Những người đẹp Ấn Độ từng treo cổ tự vẫn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nhiều nữ diễn viên tìm đến cái chết vì thất tình trong khi có những ngôi sao trầm cảm vì áp lực cuộc sống.

Những người đẹp Ấn Độ từng treo cổ tự vẫn

Nữ diễn viên "Cô dâu 8 tuổi" Pratyusha Banerjee treo cổ lên trần nhà trong căn hộ của cô ở Mumbai vào chiều ngày 1/4 vừa qua. Cái chết của người đẹp 24 tuổi gây bàng hoàng, tiếc thương với đông đảo người thân, đồng nghiệp và người hâm mộ khắp châu Á. Có rất nhiều giả thuyết về nguyên nhân khiến cô tự kết liễu cuộc đời bởi không có thư tuyệt mệnh để lại. Nhiều người bạn khẳng định Pratyusha đau khổ vì chuyện tình cảm rạn vỡ với nam diễn viên Rahul Raj Singh. Tuy nhiên gia đình của người bạn trai lên tiếng phủ nhận và nói rằng Pratyusha trầm cảm vì vấn đề tài chính. Bố của Rahul tiết lộ, Pratyusha chịu áp lực phải kiếm thật nhiều tiền để gửi về cho bố mẹ ở quê và hiện tất cả tiền bạc của cô đều bị bố mẹ đẻ quản lý trong tài khoản ngân hàng chung.

Những người đẹp Ấn Độ từng treo cổ tự vẫn 1

Ngôi sao Bollywood Jiah Khan cũng từng gây chấn động khi đột ngột treo cổ tự vẫn vào tháng 6/2013 tại căn hộ của cô ở Juhu, Mumbai. Nữ diễn viên để lại thư tuyệt mệnh, trong đó cô đề cập tới "mối quan hệ bị lạm dụng" với Sooraj Pancholi - con trai của tài tử 51 tuổi Aditya Pancholi. Cảnh sát đã thẩm vấn Sooraj tuy nhiên sau đó khẳng định anh vô tội. Gia đình nữ diễn viên 25 tuổi tiết lộ rằng, cô đã hẹn hò bí mật với Sooraj và có thể đã gặp trục trặc trong chuyện tình cảm.

Những người đẹp Ấn Độ từng treo cổ tự vẫn 3

Người mẫu, diễn viên kiêm nữ hoàng sắc đẹp Viveka Babajee được tìm thấy treo cổ trên quạt trần trong căn hộ riêng ở Mumbai năm 2010. Trong nhật ký, Viveka đổ lỗi cho người bạn trai Gautam Vohra đã khiến phải tự vẫn. Năm 2012, vụ điều tra về cái chết của Viveka khép lại khi Gautam Vohra bị bắt vì liên quan đến một vụ giết người. Trong bản báo cáo cuối cùng, cảnh sát khẳng định ngôi sao 37 tuổi đã tự tử vì trầm cảm.

Những người đẹp Ấn Độ từng treo cổ tự vẫn 4

Năm 2006, Kuljeet Randhawa - ngôi sao bộ phim truyền hình "C.A.T.S" (phiên bản Ấn Độ của phim "Những thiên thần của Charlie") - tự vẫn bằng sợi dây thừng tại căn hộ của cô ở Juhu, Mumbai. Trong bức thư tuyệt mệnh, nữ diễn viên kiêm người mẫu 30 tuổi nói rằng cô tìm đến cái chết vì không thể đối mặt được với những áp lực cuộc sống.

Những người đẹp Ấn Độ từng treo cổ tự vẫn 5

Người mẫu Nafisa Joseph đạt nhiều vinh quang trong sự nghiệp nhưng lại có mối tình bi kịch. Cô từng giành ngôi vị Femina Miss India Universe 1997 và sau đó đại diện cho Ấn Độ đi thi Miss Universe 1997 tại Mỹ. Nafisa không chỉ làm người mẫu nổi tiếng mà còn tham gia nhiều show truyền hình, trong đó có phim "C.A.T.S". Tuy nhiên, vào tháng 7/2004, vài tuần trước khi kết hôn với doanh nhân Gautam Khanduja, người đẹp đột ngột treo cổ tự vẫn tại nhà riêng ở Versova, Mumbai. Mẹ của Nafisa cho rằng, con gái quyên sinh vì phát hiện chồng sắp cưới đã kết hôn với người phụ nữ khác từ 2 năm trước và chưa chính thức ly hôn.

Những người đẹp Ấn Độ từng treo cổ tự vẫn 6

Nữ diễn viên Silk Smitha từng là ngôi sao điện ảnh nổi tiếng của Ấn Độ và là nữ diễn viên được tìm kiếm nhiều nhất vào thập niên 1980. Trong khi sự nghiệp diễn xuất rất rực rỡ với hơn 400 bộ phim, cuộc sống riêng tư của Silk Smitha lại cô đơn, bế tắc. Tháng 9/1996, cô tự vẫn bằng cách treo cổ lên chiếc quạt trần trong phòng. Nguyên nhân cái chết của nữ diễn viên 35 tuổi được cho là vì khủng hoảng tài chính, vỡ mộng trong tình yêu và lạm dụng rượu.

Những hình ảnh rơi nước mắt trong đám tang
Những hình ảnh rơi nước mắt trong đám tang "Cô dâu 8 tuổi"
(Giải trí) - (Phunutoday) - Tất cả bạn bè và người thân của Pratyusha Banerjee đều nghẹn ngào rơi nước mắt khi lần cuối tiễn đưa nữ diễn viên xấu số.
Những điều kỳ lạ xung quanh cái chết của Anandi
Những điều kỳ lạ xung quanh cái chết của Anandi "Cô dâu 8 tuổi"
(Giải trí) - (Phunutoday) - Những ngày qua, thông tin về cái chết của Anandi "cô dâu 8 tuổi" đặt ra nhiều nghi vấn lớn cho công chúng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn