Nam diễn viên 'Sherlock Holmes' qua đời vì viêm phổi

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Danh hài nổi tiếng với vai Sherlock Holmes đã qua đời vào ngày 31/3 do căn bệnh viêm phổi. Ông hưởng dương 96 tuổi.

Ông Douglas Wilmer đã qua đời vào ngày 31/4 theo giờ địa phương tại bệnh viện ở Ipswich (Anh) do căn bệnh viêm phổi. Phát ngôn viên Hiệp hội Sherlock Holmes ở London - ông Roger Johnson đã thông báo tin buồn này tới người hâm mộ.

hai phunutoday1

Nam diễn viên 'Sherlock Holmes' qua đời vì viêm phổi.

Ông Roger Johnson cho biết, “Douglas Wilmer là một diễn viên chuyên nghiệp, sở hữu 'kho báu' đồ sộ, khiến nhiều người phải ngưỡng mộ. Sự ra đi của nam tài tử đã để lại bao nỗi tiếc thương trong lòng người hâm mộ".

Được biết, ông Roger Wilmer lần đầu xuất hiện trong vai Sherlock Holmes năm 1964. Năm 2012, nam diễn viên có tham gia vai diễn khách mời đặc biệt ở seri Sherlock và đảm nhận vai một ông già cáu kỉnh ở câu lạc bộ Diogenes. Ông từng tham gia quân đội Anh và được đào tạo tại Học viện Hoàng gia kịch nghệ, đóng vai sĩ quan người Anh Francis de Guingand trong Patton (1970), là cảnh sát trong Revenge of the Pink Panther (1978),...

Minh Béo được xử trắng án vì giấy chứng nhận tâm thần?
Minh Béo được xử trắng án vì giấy chứng nhận tâm thần?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Minh Béo sẽ rất khó được xử trắng án vì giấy chứng nhận tâm thần bởi anh chưa từng có tiền sử về căn bệnh này.
Nếu Minh Béo phạm tội - Tổng thống Obama có thể cứu giúp?
Nếu Minh Béo phạm tội - Tổng thống Obama có thể cứu giúp?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Dũng Taylor cho rằng, nếu Minh Béo bị kết tội, kể cả Tổng thống Obama cũng chẳng thể cứu giúp được vì đó là tội danh đáng lên án.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link