Mỹ Tâm thừa nhận cuồng yêu và chưa muốn kết hôn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mỹ Tâm thừa nhận cô là người hơi cuồng yêu và khi yêu, cô không đủ tỉnh táo để biết mình đang làm gì.

Bước chân vào showbiz hơn 10 năm, Mỹ Tâm luôn có ý thức xây dựng hình ảnh một ca sỹ đi lên bằng tài năng và đến với khán giả bằng những sản phẩm âm nhạc chứ không phải bởi những lùm xùm đời tư như biết bao ngôi sao khác.

Rất hiếm khi người ta thấy "họa mi tóc nâu" chia sẻ về đời tư, và trong suốt gần 20 năm vào nghề Mỹ Tâm chưa một lần lên tiếng công khai người đàn ông của mình. Kín tiếng, khép mình, hạn chế nói về chuyện cá nhân, tuy nhiên giọng ca "Chuyện như chưa bắt đầu" cũng không tránh khỏi những nghi vấn, những đồn thổi về chuyện tình cảm.

my tam phunutoday1

Mỹ Tâm thừa nhận cuồng yêu và không đủ tỉnh táo khi yêu.

Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, Mỹ Tâm lần đầu đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện tình cảm của mình. Theo đó, nữ ca sỹ tự thừa nhận mình là người hơi cuồng yêu! Cô thấy rõ mình là hai người khác nhau trong công việc và tình yêu. Khi yêu, nhiều khi cô không đủ tỉnh táo để biết mình đang làm gì. Cô cũng là người biết nhượng bộ nữa.

Nếu thấy người ta không thích điều này, điều kia, cô sẽ không làm. Phải biết lắng nghe để hiểu điều gì khiến họ vui và thoải mái. Ngược lại, có nhiều điều bản thân không thích nhưng họ vẫn làm, mình sẽ buồn, nhưng phải nghĩ xem cái đó có đáng là lý do để tạo ra một cuộc tranh cãi hay không. Đó là cả một nghệ thuật sống mà mình phải học mỗi ngày. 

Bên cạnh đó, Mỹ Tâm cũng cho biết, nếu được lựa chọn về tình cảm, cô thích một người đàn ông bình thường, quan tâm đến những chuyện xã hội, kiến thức, số hóa, điện tử hay xe cộ, nói chung đừng có buôn chuyện kiểu đàn bà là được. Thêm nữa, người đó hiền, không quá hoạt ngôn.

Chưa dừng lại ở đó, đôi lúc Mỹ Tâm cũng cảm thấy chạnh lòng thì nhắc tới chuyện xây dựng gia đình nhỏ. "Hoa mi tóc nâu" cho biết, nhiều khi cô cũng thích một đám cưới, một gia đình. Nhưng rồi thấy có nhiều vấn đề không được, lại thôi...  Và cô cũng chưa tính gì cho chuyện đó. Tuổi này lấy chồng hơi sớm đối với phụ nữ hiện đại, đặc biệt là nghệ sỹ như cô.  Vì tuổi này, cô đang còn cần thời gian để lo nhiều thứ cho công việc, chứ chưa thể làm tốt cả hai nhiệm vụ: công việc và hạnh phúc gia đình.

my tam phunutoday2

Mỹ Tâm và "bạn trai tin đồn" Tuấn Bi.

Thời gian gần đây, Mỹ Tâm đang khiến dư luận xôn xao trong câu chuyện tình bí ẩn giữa cô và nhà sản xuất âm nhạc Tuấn Bi. Anh chính là người hỗ trợ Mỹ Tâm rất nhiều trong hoạt động âm nhạc gần đây. Với DVD liveshow Hearbeat - DVD tâm huyết nhất trong 10 năm qua của Mỹ Tâm, Tuấn Bi đóng vai trò nhà sản xuất và thu âm phát hành.

Trong những chuyến lưu diễn của Mỹ Tâm, nếu trợ lý của cô bận thì Tuấn Bi sẽ trở thành người người bạn đồng hành của Mỹ Tâm. Tuy nhiên, Mỹ Tâm khẳng định cô đang hạnh phúc với một người đàn ông khác mà không phải Tuấn Bi như dư luận đồn đoán. Đã bước vào tuổi băm nhưng "họa mi tóc nâu" vẫn tâm niệm yêu thì cứ yêu đã chuyện cưới xin tính sau. 

Ngọc Trinh gây
Ngọc Trinh gây "sốc" với clip hát ca khúc "Ước Gì" của Mỹ Tâm
(Giải trí) - (Phunutoday) - Đoạn clip ghi lại hình ảnh Ngọc Trinh thể hiện ca khúc "hit" của Mỹ Tâm đã nhận được phản hồi tốt từ phía đông đảo người hâm mộ.
Khánh Thi tái hợp tình cũ sau khi bố mẹ Phan Hiển nhận là con dâu
Khánh Thi tái hợp tình cũ sau khi bố mẹ Phan Hiển nhận là con dâu
(Giải trí) - (Phunutoday) - Khánh Thi bất ngờ tái hợp với Chí Anh sau khi được bố mẹ Phan Hiển nhận là con dâu.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn