì Yến Tatoo lại tiếp tục dùng những từ ngữ, lời lẽ khá nặng nề và "dọa" sẽ phanh phui bí mật của Thu Phương nếu như nữ ca sỹ này tiếp tục giả tạo và sống hai mặt.

Yến Tatoo viết: "Nên nhớ mỗi người là một câu chuyện khác nhau. Đừng quy chung lại và kết luận. Và tất nhiên là mắt thấy tai nghe rồi, thêm cả khoản tim đau đớn nữa". Nếu mọi việc vượt quá giới hạn của sự chịu đựng, Yến Tatoo sẽ "phanh phui" những bí mật của Thu Phương trong suốt thời gian đồng hành tại The Voice.

Đồng thời, thí sinh này vẫn không thôi dọa nạt rằng: “Đừng để đến lúc sự chịu đựng có hạn. Tất cả bung bét lên đấy. Tôi chấp nhận giữ kín thì cũng làm ơn biết điều chút đi … Cao tay quá rồi đấy!”. Tuy nhiên, chỉ sau vài phút đăng tải, Yến Tatoo xóa dòng chia sẻ này hệt như cách mà cô “tố” thầy lần trước.

Ông xã Thu Phương lần đầu thay mặt vợ đáp trả
Ông xã Thu Phương lần đầu thay mặt vợ đáp trả "học trò hỗn láo"
(Giải trí) - (Phunutoday) - Dũng Taylor - ông xã Thu Phương lần đầu thay mặt vợ để lên tiếng đáp trả đám "học trò hỗn láo", "tố" thầy của mình giả tạo và sống hai mặt.
Thu Phương bình yên bên các con tại Mỹ sau khi bị
Thu Phương bình yên bên các con tại Mỹ sau khi bị "tố" giả tạo
(Giải trí) - (Phunutoday) - Bỏ qua những ồn ào, Thu Phương đã quay về cuộc sống đời thường ở Mỹ, bình yên bên các con.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn