Nguyễn Thị Loan nói gì khi để thua Phạm Hương tại HHHV 2015?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Người đẹp Thái Bình cho biết chị khá tự tin vào bản thân, tự hào về phần thi của mình, kết quả bây giờ đã không còn là điều quan trọng.

Là một trong những “người quen” tham dự Hoa hậu Hoàn vũ 2015, Nguyễn Thị Loan được kì vọng sẽ làm nên chuyện tại sân chơi nhan sắc này bởi trước đó chị từng kinh qua không ít các đấu trường sắc đẹp. Nhiều người cho rằng top 25 Hoa hậu Thế giới sẽ không quá khó khăn để giành được danh hiệu Hoa hậu Hoàn vũ trong cuộc đua với các đối thủ đàn em mà đến 2/3 là những gương mặt mới.

Nhưng cuộc sống vốn luôn bao hàm nhiều ẩn số và có không ít điều bất ngờ. Đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2015, Nguyễn Thị Loan vinh dự bước vào top 5 người đẹp tham dự phần thi ứng xử. Nhưng rồi dù có được khen ngợi là có câu trả lời thông minh, thì Hoa hậu Biển 2010 cũng chỉ dừng lại ở top 5, vương miện không dành cho cô, á hậu 1 và 2 cũng không có tên Nguyễn Thị Loan.

Nói về kết quả này, Nguyễn Thị Loan cho biết cô hoàn toàn tự tin vào bản thân, tự hào với phần thể hiện của mình, kết quả bây giờ không còn là chuyện quá quan trọng. Cô tâm sự nếu như được vương miện thì ước mơ của cô coi như đã được thực hiện, nhưng không được cũng không sao. Sau cuộc thi Loan đã có thêm rất nhiều người bạn.

Người đẹp lạc quan: “Tôi nghĩ nhẹ nhàng, đây cũng là sự may mắn, vì hiện tại bản thân còn rất nhiều việc phải làm. Tôi phải tập trung cho kinh doanh và những kế hoạch khác.”

Điều tự hào nhất của Nguyễn Thị Loan tại cuộc thi là cô đã vượt qua chính mình. Thời điểm tham dự Hoa hậu Việt Nam 2010 vì quá non nớt mà cô có câu trả lời thảm hoa đi vào vào lịch sử cuộc thi, điều này đã ám ảnh Nguyễn Thị Loan suốt 5 năm qua.

Tuy nhiên khi đến với Hoa hậu Hoàn vũ 2015 cô gái Thái Bình đã làm chủ được sân khấu, cô coi ban giám khảo và khán giả như những người thân thiết, quên mất cảm giác đang trả lời ứng xử và thấy mình giống như đang trò chuyện cùng tất cả. Những lời nói của Nguyễn Thị Loan  xuất phát từ trái tim và cô hài lòng về câu trả lời đó. “Tôi đã chiến thắng bản thân thì không lý do gì lại hối hận, có chăng hơi đáng tiếc một chút về kết quả”, người đẹp tâm sự.

Trong đêm chung kết tạo hình của Nguyễn Thị Loan được cho là già dặn hơn hẳn những thí sinh khác. Hoa hậu Biển 2010 cũng cho rằng bản thân là thí sinh nhiều tuổi nhất cuộc thi nên chuyện cô trông chững chạc hơn những người đẹp khác cũng là điều dễ hiểu, riêng cô thấy mình khá tương đồng với 43 người còn lại và có cảm giác như chị em thân thiết.

Ngoài ra người đẹp cũng lý giải thêm: “Trong đêm chung kết, các thí sinh đều được trang điểm theo layout, ê-kíp là của ban tổ chức, vì thế có thể đội ngũ trang điểm chưa quen với gương mặt của tôi nên phần trang điểm chưa phát huy được thế mạnh gương mặt. Tôi ưng ý với kết quả và cho rằng đây là nỗ lực của một tập thế. Cá nhân tôi tôn trọng quyết định của ban giám khảo và đánh giá từ khán giả.”

Trước khi đêm chung kết diễn ra Nguyễn Thị Loan cũng dính vào tin đồn được Ban tổ chức hứa cho giải. Trước thông tin này cô cho biết nếu ai nói đến tai mình cô chỉ biết cười bởi nếu có giải thích  chưa chắc mọi người đã tin. Nguyễn Thị Loan cho biết cô đến với cuộc thi là chỉ muốn khắc phục những sai lầm ở những cuộc thi trước. Hoa hậu Hoàn vũ chỉ là cuộc thi nhỏ, nó không hề làm ảnh hưởng đến cuộc đời người đẹp.

Cô gái Thái Bình cũng không hề lo việc “tay trắng” tại Hoa hậu Hoàn vũ sẽ làm ảnh hưởng đến danh hiệu top 25 Hoa hậu Thế giới của cô. Nguyễn Thị Loan luôn tâm niệm “Hãy cứ khao khát và ước mơ với dại khờ”. Và nếu coi đây là sự dại khờ thì là cô đang dại khờ cho đam mê của bản thân.

Nói về tân Hoa hậu Hoàn vũ 2015 - Phạm Hương, Nguyễn Thị Loan cho rằng trong thời gian tham dự cuộc thi nhiều người nhận định tân hoa hậu và cô là đối thủ của nhau nhưng Nguyễn Loan lại nhận định những gương mặt mới mới chính là điều đáng phải lưu tâm bởi những viên ngọc thô chưa được mài giũa bao giờ cũng cuốn hút và hấp dẫn.

Về riêng Phạm Hương do ở cùng nhóm với cô nên Nguyễn Thị Loan khó đưa ra nhận xét, cô cho rằng phần đánh giá nên để cho ban giám khảo và công chúng.

Không lọt nổi vào Top 3, Nguyễn Thị Loan tuyên bố gì?
Không lọt nổi vào Top 3, Nguyễn Thị Loan tuyên bố gì?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nguyễn Thị Loan cảm thấy rất vui khi vượt qua được chính mình dù không đạt được kết quả như mong muốn.
Người đẹp nào sẽ đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2015?
Người đẹp nào sẽ đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2015?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nguyễn Thị Loan, Phạm Thị Hương, Phạm Thị Ngọc Quý... là những cái tên sáng giá cho chiếc vương miện Hoa hậu Hoàn vũ 2015.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT