Minh Béo sợ bị Dũng Taylor 'gài bẫy'?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Minh Béo cho biết, anh cũng không quen Dũng Taylor và cũng chẳng biết người đàn ông đó là ai nên rất hoang mang.

Trong khoảng thời gian gần đây, thông tin Minh Béo bị cảnh sát Mỹ bắt giữ vì có liên quan đến hành vi quấy rối tình dục trẻ em gây xôn xao cộng đồng mạng. Được biết danh hài này chính thức bị truy tố với ba tội danh: Quan hệ tình dục qua đường miệng (oral copulation) với một nam thiếu niên dưới 18 tuổi, toan có hành động dâm ô với trẻ em dưới 14 tuổi và Hẹn hò gặp gỡ với dự tính có hành động dâm ô với trẻ vị thành niên

minh beo phunutoday1

Minh Béo hoang mang không biết Dũng Taylor là ai?

Mới đây nhất, theo một nguồn tin trên Thanh niên, Minh Béo tỏ ra khá ngạc nhiên khi có rất nhiều người lạ vào thăm, ngay cả cậu ruột của mình, danh hài cũng chẳng thể nhận ra nổi. Vì đã hơn 20 năm không gặp nên ban đầu nam nghệ sỹ tỏ ra khá dè chừng vì sợ không phải là những người muốn thăm mình thực sự mà tiếp tục gài bẫy. Mãi cho đến khi người cậu đó nhắc lại nhiều kỷ niệm cũng như thông tin về gia đình, Minh Béo mới cởi mở hơn để trò chuyện và anh cũng rất thận trọng trong phát ngôn.

Đồng thời, Minh Béo kể rằng, ở trong tù anh khóc rất nhiều và không ngủ được, gương mặt tiều tụy vì thiếu ngủ. Hơn nữa, danh hài này hoàn toàn không nói được tiếng Anh nên việc giao tiếp, bày tỏ nguyện vọng với các quản tù cũng gặp nhiều trở ngại. Anh nói tiếp, lúc bị bắt, anh chỉ có 2.000 đô trong túi nên được phép mang vào. Nhà tù sẽ giữ và cần gì thì sẽ trừ dần vào tiền đó. Anh được phép viết thư và gọi điện thoại không quá một tiếng mỗi ngày trong nước Mỹ. 

Minh Béo cho biết, hiện đã gặp được luật sư người Việt. Anh đã viết thư ra ngoài cho anh P - người đã cho danh hài ở nhờ khi đến Mỹ, và nhờ sự giúp đỡ của anh P. Tuy nhiên, điều khiến nghệ sỹ này lo lắng hơn cả chính là tình hình sức khỏe của mẹ. Anh thương mẹ rất nhiều vì mẹ anh đã ngoài 70 tuổi mà còn phải chịu nỗi đau này.

dung taylor phunutoday2

Dũng Taylor nhiệt tình giúp đỡ Minh Béo trong mọi hoàn cảnh.

Cuối cùng, Minh Béo cho biết, hiện anh không tin ai cả. Anh cũng không quen Dũng Taylor và cũng chẳng biết người đàn ông đó là ai nhưng ai vào thăm cũng hỏi Dũng Taylor đã giúp gì cho Minh Béo rồi nên anh rất hoang mang.

Có thể nói, trong khi nhiều nghệ sỹ Việt và dư luận đều xôn xao và rất hoang mang thì Dũng Taylor lại rất "hăng hái" và quan tâm một cách tận tình đến vụ việc của Minh Béo. Nhiều người cho rằng, liệu đằng sau đó có uẩn khúc gì không? Giải đáp về vấn đề này, ông xã Thu Phương đã đăng tải đoạn trạng thái khá dài trên trang cá nhân của mình. 

Theo đó, "Ông bầu" này cho biết, anh và Minh Béo cho đến hôm nay chưa gặp nhau và chưa từng nói chuyện với nhau. Cách đây hai tháng anh có mời Minh Béo qua bầu show cho một show diễn sắp tới. Khi nhận được câu hỏi của báo chí Việt Nam về việc nghệ sỹ hài nài bị bắt, anh đã liên lạc với bầu show của Minh Béo tại Mỹ, người này đã xác nhận tin chàng MC "Lục lạc vàng" bị bắt và đồng thời hỏi ý kiến tìm cách tiếp cận Minh Béo để tìm hiểu thêm sự việc và giúp một người đồng hương xa cơ, thế cô nơi đất khách.

Những điều kỳ lạ xung quanh cái chết của Anandi
Những điều kỳ lạ xung quanh cái chết của Anandi "Cô dâu 8 tuổi"
(Giải trí) - (Phunutoday) - Những ngày qua, thông tin về cái chết của Anandi "cô dâu 8 tuổi" đặt ra nhiều nghi vấn lớn cho công chúng.
Những hình ảnh rơi nước mắt trong đám tang
Những hình ảnh rơi nước mắt trong đám tang "Cô dâu 8 tuổi"
(Giải trí) - (Phunutoday) - Tất cả bạn bè và người thân của Pratyusha Banerjee đều nghẹn ngào rơi nước mắt khi lần cuối tiễn đưa nữ diễn viên xấu số.
Ngôi sao
Ngôi sao "Cô dâu 8 tuổi" tự tử khi đang mang bầu?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nữ diễn viên "Cô dâu 8 tuổi" Pratyusha Banerjee đang mang bầu thời kỳ đầu trước khi tự tử.
Minh Béo được xử trắng án vì giấy chứng nhận tâm thần?
Minh Béo được xử trắng án vì giấy chứng nhận tâm thần?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Minh Béo sẽ rất khó được xử trắng án vì giấy chứng nhận tâm thần bởi anh chưa từng có tiền sử về căn bệnh này.
Minh Béo bất ngờ 'đổ bệnh' trong tù, không thiết sống
Minh Béo bất ngờ 'đổ bệnh' trong tù, không thiết sống
(Giải trí) - (Phunutoday) - Một người phụ nữ cho biết, Minh Béo bị cảm trong tù, đã được bác sỹ thăm khám nhưng anh chẳng thiết sống nữa.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn