Khám nghiệm tử thi: 'Cô dâu 8 tuổi' tự tử, không phải vụ mưu sát

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Theo kết quả khám nghiệm tử thi, thông tin Pratyusha Banerjee tự tử là hoàn toàn chính xác, chứ không phải là vụ giết người.

Sau cái chết thương tâm của Pratyusha Banerjee, dư luận bắt đầu đổ dồn về phía nhà sản xuất Rahul Raj Singh - bạn trai của nữ diễn viên, người được xem là nguyên nhân khiến cô gái 25 tuổi tự vẫn hay là một vụ giết người. Bởi nhiều ngôi sao như Rakhi Sawant, Pooja Bose và Ajaz Khan đều khẳng định rằng một cô gái lạc quan như Pratyusha không thể tự vẫn mà họ nghi đây là một vụ giết người.

co dau 8 tuoi phunutoday11

Thông tin 'Cô dâu 8 tuổi' tự tử là hoàn toàn chính xác.

Sáng 2/4, thi thể Pratyusha Banerjee - người đảm nhận vai diễn Anandi trong phim "Cô dâu 8 tuổi" đã được chuyển đến bệnh viện Sidharth để tiến hành khám nghiệm. Qúa trình khám nghiệm tử thi kéo dài hàng giờ và đều được quay video lại cẩn thận. Kết quả cuối cùng đưa ra, người đẹp Pratyusha chết ngạt vì treo cổ. Và phía cảnh sát còn tìm thấy hình xăm chữ "Rahul" - tên bạn trai của cô trên lưng nữ diễn viên. Thi thể Pratyusha Banerjee được hỏa táng tại Oshiwara.

Được biết, Rahul Raj Singh là người đầu tiên phát hiện Pratyusha treo cổ trong phòng tại nhà riêng ở Bangur Nagar và ngay lập tức thông báo với mọi người. Nữ diễn viên đã được đưa tới bệnh viện Kokilaben Ambani ở Andheri, Mumbai nhưng không qua khỏi. Cô ra đi ở tuổi 25.

Pratyusha Banerjee sinh ngày 10 tháng 8 năm 1991. Sự nghiệp diễn xuất của cô "nở hoa" ở tuổi 18 khi được chọn thay thế ngôi sao nhí Avikar Gor vào vai Anandi trong "Cô dâu 8 tuổi". Sau khi rời khỏi bộ phim vào năm 2013, cô gái xinh đẹp này vẫn thường xuyên xuất hiện trên màn ảnh nhỏ khi tham gia vào "Big Boss 7", một chương trình truyền hình thực tế. 

Pratyusha Banerjee từng được đề cử giải "Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất" tại Giải truyền hình Ấn Độ cho vai diễn Anandi trong sự nghiệp của mình.

SỐC: Căn biệt thự bạc tỷ của Minh Béo - Chỉ là đồ đi mượn?
SỐC: Căn biệt thự bạc tỷ của Minh Béo - Chỉ là đồ đi mượn?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sự thật về căn biệt thự sang chảnh bạc tỷ của Minh Béo đã được chủ nhân thực sự hé lộ.
Minh Béo được xử trắng án vì giấy chứng nhận tâm thần?
Minh Béo được xử trắng án vì giấy chứng nhận tâm thần?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Minh Béo sẽ rất khó được xử trắng án vì giấy chứng nhận tâm thần bởi anh chưa từng có tiền sử về căn bệnh này.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn