Những điều kỳ lạ xung quanh cái chết của Anandi "Cô dâu 8 tuổi"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Những ngày qua, thông tin về cái chết của Anandi "cô dâu 8 tuổi" đặt ra nhiều nghi vấn lớn cho công chúng.

Nghi vấn đang mang thai trước khi tự tử

Mới đây, giới truyền thông Ấn Độ lại được phen xôn xao khi có thông tin cho rằng trong quá trình xét nghiệm tử thi, các bác sĩ đã tìm thấy những dấu hiệu mang thai thời kỳ đầu. Được biết, trong quá trình khám nghiệm tử thi, các bác sĩ đã tìm ra một chất dịch đậm đặc nằm ở tử cung của nữ diễn viên. Điều này khiến họ nảy ra nghi vấn về việc nữ diễn viên quá cố có thể đang có bầu khoảng 2 tháng. Chính vì vậy, họ dã gửi mẫu xét nghiệm tử cung của cô đến bệnh viện để sớm xác thực thông tin cô mang thai.

Mô tả ảnh.
Các bác sỹ nghi ngờ việc Pratyusha Banerjee mang thai

Các bác sĩ tiết lộ với giới truyền thông như sau: “Chất dịch này đã được bảo quản và gửi đi xét nghiệm mô tế bào, nhằm khẳng định chắc chắn rằng cô ấy có đang mang thai hay không”.

Người giết hại là bạn trai?

Dòng trạng thái cuối cùng của Banerjee trên Whatsapp, có ghi "Mar Ke Bhi Munh Na Tujse Modna", tạm dịch là "Ngay cả sau khi chết, em vẫn luôn hướng về anh", là chi tiết cho thấy mối quan hệ yêu đương giữa cô và bạn trai đang gặp trục trặc, và cũng là ẩn ý cho ý định tự tử.

Mô tả ảnh.
Nhiều nghi vấn đặt ra cái chết của Anandi không phải là tự tử

Cảnh sát cũng đặt ra nghi vấn quanh cái chết của Pratyusha vì vể dây thừng trên cồ nữ diễn viên khá mờ trong khi má trái của cô bị bầm tím và có vết máu trong miệng. Điểm đặc biệt nữa là cả mắt và lưỡi của Pratyusha đều không có biểu hiện của người tự tử bằng thắt cổ.

Theo một số nguồn tin, thời điểm sau khi thông tin Pratyusha tự tử, Rahul đã biến mất một cách lạ lùng. Thậm chí anh còn tắt máy điện thoại và không hề liên lạc với bất kỳ ai. Cảnh sát đã dến nơi ở của Rahul và bắt giữ nam diễn viên sau 14 giờ tìm hiểu.

Tự tử vì tình?

Pratyusha và Rahul sống chung với nhau một thời gian. Tuy nhiên, Pratyusha đang gặp khó khăn trong chuyện tình cảm, cụ thể là mối quan hệ với nam diễn viên Rahul không được tốt đẹp. Một số thông tin ho rằng tình cảm cá nhân của cả hai bị rạn nứt, nguyên nhân là vì Rahul có người khác và có ý định kết hôn.

Mô tả ảnh.
Nhiều người cho rằng Pratyusha chết có liên quan tới chuyện tình cảm 
Từng bị quấy rối tình dục?

Vào tháng 1/2016, nữ diễn viên Pratyusha đã cáo buộc một nhóm côn đồ đóng giả cảnh sát để vào nhà khám xét và quấy rối tình dục. DNA India đưa tin, vào thời điểm đó, cảnh sát có tới nhà cô ở ngoại ô Mumbai sau khi nhận được khiếu nại về tài chính liên quan tới hôn phu của cô. Tuy nhiên từ đó đến nay vụ việc vẫn chưa được giải quyết.

Mô tả ảnh.
Cũng có nguồn tin cho rằng do bị quấy rối tình dục nên cô tìm tới cái chết

5- Sự nghiệp xuống dốc

Rất nhiều tin đồn cho rằng nguyên nhân Pratyusha Banerjee treo cổ tự tử là vì sự nghiệp. Pratyusha Banerjee đã không có một dự án nào trong suốt khoảng thời gian dài. Điều này khiến cô buồn chán và rơi vào trạng thái trầm cảm.

Mô tả ảnh.
Cũng có thể tự tử vì sự nghiệp không ổn định
Ngôi sao
Ngôi sao "Cô dâu 8 tuổi" tự tử khi đang mang bầu?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nữ diễn viên "Cô dâu 8 tuổi" Pratyusha Banerjee đang mang bầu thời kỳ đầu trước khi tự tử.
Khám nghiệm tử thi: 'Cô dâu 8 tuổi' tự tử, không phải vụ mưu sát
Khám nghiệm tử thi: 'Cô dâu 8 tuổi' tự tử, không phải vụ mưu sát
(Giải trí) - (Phunutoday) - Theo kết quả khám nghiệm tử thi, thông tin Pratyusha Banerjee tự tử là hoàn toàn chính xác, chứ không phải là vụ giết người.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn