Những cảnh sex kinh dị ám ảnh nhất trên phim

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cảnh nóng từ lâu đã được coi là một chiêu gây chú ý và thu hút khán giả. Tuy nhiên, trong lịch sử điện ảnh có không ít cảnh nóng khiến người xem phải rùng mình sợ hãi vì sự kết hợp của những yếu tố kinh dị, bạo lực và tình dục.

Cảnh nóng từ lâu đã được coi là một chiêu gây chú ý và thu hút khán giả. Tuy nhiên, trong lịch sử điện ảnh có không ít cảnh nóng khiến người xem phải rùng mình sợ hãi vì sự kết hợp của những yếu tố kinh dị, bạo lực và tình dục.

1. Rosemary’s Baby (1968)

Bộ phim ra đời cuối thập niên 60 của thế kỉ XX này thực sự đã gây sốc với cảnh Rosemary bị quỷ dữ cưỡng bức. Cảnh nóng này đã giúp bộ phim xếp hạng thứ 23 trong số 100 bộ phim có khoảnh khắc đáng sợ nhất chính nhờ vào cảnh nóng gây sốc đặc biệt trong phim.

Cảnh phim mô tả nữ nhân vật chính bị chồng vì tiền mà chuốc thuốc mê cho vợ để quỷ dữ hành hạ. Cô mơ hồ cảm nhận mình đang bị thân thể trần chuồng và bị cột chặt vào giường với một gã đàn ông độc ác đang dùng móng vuốt ve vãn cơ thể và làm tình với cô trước sự chứng kiến của những người hàng xóm.

Khi bừng tỉnh, cô hoảng loạn và sợ hãi nhận ra tất cả đó là sự thật.

2. Oldboy - Ân ái với con gái ruột

Bộ phim cực đoan khá nổi tiếng của đạo diễn Park Chan-Wook cũng thực sụ tạo nên một cảnh nóng khiến người xem bị ám ảnh.

Dae-su, chàng trai nghiện rượu trong bộ phim nhận thấy mình bị giam cầm trong một căn phòng ở khách sạn 15 năm. Sau nhiều nỗ lực, anh đã thoát ra và tìm được ra địa chỉ nơi tên bắt cóc đã mua bánh mì cho mình.

Tại đây, anh đã làm quen với cô hầu bàn trẻ và dần nảy sinh tình cảm. Ham muốn trỗi dậy khiến cả hai làm tình trong một căn phòng đầy khá ga. Sự thật phũ phàng được phát hiện khi Dae-su phát hiện ra đây chính là con gái mình.

3. Bram Stoker’s Dracula -  Cảnh nóng giữa người sói và thiếu nữ

Đây là một bộ phim về đề tài Ma cà rồng. Gary Oldman, một Ma cà rồng bất tử đã tới London với mục đích nhằm gia tăng lực lượng của mình.

Ngay khi tới vùng đất này, hắn đã biến thành Ma sói để bắt đầu thực hiện những hành động tội ác của mình. Hắn thôi miên và dụ dỗ Lucy, cô gái trẻ để cưỡng bức và cắn cô gái xấu số để biến cô thành đồng loại.

4. Species - Tình dục với người lai người ngoài hành tinh

Bộ phim giả tưởng kể về cuộc nghiên cứu của các nhà khoa học khi kết hợp gen của người ngoài hành tinh với con người để tạo ra một sinh vật mới với sức mạnh vượt trội người thường với tên gọi là Sil.

Sau khi rời khỏi phòng thí nghiệm, Sil đã định hình nhiệm vụ giết người của mình. Quân đội được cử đến để chặn đứng kế hoạch của Sil nhưng một trong những người đuổi bắt là Alfred Molina lại vướng phải tình yêu của Sil.

Molina những tưởng mình gặp hên khi tán được cô nàng quyến rũ, nhưng sau khi cho Molina biết mình đã thỏa mãn và đang mang thai một đứa trẻ, Sil đã giết anh chàng tội nghiệp tàn nhẫn không thương tiếc.

5. Jason Goes To Hell: The Final Friday

Có thể nói, đây là một trong những bộ phim kinh dị tạo được tiếng vang lớn. Mỗi tập sau lại thêm phần kinh dị hơn so với tập trước. Mở đầu bộ phim là cảnh tắm khi Janet Leigh bị đâm chết bằng một con dao.

Điểm nhấn có thể kể đến khi cặp đôi Luke và Deborah đang nô đùa trong lều trại trong một buổi dã ngoại thì tất cả bị phá hủy bởi Jason, kẻ đã giết Deborah và băm nhừ cơ thể của nạn nhân.

6. Twitch Of The Death Nerve - cảnh máu me trên giường.

Trong tác phẩm này, một motif giết người đã được dập khuôn, nạn nhân là các thiếu niên bị một kẻ giết người hàng loạt sát hại khi đang ân ái trên giường và trong cùng một tư thế.

Trong phim có cảnh, khi hai nhân vật là Duke và Denise đang đến lúc cao trào trên giường thì một mũi giáo đâm từ sau lưng Denise giết chết 2 người cùng một lúc.

7. The Shining - Cảnh nóng kinh dị

Bộ phim khiến khán giả phải giật mình trước những sáng tạo táo bạo trong cảnh quan hệ tình dục trong phim của đạo diễn Stanley Kubrick.

Trong một cảnh quay, nhân vật chính Jack trong khi đi điều tra một sự việc đã phát hiện ra một người phụ nữ đang chờ mình trong phòng tắm. Anh chàng ngay lập tức lao vào ve vãn yêu đường với người phụ nữ này khi cơ thể của "người yêu" đang dần biến thành bà lão nhăn nheo và thối rữa.

8. Quỷ ái

Trong số các bộ phim kinh dị của Trung Quốc thì Quỷ ái có thể được coi là một trong những bộ phim để lại sự ám ảnh. Cảnh yêu đương đầy ma mị đã khiến cho bộ phim mang đậm màu sắc kinh dị.

9. Khi yêu đừng quay đầu lại

Bộ phim kinh dị của Việt Nam này thực sự đã thành công về cả doanh thu và độ tạo nên ấn tượng khó phai cho tác giả. Nam diễn viên Thanh Thức trong vai chàng trai thổi saxophone Bách Du đang ngủ với ma.

Để rồi, bên cạnh anh thay vì cô bạn gái xinh đẹp lại là một cái xác khô đen đã thối rữa.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT