'Hương phù sa' lấy nước mắt khán giả với 'Hòn vọng phu'

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hoài Hương thể hiện khả năng diễn xuất, ngâm thơ và thậm chí còn ca cải lương khá ngọt khiến nhiều người bất ngờ.

Lấy chủ đề "Ngàn năm tình sử", tập 5 của Ngôi sao phương Nam thực sự đã mang đến cho công chúng những màn biểu diễn công phu, đậm tình cảm được lấy tích từ những câu chuyện tình nổi tiếng lịch sử của các đội thi. Trong số các đội thi, Hương phù sa là đội để lại nhiều ấn tượng nhất.

NGÔI SAO PHƯƠNG NAM

Đội thi với sự góp mặt của MC Hoài Hương, ca sĩ Lê Minh Trung, ca sĩ Diệu Hiền đã xây dựng lại câu chuyện tình cảm buồn bằng ca khúc "Hòn vọng phu" kể về những người vợ ôm con hóa đá chờ chồng đi chiến trận.

Tiết mục được bắt đầu bằng hoạt cảnh "cô giáo" Hoài Hương bắt đầu tiết học của mình và bắt đầu đưa những em học sinh tới với câu chuyện nổi tiếng đã đi vào thơ ca, hội họa của dân tộc.

NGÔI SAO PHƯƠNG NAM 1

Ngoài giọng ca được khen ngợi của hai ca sĩ Lê Minh Trung cùng Diệu Hiền, sự biến hóa của MC Hoài Hương cũng nhận được sự đánh giá cao từ khán giả và công chúng. Trong tiết mục này, MC Hoài Hương đã không chỉ còn đóng vai trò MC, người dẫn chuyện mà cô đã thể hiện được mình với nhiều tài năng khác nhau.

Trong phần thi này, Hoài Hương còn thể hiện khả năng diễn xuất, ngâm thơ và thậm chí còn ca cải lương khá ngọt khiến nhiều người bất ngờ. Diễn xuất đầy tâm trạng từ một người vợ hóa đá, hồn hiện về và thấy chồng hao gầy vì chiến trận  nhưng không thể đoàn viên đã lấy nước mắt của nhiều người.

Một điều đặc biệt đó là trong phần trình diễn này, MC Hoài Hương đã ngâm những câu thơ do chính mình sáng tác:

"Chàng nay hao gầy vì sương gió 

Thiếp đau trong dạ cắt từng cơn

Âm dương cách biệt lòng tan nát

Nỗi này đành đoạn thấu trời xanh".

NGÔI SAO PHƯƠNG NAM 2

Nhận xét về Hoài Hương, ngoài một số góp ý, Phước Lập cho biết: "Anh thấy hoài hương làm mc rất tốt, dám thể hiện mình, nhưng hãy chọn cách tể hiện tốt nhất để khán giả được thụ hưởng một cách tốt nhất. Tổng thể tác phẩm đã trao cho anh cảm xúc tốt đẹp." Hoài Linh, Phi Nhung cũng dành nhiều lời khen cho tiết mục này của Hương phù sa.

Tuy mới tham gia được hai số nhưng Hoài Hương đã nhanh chóng chứng tỏ được khả năng của mình cũng như sự hòa nhập với những người nghệ sĩ khác trong cuộc thi.

MC Hoài Hương 'hạnh phúc' dù là 'người đến sau'
MC Hoài Hương 'hạnh phúc' dù là 'người đến sau'
(Giải trí) - (Phunutoday) - MC Hoài Hương cũng hy vọng mình có thể học hỏi được nhiều điều trong quá trình tham gia cuộc thi này.
Cuộc đời và quá khứ đầy nước mắt của Én đồng Hoài Hương
Cuộc đời và quá khứ đầy nước mắt của Én đồng Hoài Hương
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hoài Hương của ngày hôm nay đã từng trải qua những thời điểm khó khăn trong cuộc sống với một nghị lực đáng ngưỡng mộ để theo đuổi ước mơ của mìn
Theo:  khoevadep.com.vn copy link