Cận cảnh gia thế 'giàu nhất vùng' của Hoa hậu Phạm Thị Hương

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Theo đó, nhà của Phạm Thị Hương có thể được coi là "gia thế" nhất vùng khi là một căn biệt thự kiểu mới hiện đại.

biệt thự nhà phạm thị hương

Đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, Phạm Thị Hương được lòng đa số công chúng với nhan sắc nổi bật, kĩ năng chuyên nghiệp và ứng xử khôn khéo.

biệt thự nhà phạm thị hương 1

Thế nhưng, cũng như nhiều người đẹp khác khi đăng quang, Phạm Thị Hương bị vướng tin đồn bỏ tiền tỷ để mua giải.  (Ảnh Trí thức trẻ)

biệt thự nhà phạm thị hương 2

Ngay sau đó, phóng viên của Trí thức trẻ đã tới tận nhà của Phạm Thị Hương ở xã Thủy Triều, huyện Thủy Nguyễn, Hải Phòng để tìm hiểu về gia cảnh của tân hoa hậu.  (Ảnh Trí thức trẻ)

biệt thự nhà phạm thị hương 3

Theo đó, nhà của Phạm Thị Hương có thể được coi là "gia thế" nhất vùng khi là một căn biệt thự kiểu mới hiện đại, nằm trên diện tích gần 100m2 đất, nổi bật giữa những ngôi nhà kiểu cũ nhỏ bé xung quanh.  (Ảnh Trí thức trẻ)

biệt thự nhà phạm thị hương 4

Nội thất căn biệt thự không nhiều nhưng đều là những nội thất đắt tiền, sang trọng.  (Ảnh Trí thức trẻ)

biệt thự nhà phạm thị hương 6

Theo như chia sẻ của bố Phạm Thị Hương, cô hiện đang sinh sống và làm việc ở Sài Gòn. Từ khi xây nhà xong cô mới về quê được một lần, hiện mẹ của cô đang sống cùng để chăm sóc cho con gái.  (Ảnh Trí thức trẻ)

biệt thự nhà phạm thị hương

Phạm Thị Hương trước đó cũng từng bị tố thẩm mỹ, chảnh chọe nhưng cô vẫn là người đẹp được lòng dư luận nhất khi đăng quang.

Hành động gây tranh cãi lúc đăng quang của Phạm Hương
Hành động gây tranh cãi lúc đăng quang của Phạm Hương
(Giải trí) - (Phunutoday) - Việc Phạm Hương vội vàng buông tay Trà My khi vừa được xướng tên gây thắc mắc cho không ít người.

 

Hoa hậu Hoàn Vũ Phạm Hương và những scandal làm
Hoa hậu Hoàn Vũ Phạm Hương và những scandal làm "xấu" hình ảnh
(Giải trí) - (Phunutoday) - Ngay sau khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2015, Phạm Hương đã trở thành "tầm ngắm" của truyền thông và hình ảnh của cô liên tục được "mổ xẻ".
Theo:  khoevadep.com.vn