Ngọc Trinh bị lộ nhược điểm 'mãi không sửa được' khi giàu có

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ngọc Trinh bất ngờ bị lộ nhược điểm không thể sửa được khi xuất hiện trên sóng quốc gia.

Sáng nay (3/4), Ngọc Trinh xuất hiện trong chương trình Cà phê sáng với tư cách khách mời của chương trình cùng đạo diễn Vũ Ngọc Đãng. Nếu như ở các bài báo hay các chương trình truyền hình khác, người ta thường nhắc tới cô với tư cách là một người mẫu đặc biệt, một "Nữ hoàng nội y hay người nổi tiếng với những phát ngôn gây sốc. Thế nhưng lần này lại khác, cô chính thức được trò chuyện trên sóng quốc gia. Điều này đồng nghĩa với việc, Ngọc Trinh đã bước lên đẳng cấp khác, không còn là cô gái với nhiều thị phi và scandal bủa vậy.

ngoc trinh phunutoday2

Ngọc Trinh xuất hiện trên sóng quốc gia.

Mặc dù xuất hiện trên sóng truyền hình quốc gia nhưng không vì thế mà Ngọc Trinh "làm giả" mình. Cô vẫn hồn nhiên trò chuyện, cười phá lên và vô tư rơi nước mắt khi MC đề cập đến cuộc sống khó khăn trước đây trong quá khứ cũng như quê hương Trà Vinh đầy khắc khổ của mình. 

Ngọc Trinh thừa nhận, trước đây, khi chưa đóng phim này, cô nghĩ bản thân chỉ đẹp và chỉ may mắn thôi chứ cô nghĩ mình không có tài cán để làm gì hết. Nếu cô nghĩ có tài cán thì cô đã đi đóng phim lâu rồi. Nhưng sau khi đóng phim này, Ngọc Trinh cảm thấy tự tin hẳn và cô cảm thấy cái gì mình cũng có thể làm được và người đẹp bắt đầu mê ngành điện ảnh.

Cũng trong chương trình này, Ngọc Trinh để lộ nhược điểm mà ngay cả đến bây giờ cô vẫn chưa thể sửa được, đó là việc phát âm sai một số từ. Thay vì nói "bộ phim", Ngọc Trinh sẽ phát âm thành "bộ phin", "con bươm bướm" qua lời người đẹp sẽ thành "con bơm bớm", hoặc "đêm" sẽ thành "đim", "ăn cướp" thành "ăn cớp"... khiến nhiều người thích thú về độ chân thành, thật thà của cô.

Ngọc Trinh thừa nhận lên Sài Gòn bao nhiêu năm rồi mà cô cũng không sửa được cái giọng nói, cái chính tả của mình.

ngoc trinh phunutoday2

Ngọc Trinh bị lộ nhược điểm 'mãi không sửa được' khi giàu có

Từng trả lời trên báo rằng "muốn được lấy chồng trước năm 30 tuổi", Ngọc Trinh cho biết, cô hy vọng trong hai năm nữa, điều này sẽ trở thành hiện thực. Bà chủ xinh đẹp của cửa hàng thời trang cũng thừa nhận, cô đã từng nghĩ đến và mong muốn được kết hôn, sinh con cùng bạn trai, nhưng đó cũng chỉ là ước muốn từ một phía và cô cũng chưa biết người đàn ông của mình sẽ trả lời thế nào. 

Thêm vào đó, Ngọc Trinh cũng cho biết, cô đã nói chuyện với anh về vấn đề này nhưng người yêu cô vẫn giữ thái độ im lặng và muốn suy nghĩ thêm. Tuy cảm thấy buồn nhưng Ngọc Trinh chỉ biết vun đắp cho tình yêu ngày càng đẹp hơn, đợi đến ngày anh trả lời. Có thể thời điểm này người yêu cô có lý do gì đó của riêng anh và cô tôn trọng điều đó.

Minh Béo được xử trắng án vì giấy chứng nhận tâm thần?
Minh Béo được xử trắng án vì giấy chứng nhận tâm thần?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Minh Béo sẽ rất khó được xử trắng án vì giấy chứng nhận tâm thần bởi anh chưa từng có tiền sử về căn bệnh này.
SỐC: Căn biệt thự bạc tỷ của Minh Béo - Chỉ là đồ đi mượn?
SỐC: Căn biệt thự bạc tỷ của Minh Béo - Chỉ là đồ đi mượn?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sự thật về căn biệt thự sang chảnh bạc tỷ của Minh Béo đã được chủ nhân thực sự hé lộ.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn